Xung quanh tinh thần của tôi- Sakaguchi Ango

75 1 0
                                    



  Tôi nhớ rằng tôi đã khỏi bệnh sau thuốc ngủ và được xuất viện vào khoảng ngày 20 tháng 4 năm nay. Anh Chitani, người phụ trách khi tôi xuất viện cũng dặn tôi không được làm việc đến mùa thu, từ từ đổi chỗ chơi. Mặc dù tôi cũng muốn làm theo hướng dẫn nhiều nhất có thể, nhưng xu hướng trầm cảm của tôi bắt đầu từ mùa hè năm ngoái, và tôi hầu như không làm việc kể từ đó. Tôi đã chiến đấu chống lại bệnh tật. du lịch. Chất kích thích. Ngoài ra còn có thuốc ngủ giúp ngủ ngon.

(Lưu ý: Thuốc ngủ đề cập đến thuốc ngủ ア ド ル ム đã ngừng bán sau năm 1973, với liều lượng gây chết người là 10-20 viên)

Từ mùa hè năm ngoái cho đến khi tôi nhập viện vào mùa xuân năm nay, tôi đã xuất bản "Câu chuyện Nhật Bản" trên Shinchosha, còn được gọi là "Lịch sử được hé mở bởi Sukiyaki", cái tựa kỳ lạ này, cộng với phần tiếp theo chưa được xuất bản, đó là bên cạnh và tinh thần của tôi. Được viết trên khía cạnh yếu đuối và đấu tranh, tổng cộng chỉ gần một nghìn trang. Phần chưa được xuất bản là chưa hoàn chỉnh và không thể được xuất bản nếu không có các chỉnh sửa lớn. Nhưng kể cả với phần chưa hoàn thành, tổng số tiền cũng chưa bằng một phần ba cuốn tiểu thuyết tôi định viết.

Cái tựa kỳ lạ của cuốn tiểu thuyết này là thứ mà người khác muốn xuất bản mà không được phép khi tôi nằm viện, và bản thân tôi cho đến bây giờ vẫn chưa quyết định đặt tên cuốn tiểu thuyết này là gì. Vì tôi không có ý định nghĩ về tên sách.

Nói cách khác, cái gọi là "Nhật Bản Monogatari" là tên tạp chí xuất bản không xin phép trước tên tiểu thuyết, xem ra cứ như vậy cảm thấy không thoải mái nên bớt tiêu đề rồi thêm bớt " "Lịch sử được hé mở bởi Sukiyaki" là tiêu đề.

Phần tôi đưa cho tạp chí chỉ là "một" của chương đầu tiên của cuốn tiểu thuyết này, có lẽ ít nhất tạp chí muốn thay tiêu đề chung bằng tiêu đề của chương đầu tiên, nhưng chương đầu tiên là "Mười chín hai mươi tám" Tiêu đề đang chờ xử lý này không phù hợp, vì vậy nó đã không được chấp nhận. Vì vậy, trong lúc tuyệt vọng, tôi đã lấy tiêu đề "Một" trong chương đầu tiên và phóng to nó lên như tiêu đề chính. 

Đó là cái tên kỳ lạ của "lịch sử được mở ra bởi sukiyaki". Bởi vì chỉ là tên của "Một" ở chương đầu, loại tiêu đề kỳ lạ này cũng khả thi, nếu không có lẽ sẽ không có người ngu nào có cái tên này. Phần này đã được xuất bản trên các số tháng 3, 5, 6 và 7 của New Wave.

Trên thực tế, đối với tôi, cuốn tiểu thuyết có tên là "Nhật Bản Monogatari". Tạp chí cũng biết điều này, tôi luôn nói rằng chỉ cần có một tiêu đề hay, không quan trọng nó được gọi là gì. 

Vì vậy, đặt tên tôi một cách hài hòa và gọn gàng là "Câu chuyện Nhật Bản", nó đã tốt hơn. Điều mà Xinchao Club cần chú ý không phải là cái này, mà là nó không nên xuất bản cái này khi chưa có sự cho phép của tôi.

Những cuốn tiểu thuyết mà tôi đã xuất bản từ trước đến nay khi viết bài đều đã đi đến số phận của những tin tức nóng hổi. 

Tôi nghĩ đây là một trong những điều kỳ quặc trong tính cách của tác giả, và không có gì thay thế được.

 Ngược lại, nếu bạn không xuất bản trước khi toàn bộ văn bản được hoàn thành, cho dù đó là khoảng thời gian hai hoặc ba năm, các chương cuối cùng sẽ được hoàn thành từng chút một. 

Các tác phẩm văn học của BSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ