Ika-Walo

60 8 0
                                    

Someones Following me

Lyka's P.O.V.

Hinang hina na ang aking katawan na para bang binag sakan ng isang sakong bigas , My two days is worst here, im suffering my life in Hell.

"PLEASE SET ME FREE PLEASE PLEASE I BEG!" pagmamakaawa ko sa lalaking naka maskara na nakatayo sa aking harapan.

"HAHAHA ! " pag tawa niya na mala demonyo!

Nanayo naman ang balahibo ko sa ginawa niya lalo siyang lumapit sakin na ikinabahala ko .

May dala dala siyang plato at kaldero
"You need to eat first" Aniya at binuklat ang kaldero .

Nanlaki namn ang mga mata ko sa nakita what the fuck! what is this ? a human flesh?

Unti unti siyang nag lagay sa plato ng sabaw mabango ang sabaw pero, Agad akong nandiri dahil puro lamang loob ng tao ang na roon at nang hinalo niya ito ay may Ulo na lumabas roon.

Para akong pinako sa kina uupuan ko ngayon , Ulo ni Lola Teresita itong nasa kaldero paano ito nangyare!

"Here's your food eat" sabay nag sandok siya ng sabaw at tiniridor ang mata ni Lola para na akong nasusuka hindi ko na kaya!

"ARE YOU KIDDING ME THIS IS NOT A FOOD ! " at tinabig ko ang kutsara na tatangkain niyang isubo saakin.

Nag alab agad ang galit sa kanyang mga mata ibinagsak niya ang Plato sa harap at nag kalat iyon sa sahig .

Humugot siya ng kutsilyo sa kanyang likuran at itinutok iyon sa pisnge at hiniwaan ako ng ekis , Para akong dinudurog sa sakit ng naramdamn ko ngayon patuloy na umagos ang aking mga luha at sumigaw sa sobrang sakit shiiiit.

Umaagos ang dugo sa kutsilyo niya napa tingin rin siya roon at unti unting dinidilatan ang dugo ko ,parang bumaliktad ang aking sikmura sa nangyare.

"PAG SINABI KUNG KAIN ! KUMAIN KA!" at pinilit niyang isaksak sa bunga nga ko ang mata ni lola at sinamahan ito ng sabaw pinipilit niyang ipakain at lumurin ko iyon pero patuloy lang ako sa pag iyak at d gumagalaw ang bibig ko.

Na isuka ko iyon dahil hindi ko na masikmura ang pandidiri fuck i hate this,please someone help me to escape this place and man.

"Please.. let me g-"

Di ko na natapos ang sasabihin ko nang sampalin niya ako nang malakas parang nayanig ang buong sistema ko kitang kita ko ang dugong lumabas sa aking bibig at pinisil niya ang aking pisnge.

"KUNG AYAW MO MASAKTAN SUMUNOD KA SA UTOS KO! PUNYETA!" At sinapak niya ako ulit

Hinila ko ang maskara niyang suot para makita kung sino siya tumambad saakin ng malinaw ang kanyang mukha no way!

"HAYOOP KA! BAKIT MO TO GINAGAWA SAKIN NAPAK SAMA MO ISA KANG BALIW NA DEMONYO!" sigaw ko

"Anong sabi mo! "

"Sabi ko isa kang baliw na demonyo! Hinsi ka namn ganito dati ah!"

"Hi- hind..Hindi ako baliw ..Hindi ako baliw!" aniya at sinuntok ang pader at tumatawa

Shit kailangan malaman ni Raiza itong kahibangan nya!

"Senyorito Tawag kayo ng Senyora andyan na raw po ang Doktor niyo"

"Ok just a second, Ikaw muna bahala sa kanaya make sure naka kandado ang pusas niya sa leeg" He said

"Dont worry makakasama mo rin ang kaibigan mong si Raiza kaya chill ka lang " Aniya at tumawa

"FUCK YOU! NAPAKA SAMA MO!" sigaw ko pero tinawanan lang ako

Raiza's P.O.V.

Nakakainis naman si Edeson kanina ko pa siya tinatawagan nilalamok na ako rito! alas shete ang usapan namin tas wala pa sya ngayon alas otso na.

Nag lakad lakad namn ako dito hanggang makarating ako sa isang abandonadong mansion di pa man lang ako nakakalapit ay nakaririnig na ako ng sigaw ng isang babae.

Ano yun papalapit na sana ako sa gate nang mapansing parang may sumusunod saakin.

Agad akong tumakbo papuntang high way at nabuhayan ng loob ng makita si Edeson na paparating na .

"Bakit na mumutla ka at pawis na pawis you okay?" He said in a concerned voice

"Ye. yeah im okay lets go" at pumasok na ako sa loob ng kotse kahit gusto kung sabihin sa kanya ang totoo but i have a feeling right now someone's are following me .

"How's your day with Hacienda and San Dagongdong ?" singit na tanong ng pinsan ko na ikinalingon ko nag lahad sya ng panyo at kinuha ko iyon para ipunas sa pawis ko

"Its..Great it's too many kind people in there "

"Good you can sleep if your tired malayo pa ang byahe natin pauwi ng Santa Barbara "






Never Look Back♠ [ SHORT STORY ]Where stories live. Discover now