Someone's P.O.V.
The traitor Friend
"Kailan mo ba maipapakilala ang mapapangasawa mo ? Kailangan mo na siyang ma i harap sa buong kulto bago dumating ang kabilugan nang buwan " Babala saakin nang isa sa mga myembro nang aming samahan .
"Huwag kang mainip Athan maihaharap ko rin sa buong kulto ang mapapangasawa ko "
Kami nalang dalawa ang na titirang nag liligpit rito sa may lamesa , Pagkatapos kasi nang salo salo namin kanina ay kami ang naatasang mag ligpit sa bangkay ni Xavier ..
"Saan ilalagay itong ulo niya?" Tanong nito habang hawak hawak ang Ulo nang lalaki .
"Ilagay mo diyan sa tabi nang babaeng iyan " Sabay turo ko sa kinalalagyan ni Lyka tulog na ito sinunod naman nya ang utos ko.
Agad namang niyakap ni Lyka ang Ulo ni Xavier , at nag umpisang umiyak nanaman napaka drama.
Pagkatapos naming mag ligpit ay tumungo kami sa basement nang Restaurant sa ibaba , Wala nang tao roon at puro itim na kandila ang nag sisilbing ilaw nito sa buong paligid ng basement .
Hinatid ko na rin si Athan sa labas upang maka uwi na, Tumungo naman ako sa may kwarto ko at nadaan si Manang na nag luluto sa kusina ..
"Kain na ulit Senyorito" Alok nito at nag sandok nang niluluto niya
"Ano yang niluluto mo?" sabay amoy amoy ko sobrang bango nito dahilan para ma gutom ako
"Adobong Aso at piniritong Mga Daliri , Sinimot ko lang yan dun sa Kinain nyo kanina sayang kasi"
Agad akong kumain malinamnam at malasa ito "Hindi niyo pa po napapakian ang bihag nyo ?" tanong nito..
Oo nga pala hindi ko pa napapakain si Lyka dahil busy kami kanina "Sige ihatid mo sakanya itong Aso at kunin mo sa reef yung mga Uod at ilagay mo sa pagkain nya "
Lumabas agad sya at isinara ang pinto , pumasok naman si Mommy at may inilagay sa reef
"Hindi ka ba nag sasawa sa ginagawa mo anak?" Aniya at nakitang malulungkot ang mga mata niya
"Bakit ako mag sasawa, dito ako sumasaya mommy!" medyo napa taas na bosses ko sakanya alam ko na ang nasa isip niya gusto niya akong ipatigil sa pag sali sa kulto
"Calm down , hindi makakabuti sa kalagayan mo iyan ma aapektohan ang utak mo mahihirapan nanaman tayong ipagamot iyan" In her concern voice
Naiinis na ako sakanya dahil lagi nalang niya inaalala ang sakit ko hindi ko na mapigilan ang sarili ko at parang binibiyak bigla ang ulo ko..
"kill her..kill her.. kill her " Biglang may bumubulong sa isip ko napa sabunot nalang ako sa ulo at biglang dumilim ang paligid ko .
Nag libot libot ako sa malaking abandonadong Mansion at puro kandila lang ang ilaw nito sa loob , Nakita ko si Mommy na nasa loob nang kabaong.
Napatakbo ako nang mabilis papunta sa kabaong at pilit na ginigising si Mommy "Mommy wake up! Mommy" halos ma ngiyak ngiyak ko na wika sakanya
Biglang nag sarado lahat nang bintana at pinto at biglaang umapoy ang kandila at lumakas ito nag kurting tao ito kilala ko siya ..
Yumuko ako agad bilang paggalang sakanya "Kapag hindi mo na iaalay sa akin ang babaeng pakakasalan mo ay magiging kapalit ang buhay ng nanay mo at lahat nang kasamahan mo sa kulto ay mamatay sa hindi mo inaasahang pangyayari" Wika nito at biglang nawala sa paningin ko ..
Kailangan ko nang bilisan sa pag kilos upang mapasakamay na kita unti unti nang na uubos ang oras ko.
Tuluyan akong lumabas sa mansion ngunit sa pag labas ko ay nandun lahat ang mga ka Kulto ko may hawak silang lahat na baril at mga sibat at itinapon iyon sa akin at pinag babaril ako..
Napabalikwas ako nang bangon at pawis na pawis tiningnan ko ang sarili ko sa salamin halatang kabado ako at pawis na pawis tumingin ako sa orasan 3:30 nang madaling araw .
Naligo ako at nag bihis pupuntahan ko siya sa bahay nila at aalamin kung sinong lalaki nanaman ang lumalandi sakanya, Mapapatay ko ang lalaking mang liligaw saknya o nag kakagusto sa kanya , katulad nalang nang driver niya dati sa Ruslan .
Pinatay ko siya sa bahay nila at pinag uuntog ang mukha niya sa pader nang cr nila at nginodnod ko sya sa inidoro .
Inunahan ko na siyang patayin bago pasya manligaw kay Raiza , Matagal ko nang minamanman si Raiza habang nasa U.S . palang ako .
i want her to be my wife at ayw kung may ibang nakikinabang sakanya akin lang siya ,akin lang at wala nang iba kundi ako lang .
Pinaharorot ko ang kotse at nasaktohang papaalis siya ngunit kumulo ang dugo ko nang may kasama siyang lalaki saan kaya sila pupunta ?
Sinundan ko sila at huminto ito sa isang exclusive na bar tiningnan ko nang mabuti ang kasama niya Damn ang traydor kung kaibigan Mark Rafael SanJuan fuck you .
Ikaw na ang isusunod ko sa hukay ni Ruslan ipapatikim ko saiyo ang galit at poot ko traydor! .
Pinag masdan ko silang mukhang nag kakatuwaan silang dalawa sige magpakasaya mo na kayo ngayon, Lag nahulog na kayo sa mga kamay ko mararanasan niyo ang impyerno
********ABANGAN ANG SUSUNOD NA CHAPTER:)
Your comment and vote is highly appriciated :)
@LuxDelahale
YOU ARE READING
Never Look Back♠ [ SHORT STORY ]
HorrorMag Mamahal pa kaya siya kung mismo ang minamahal niya ang siyang Papatay at mag paparanas ng impyerno sa buhay niya. This story is under editing pa guyz kasi ngayon ko lang na recover ulit ang account ko after 1 year