#22. Trùm Trường

122 11 0
                                    

Viên Soái là học sinh mới chuyển đến nhưng hắn từ trước giờ chưa ngán một ai nên việc chuyển trường đối với hắn chỉ như là đổi địa bàn hoạt động thôi.

Viên Soái bước vào lớp vứt balo sang một bên, rồi ngang nhiên ngồi ngác chân lên bàn nghe nhạc, bấy giờ từ bên ngoài một cậu học sinh ngây ngốc với quả đầu nấm đi vào, một cách vô tình mà lướt qua hắn.

" Mù sao? Không biết chào à? " - Hắn tỏ vẻ khó chịu nói.

Cậu sinh nọ xoay người nhìn hắn, nói ngang - " Tại sao tôi phải chào anh? Anh là ông nội tôi sao? "

Cậu ta nói rồi thản nhiên tiếp tục bước về chỗ ngồi trước ánh mắt kinh ngạc của cả lớp. Viên Soái nhìn theo bóng dáng cậu ta, khóe môi khẽ nhếch lên - " Thú vị đó "
...

Giờ ra về, cậu học sinh như thường lệ đi bộ về nhà nhưng khi đang đi giữa đường thì bất ngờ bị một đám lưu manh kéo vào con hẻm vắng.

" Các người muốn gì? " - Cậu hỏi

" Chả muốn gì cả, chỉ muốn cưng có một bài học thôi " - Viên Soái vừa nói vừa từ phía sau đám lưu manh bước lên

Hắn tiến đến, nhẹ búng tay vào tấm bảng tên trên ngực trái cậu học sinh - " Trần Lạc Vân. Gan cũng to lắm "

Bấy giờ Lạc Vân bất giác mỉm cười nham hiểm - " Gan ai to còn chưa biết đâu. Tiểu bảo bối "

Cậu nói rồi trở người mang hắn ép sát vào tường, đám lưu manh kia thấy vậy liền đồng thanh nói một câu rồi đi mất - " Chúc đại ca vui vẻ "

" Nè, nè... Các người đi đâu vậy? " - Viên Soái nói trong hoảng loạn

Trần Lạc Vân đưa tay vuốt ve xương mặt Viên Soái biến thái nở một nụ cười - " Bảo bối, hư quá. Mới đến mà đã muốn làm đại ca rồi. Để xem em làm sao mà phạt cưng... "




[Song Leo || Fanfic] - Đoản 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ