Warning this chapter is containe violence .
Read in your own risk
Next Target
Someone P.O.V.
Masayang masaya kung hinahasa ang isang matalim at makintab na kutsilyo sa aking harap .
Kilan kaya kita mapapasakamay ulit Raiza Marie Ylena Basa kating kati na akong git gitan ka ng leeg, Hmmm nag sasawa narin kasi ako sa matandang ito , Turo ko sa matanda na naka tali sa bangko bahid sa kanya ang takot,panghihina sabagay matanda na sya.
"WAAAG MAAWA KA WALA AKONG KASALANAN NAHIHIRAPAN NA AKO!"
hiyaw nito kasabay ang pag tulo ng
luha"Sorry di ako marunong mag patawad ,Pero mabait naman ako tutal sabi mo nahihirapan kana kaya padadaliin ko na ang buhay mo !" At ngumiti ako sakanya ng lubusan na ikinabahala niya .
Nakakatawa siyang pag masdan ,Di ako nag atubiling itasak sakanya ang kutsilyo na hinahasa ko kanina .
"Kita kets nalang kayo sa impyerno ni Satanas!" Pagpapaalam ko sakanya at tuluyang ginilitan ang ulo.
Bumagsak sa puting tiles ng sahig ang kanyang ulo at kitang kita dito ang dugo na dumadaloy .
Sinaksak ko siya ng ilang ulit tila nasasayahan ako sa ginagawa ko "Killing is my happines" bulong ko sa tenga ng matanda .
Bwesit na matanda ito papahirapan pa ako mag linis ng napaka dami niyang dugo .
"Senyorito ,Hinihintay na po kayo ni Senyora sa ibaba para kumain " Mahinahong sambit ng kasambahay namin .
Binuksan ko ang pinto ng kwarto at tumambad ang walang buhay na matanda hindi naman nagulat ang kasambahay ko dahil sanay na siya.
"Sige bababa na ako. " paalam ko at lumisan ngunit bago pa manlang ako umalis ay naalala ko ang matanda
"Ahm! Manang Paki linis nalang ng kwarto ko tyaka lutuin mo nalang yang bago kung katay maari pa nating i ulam yan bukas " Sambit ko at ngumiti ng malapad hmm.. paano kasi ngayon ulit kami makaka ulam ng ganitong kasarap na putahe.
"Paki tanggalan narin ng bituka yan ha nalimutan ko kasi tanggalan "
"Yes Senyorito !" masayang bangit nito at kinuha agad ang ulo at inilagay sa kaldero good job manang
" Bat ang tagal mo bumaba kanina pa ako nag hihintay " aniya at kumuha ng plato at nag simula mag sandok ng kanin at ulam.
"Sorry ma pinag hintay kita "
"Sino nga pala yung pinugutan mo ng ulo sa itaas naririnig ko kanina?"
"Ah yun wala yun ,Lola nung una kung napatay kawawa kasi nag iisa nalang kaya pinadali ko na ang buhay"
"Ah ganun ba ayusin mo ang mga plano mo baka sumabit ka " pag papaala nito saakin
"Dont worry ma malinis ako mag trabaho "
"Dapat lang , by the way check up mo bukas dito ko nalang ba pa pupuntahin ang doktor mo ?"
"No ma ako nalang ang pupunta bukas "
Pagkatapos naming kumain ay umakyat agad ako sa kwarto malinis na ito at ka aya ayang tingnan .
Nahagip ng mga mata ko ang picture frame na nakasabit ,Picture namin ng buong barkada ko andun rin Sila Raiza at mga kaibigan nya .
Kaagaw agaw ng pansin ang katabi nitong maputing babae malapad ang mga ngiti nito hmm . iknow her
Tumungo ako sa desk ko at inilapag doon ang picture . Idinikit ko ang picture sa white board at minarkahan ng ekis ok i know my next target .
Pinag pana pana ko ang malalapit at kaibigan ni Raiza para mas mapadali ang pag kilos ko kung sino ang susunod kila Rustlan at Lola niya.
Paano kaya kiya mahuhuli ?
Si Raiza kasi matigas ang ulo binalaan ko na sya nung unang pag dating niya binato ko siya sa bintana nya pero d padin natinag .
Ok next target the close friend Lyka Mae Ezekiela Clacio i will search the information about you.
YOU ARE READING
Never Look Back♠ [ SHORT STORY ]
HorrorMag Mamahal pa kaya siya kung mismo ang minamahal niya ang siyang Papatay at mag paparanas ng impyerno sa buhay niya. This story is under editing pa guyz kasi ngayon ko lang na recover ulit ang account ko after 1 year