Nguyên văn: 無 頼 派 た ち の 集 ま っ た バ ー "ル パ ン" "Bun Hao ス ト レ イ ド ッ グ ス Formula Mandarin Boundary"
Lupin mở cửa ở Ginza vào năm 1928. Kể từ đó, cửa hàng đã tồn tại hơn chín mươi năm. Izumi Kyoka, Kawabata Yasunari, Naoki Ba mươi lăm, Hayashi Fumiko, Kikuchi Hiroshi, người thành lập Hội Nghệ thuật Xuân Thu và Taro Okamoto trong giới hội họa đều đã đến thăm ngôi nhà này, được cho là văn học thế giới nổi tiếng nhất Nhật Bản.
Trong cửa hàng này, được bảo trợ bởi nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới văn học, hội họa và sân khấu, ba bức ảnh của Osamu Dazai, Ango Sakaguchi và Sakunosuke Oda do cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lin Tadahiko chụp rất nổi tiếng.
Lin Tadahiko, người đã chụp bức ảnh, đã sử dụng Lupin làm nơi tham vấn với các biên tập viên như một văn phòng. Trong bộ ba, Sakaguchi Ango thân thiết nhất với Lin, Lin thậm chí còn quay được cảnh phòng riêng lộn xộn mà Ango thậm chí không cho vợ Sanchiyo xem.
Người ta nói rằng lần đầu tiên Lin và Oda Sakunosuke gặp nhau, Lin đã cảm nhận được sự kỳ lạ của Oda. Anh ta để tóc dài, nói giọng Osaka, và mặc một chiếc áo khoác da rất hiếm vào thời điểm đó [Ghi chú], và khuôn mặt anh ta tái nhợt.
"Nhìn Oda mờ mịt lo lắng, hắn ho dữ dội, trong khăn tay đều ho ra đờm, còn thấy trong đờm có máu. Ta nghĩ thầm a, chuyện này làm sao có thể." Một nhà văn không sống quá lâu, vì vậy anh ta phải nhanh chóng chụp một vài bức ảnh. "(Lin Tadahiko," Thời đại của các học giả ")
[Lưu ý: Theo ký ức của Aoyama Koji, người bạn của Oda, chiếc áo khoác da này được cho là "Oda tống tiền Shimizu Kinichi, chủ sở hữu bộ phận tuyên truyền và giám đốc sản xuất của Văn phòng Nhiếp ảnh Kamo Satsutakeshita ở Kyoto", Chính Oda đã từng nói "bị tống tiền từ Kokin của Shimizu" và mỉm cười đắc thắng. 】
Vào thời điểm này, Oda, người vốn sống ở Osaka, đến Bắc Kinh để làm việc như hội thảo. Lin đã chụp ảnh anh ta ba hoặc bốn lần ở Lupin. Dazai được quay vào thời điểm đó. Từ phía đối diện của Oda, anh ta gọi, "Này, vỗ về tôi. Tiếp tục vỗ về Oda. Hãy vỗ về tôi." Người đàn ông là nhà văn đang lên Dazai vào thời điểm đó. Bức ảnh đó trở thành bức ảnh nổi tiếng nhất trong ba bức ảnh, nhưng đó là lần đầu tiên Lin và Dazai gặp nhau. Vì không có ống kính góc rộng vào thời điểm đó, Lin mở cửa phòng tắm và đi vào để thiết lập tỷ lệ của không gian và chụp ảnh. Nói cách khác, bức ảnh của Dazai thực sự được chụp khi Oda bị bắn.
Mặc dù Lupin đã được tu sửa lại vào năm 1972, chiếc ghế mà Dazai từng ngồi, quầy bar làm bằng tro, hiện vẫn được sử dụng. Cửa của nhà vệ sinh hiện tại trước đây được dùng làm lối vào cửa hàng. Vì vậy, một số khách đã nói: "Bắt tay anh Dazai" và vui vẻ bắt tay nắm cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các tác phẩm văn học của BSD
Ngẫu nhiênTổng hợp lại từ nhiều nguồn, bao gồm thơ ca cùng truyện ngắn. Văn án: "Tôi không dám tự mình khổ công cân nhắc bản thân, sợ- rốt cuộc biết chính mình đều không phải là châu ngọc, nhưng mà trong lòng lại tồn một tia mong đợi, lại không chịu cam tâm...