Why
Raiza's P.O.V .
Nagising ako dahil sa sakit na iniinda nang aking kaliwang balikat, akala ko ay panaginip lang ang lahat nang nangyari..
Tiningnan ko ito pero may benda na ito halatang ginamot na pero bakit hindi ko naramdaman kanina..
Nilibot ko nang mga mata ko ang buong paligid nasaan ako? Napaka dilim nang kwrto at tanging isang kandila lang ang nag sisilbing ilaw sa buong silid ..
Tumayo ako at kinuha ang kandila at pilit na nag hahanap nang matatakasan shit! parang hindi ako makakatakas lahat naka kandado pati bintana ay nakasara!
Pilit kung binubuksan ang ang pinto ngunit hindi talaga kaya kaya umupo mo na ako sa kama at may nasagi ang aking paa sa ilalaim nang sahig,
Pinulot ko ang isang maalikabok na picture frame itinapat ko ang kandila para tingnan ang litrato ..
Ngunit nabitawan ko ito nang may humila sa aking buhok at kinaladkad ako palabas "HEY GET OFF ME!"
"sige manglaban ka hindi lang ito ang aabutin mo !" Banta sa akin nang isang lalaki na naka suot nang itim na sutana hindi ko siya makilala..
"SAAN MO BA AKO DADALHIN BITAWAN MO NGA AKO!" halos isigaw ko lang yun saknya ngunit hindi niya parin binibitawan ang buhok ko at kinakaladkad ako palabas ..
Dinala niya ako sa isang basement nasaan na ba talaga ako? Ano bang pakay nila sakin.. Bullshit!..
Para akong nasusuka sa hindi ka aya ayang amoy dito sa kinalalagyan ko, Napatakip nalang ako sa ilong sa sobrang baho .
Nakita ko ang lalaki na nilock ang pinto tinakbo ko agad yun at pilit na nag mamakaawa sakanya..
Di kala unan ay pinakalma ko muna ang aking sarili at huminga nang malalim "You need to escape Raiza ! " bulong ko sa sarili ko habang paikot ikot dito sa loob..
May isa pang pintuan malapit sa akin at tinahak ko agad yun dahan dahan kong pinihit at bumukas ito wala itong lock , Pumasok ako doon isa itong katayan nang mga baka , kasi may naka sabit na baka sa sabitan nang bakal doon..
Ito siguro ang naamoy ko kanina "RAIZA " isang malaks na sigaw galing sa ay gawing kaliwa hinanap ko agad kung sino iyon para akong napako sa kina tatayuan ko ngayon , Hindi ko maintindihan ang sarili ko ngayon matutuwa ba ako o maawa sa kalagayan niya.
Nilapitan ko agad siya at nag simulang yakapin at iyakan siya i miss her "Bakit ka andito tumakas kana!" pag babanta niya saakin
"Wha..What ha..happened to you? Lyka your almost one month missing" Wika ko sabay iyak ukit dahil awang awa ako sakanya , Ginawa siyang parang aso dahil naka kadena ang leeg niya at puro sugat ang buong kayawan niya .
Tatanggalin ko sana ang kadena niya ngunit naramdamn ko ang pagsakit nang aking ulo "WAAGGG!" sigaw ni Lyka sa lalaking nasa likuran ko ngunit hindi ko na siya nalingon dahil biglang lumabo ang paningin ko dahil sa pag hampas niya nang tubo sa aking ulo..
Edeson's P.O.V.
Nagising ako sa malaks na ulan at napa bangon ako bigla iginaya ko ang aking paningin sa paligid , Nasa gitna ako nang kalsada akala ko panaginip ang lahat nang nangyare kanina , Tinakbo ko ang talahiban upang hanapin ang pinsan ko.
Hingal na hingal ako umupo mo na ako sa ilalim nang malaking puno at doon namahinga ,pinag masdan ko ang mga natamong sugat dumudugo pa ito..
Sana naka ligtas siya sana nasa mabuting mga kamay siya mag kakamatayan kami kapag may nangyaring masama sakanya!
Hindi ako makapaniwalang magagawa niya ang lahat nang iyon pagkatapos ang lahat , Gumaganti na siya sa amin ngunit hindi ako mag papatalo i tutumba rin kitang hayop ka! "WHY ARE YOU DOING THIS TO HER FUCK YOU ASSHOLE!" Sigaw ko
.Lumalim na ang gabi at dito muna ako mag papalipas at kinabukasan ay hahanapin ko na si Raiza .....TO BE CONTINUE********
@LuxDelahaleThank you for still Reading and supporting my story :)
Your votes and comments are highly appriciated:)
YOU ARE READING
Never Look Back♠ [ SHORT STORY ]
HorrorMag Mamahal pa kaya siya kung mismo ang minamahal niya ang siyang Papatay at mag paparanas ng impyerno sa buhay niya. This story is under editing pa guyz kasi ngayon ko lang na recover ulit ang account ko after 1 year