Hoàng tử Leo Wu ngồi trên ngai vàng chán nản nhìn xuống những mỹ nữ phía dưới, hắn khẽ đưa tay day day hai thái dương lòng thầm cầu mong buổi tiệc hãy sớm kết thúc.
Bấy giờ cửa lớn của cung điện bật mở, bên ngoài một chàng thiếu niên ăn mặc theo phong cách quý tộc Pháp bước vào, anh tiến đến hành lễ trước mặt quốc vương và quốc hậu - " Thần Leo Luo - xứ giả của đất nước La Sư xin được ra mắt quốc vương, quốc hậu cùng đại hoàng tử "
Quốc vương phẩy tay ra hiệu cho Leo Luo đứng dậy - " Quý quốc đã có lòng cử xứ giả đến tham dự sinh thần của con trai ta thì ta xin đa tạ. Bây giờ thì xứ giả cứ tự nhiên "
Anh cúi đầu cung kính - " Tạ quốc vương "
Leo Wu bấy giờ liền như một mũi tên phi từ ngay vàng xuống, mang Leo Luo bế lên ,trước sự ngỡ ngàng của tất cả hắn lớn giọng nói với vua cha - " Phụ hoàng con muốn cưới xứ giả này làm vợ "
" Hả? " - Quốc vương kinh ngạc hỏi lại, vì từ trước đến giờ Leo Wu hắn chưa từng có biểu hiện như vậy bao giờ..
Hắn nhìn ông lần nữa chắc nịch nói - " Con muốn cưới xứ giả của đế quốc La Sư làm vợ. Bây giờ bọn con đi động phòng, ngày mai trực tiếp sính lễ sang bên đấy rước dâu "
Hắn nói rồi mang anh một mạch vụt đi mất về hướng tẩm điện của mình, bỏ lại sự ngỡ ngàng bất tận dành cho tất cả.
Quốc vương lắc đầu - " Đúng là con cái lớn rồi mình không quản được nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Leo || Fanfic] - Đoản 2
FanfictionThể Loại : Đam mỹ, đoản. Tác giả: La Thiếu Phu Nhân (QQ) Couple : Ngô Lỗi × La Vân Hi Lưu ý : Fanfic, fanfic, fanfic đây chỉ là fanfic.