Đảo Nam Tân- Nakajima Atsushi

381 15 0
                                    


Ngày xửa ngày xưa, có một người đàn ông cực kỳ nghèo khổ trên hòn đảo này. Không có thói quen bất thường khi đếm tuổi trên hòn đảo này, vì vậy không thể nói chính xác anh ta bao nhiêu tuổi, nhưng chắc chắn rằng anh ta không còn trẻ nữa. Tóc không xoăn lắm, và mũi không phẳng lắm, nên sự xấu xí của người đàn ông này trở thành lý do để mọi người cười nhạo anh ta. Ngoài ra, đôi môi mỏng và tông màu da không đẹp bằng gỗ mun, điều này chỉ đơn giản làm trầm trọng thêm sự xấu xí của người này. Người đàn ông này có lẽ là người nghèo nhất trên đảo. Tiền tệ trên Quần đảo Palau là một vật thể hình ngọc bích có tên là Udo Udo * 1, cũng là một báu vật, nhưng không cần phải nói, người đàn ông này không có Udo Udo. Vì không có Udo Udo, nên đương nhiên anh không có vợ mà phải dựa vào Udo Udo để mua. Anh ta sống một mình trong góc của túp lều của người lớn tuổi đầu tiên trên đảo, làm việc như một người hầu khiêm tốn nhất của anh ta, vì vậy tất cả các công việc khiêm tốn trong gia đình sẽ được giao phó cho anh ta. Trên hòn đảo này có rất nhiều người chậm chạp, anh ta là người duy nhất không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Thức dậy sớm vào buổi sáng để đi câu cá hơn những con chim gáy trong rừng xoài tươi tốt. Nó xảy ra khi khẩu súng được sử dụng để bắt một con bạch tuộc lớn, phát bắn đã bị bỏ lỡ, ngực và bụng bị nó hút và toàn bộ cơ thể bị sưng lên. Cũng có trường hợp một con cá mú có yên lớn * 2 bị truy đuổi và phải chạy trốn vào một chiếc xuồng. Thậm chí đã có trường hợp bàn chân bị bắt bởi những con trai khổng lồ lớn như chậu. Vào buổi trưa, khi mọi người trên đảo đang ngủ trong bóng gỗ hoặc ngủ trưa trên giường tre ở nhà, chỉ có người đàn ông này vẫn cần dọn phòng, dựng chòi, thu thập mật ong dừa, đan dây dừa, lau mái nhà, làm đồ đạc, bận rộn Lóa mắt. Da của người đàn ông này luôn đổ mồ hôi như một con chuột hoang sau cơn mưa * 3. Ngoại trừ việc dọn dẹp các cánh đồng khoai môn * 4, vốn là một người phụ nữ nội bộ từ thời xa xưa, tất cả các nhiệm vụ trên đảo đều do đàn ông xử lý một mình. Khi mặt trời chìm xuống biển Tây và con dơi lớn bay trở lại ngọn cây bánh mì lớn, người đàn ông cuối cùng đã nhận được một số thức ăn thừa khoai tây kukao, nội tạng cá và các thực phẩm khác như mèo và chó. Sau đó, tôi đặt cơ thể kiệt sức của mình lên một chiếc giường tre làm bằng tre cứng và ngủ thiếp đi ở Palau, nó có nghĩa là Mo Bazu, có nghĩa là biến thành đá.

Chủ nhân của anh ta là người lớn tuổi đầu tiên của hòn đảo, và anh ta là nơi của Palau, từ hòn đảo này ở phía bắc đến đảo Peleliu ở phía nam * 5 Đọ là người đàn ông giàu có nhất. Một nửa cánh đồng khoai môn và hai phần ba những rặng dừa trên đảo thuộc về anh. Trong nhà bếp của ông, những chiếc đĩa làm bằng vỏ rùa cực kỳ cao được xếp chồng lên nhau cao như trần nhà. Anh ta ăn thức ăn như mỡ rùa, lợn mềm, thai nhi hấp hoặc cá dơi mỗi ngày, vì vậy mỡ trên bụng của anh ta lớn như một con lợn đang mang thai. Anh ta giấu tổ tiên một mình trong nhà chống lại đảo Kayangel *, với một phát súng nổi tiếng vì đã giết chết tướng địch chỉ bằng một đòn. Anh ta có nhiều đồ trang sức (Udo Udo) như con rùa * 7 đẻ trứng trên bãi biển cùng một lúc. Trong số đó, viên ngọc Bakar quý giá nhất có sức mạnh để xua đuổi những con cá cưa hung hăng bên ngoài đảo san hô trong nháy mắt. Cho dù đó là xây dựng hội trường giác mạc cao lớn ở trung tâm hòn đảo và được trang trí hoa văn hình con dơi, hay chế tạo chiến hạm màu đỏ hình con rắn mà người dân đảo tự hào, nó phụ thuộc vào sức mạnh và nguồn lực tài chính thống trị hòn đảo. Mặc dù anh ta chỉ có một người vợ trên bề mặt, nhưng con số thực tế đã đạt đến vô hạn trong phạm vi không vi phạm điều cấm kỵ của hôn nhân họ hàng gần.

Các tác phẩm văn học của BSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ