Warning Rated SPG :
Dead
Lyka's P.O.V.
Hindi parin maalis sa isip ko si Raiza nakita niya kaya ako nung isang araw? Ilang besses akong kumatok sa bintana nang second Floor ng Restaurant na ito nung dumaan sya ngunit tinitigan nya lang ako.
Gusto ko na makatakas sa Impyernong ito pero parang imposible nang mangyare lalo na ngayong darating na gabi ,Nalaman kung sumasamba pala ang buong pamilya nya sa isang Demonyo! at ngayong gabi dito sa Second Floor gaganapin ang kanilang ritwal .
Hindi ko lubos na maisip na pamilya sila ng baliw at demonyo! bakit hindi ko man lang yun napansin nung una .
May narinig akong lagabog at sigaw malapit lang sa kinalalagyan ko ngayon sigaw iyon nang isang lalaki .
"Hey Lyka how are you" Masayang bati niya saakin at ngumiting parang demonyo inirapan ko nalang sya at hindi pinansin , May bago nanaman syang i aalay .
"I have a surprise to you hope you like it Tadaaaaa!" Aniya at hinila ang isang lalaki at lumagapak ito sa harap ko tinanggal naman nya ang sakong naka balot sa ulo nito para makilala ko kung sino yun..
Bigla akong nanginig at parang gripo na umagos ang mga luha ko No.. no.
no.. this can't be .. "HAYOP KA TALAGA ! PAKAWALAN MO SYA " sigaw ko sakanya habang dali daling niyakap si Xavier sa harap ko hinang hina siya at andaming dugo sa bibig niya , tumingin sya saakin at ngumiti."Finally i saw my beautiful angel" halos pa bulong na nyang sambit saakin dahil sobrang hina nya ..
"ANONG GINAWA MO SAKANYA!" galit na galit kung tanong sakanya ngunit tumatawa lang ito lumapit sya saakin hinawakan ang aking mukha , agas kung inalis ang kamay nya dahil sa pang didiri.
"Opps Wala akong ginagawa sakanya infact dapat nga mag pasalamat ka pa sakin dahil sa sobrang gutom ng boyfriend mo ,Nang hingi sya nang makakain ey mabait ako kaya pinag luto ko siya nang adobong Daga " Aniya .
Halos ibato ko na sakanya itong bote nang alak sa tabi ko pero umilag lang sya at tumatawa parin i hate him ! very much! .
Napalingon ako kay Xavier nang hawakan nya ang kanyang tiyan at pumipikit ito sa sakit , Kinakabahan na ako sakanya wala na ang mga pusas ko kaya malaya akong nakaka galaw ngayon.
Unti unti kung inaangat ang t-shirt nyang puti na puro dugo na ngayon ,biglang nag tayuan ang mga balahibo ko at napaatras ako sa pang didiri no.. no.. no.
Tumambad saakin ang halos mawarak na tiyan ni Xavier kita na ang ibang ribs nito at i nu uod narin ang mga sugat niya at puno rin nang nana . Naiiyak ako sa sinapit nang boyfriend ko mas malala ito .
"Do you like it my surprise ?" Aniya at tumayo nang tuwid at inilagay niya ang kanyang mga palad sa bulsa naka suot sya nang tuxedo ngayon , Kaya walang sino man ang mag aakala na isa siyang baliw na demonyo.
"Wala kana bang magawa sa buhay mo kundi manira nang buhay nang iba ha!" Di ko na napigilan at sinugod ko na siya naka sampal ako sakanya , ngunit agad niyang nahawakan ang mga kamay ko at iniuntog ako sa pader! .
Kita ko ang pag agos nang dugo sa aking noo pababa sa mukha ko "Please i beg ako nalang ang saktan mo ! Wag siya pakiusap " Nangingiyak na sambit ni Xavier
"Ah napaka sweet naman pala nang lovebirds na ito ok your wish is my command " Aniya at binitawan ako , lumagapak naman ako sa may sahig at hinawakan ang nag du dugong noo .
Nanghihina ako ngayon at hindi maka galaw guato kung tulungan at ipagtanggol si Xavier sa ginagawang , pag papahirap sakanya , Noot sa akin ang kalooban ang sakitna nararamdaman niya sa bawat pag hampas nang latigo sa kanyang likod .
Awang awa ako sakanya , ang kaya ko lang magawa ngayon ay ang umiyak at ipag dasal sya ..
Papalubog na ang araw at unti unting nag sisidatingan ang mga myembero sa kulto ..
Iginapos naman ako malapit sa may lamesa at si Xavier ay nananatiling nakahiga sa sahig at walang malay ...
"Kumpleto na ba ang lahat?" Wika nang isa sa mga myembro .
"Opo kumpleto na kaya maari na tayong mag simula " sagot nang isa sakanila .
sabay sabay nilang sinuot ang isang itim na coat at nag simulang mag dasal sa Hindi ko maintindihan na lenggwahe para itong ritwal "Kunin ang alay" Aniya .
Tumango ang isa mga myembro at ang iba naman ay nag pakulo sa malaking kaldero nang mainit na tubig , Anong gagawin nila dun ?
Ginuyod nang isang lalaki si Xavier at itinali iyon sa lamesa , "WAG MAAWA KAYO PARANG AWA NYO NA !" sigaw ko sakanila ngunit sinampal lang ako nang malakaa nang isang babae dahilan para dumugo ang aking bibig at manahimik .
Unti- unti nilang hinuhubaran ang boyfriend ko hanggang wala na iyong saplot sa katawan iyak lang ako nang iyak dito sa gilid at walang magawa .
Nag dasal sila ulit nang sabay sabay at may kinuhang isang lubid at inilagay sa leeg ni Xavier no .. "Im so sorry Xavier hindi kita ma ipag tanggol sakanila sana mapatawad mo ako" bulong ko sa sarili
Ibinuhos nila ang kumukulong tubig sa katawan nito dahilan para mapa sigaw ito nang todo sa sobrang sakit ,maski ako ay nasasaktan sa ginagawa nila ginagawa nilang baboy ang boyfriend ko .
Nag simulang mag tangglan ang mga balat nito at sobrang na mumula na ang buong katawan nya , Bago pa man lang ako mapa pikit ay luminhon sa akin si Xavier at ngumiti siya nang kaunti at Dumaloy sakanyang mga mata ang luha.
Pinukpok nang bato ang kanyang mukha hanggang ma basag ito isa isa silang kumuha nang baso at inilagay roon ang umaagos na dugo ni Xavier .
Walang awa nila itong tinaga sa ibat ibang parte nang katawan at pinag saluhang kainin, Pumikit nalang ako dahil hindi ko kayang makita ang ka baboyan na ginagawa nila .
inisip ko nalang ang mga masasayang alalaa namin ni Xavier noon nag babakasakaling mapawi ang nararamdaman kong poot ngayon , Minulat ko ang mga mata at tiningnan ang enggagement ring na ibinigay nya saakin nung kasal nong ate nya he propose me that day I love you Xavier Zaimon Valdez until my last breath and now all i need to do is to accept the truth that his dead .
YOU ARE READING
Never Look Back♠ [ SHORT STORY ]
HorrorMag Mamahal pa kaya siya kung mismo ang minamahal niya ang siyang Papatay at mag paparanas ng impyerno sa buhay niya. This story is under editing pa guyz kasi ngayon ko lang na recover ulit ang account ko after 1 year