#7. 100 lạng bạc

177 23 2
                                    

Hắn là Thượng Quang Thấu con trai cưng của thống lĩnh tổng vệ quân .

Hỏi hắn vì sao lại vào cung làm phi của hoàng thượng ư ? Đa số các nữ nhân vào hoàng cung làm phi cho hoàng thượng đều là người giàu có , cùng họ đánh vài trận tá lả hắn đương nhiên sẽ thu được không ít tiền .

Gọi hắn là con ma cờ bạc không hề sai , chỉ cần nơi nào có tá lả , nơi đó có hắn. Mà một khi đã chơi hắn chỉ có thắng chứ không có thua .

Tuy là con trai của thống lĩnh tổng vệ quân nhưng lúc nào hắn cũng chơi tá lả để kiếm tiền . Thật sự hắn không thiếu tiền , nhưng có người nào chê tiền nhiều chưa ?

[ ...... ]

" Nhã phi đến lượt cô rồi ! " - hắn huých vào tay nữ nhân đang ngồi bên cạnh .

" Bài ván này chắc chắn thắng , vừa vào đã có phỏm , làm sao có thể thua ." - Thượng Quang Thấu đang cùng các phi tần trong Đông Phương cùng chơi tá lả .

Nhã phi là nữ nhân hoàng thượng tình cờ gặp khi đi săn bắn , vì thấy gia cảnh tội nghiệp mà cho vào cung làm phi .

Hạ phi là nữ nhân từng cứu hoàng thượng một mạng , vì muốn trả ơn , hoàng thượng đã đưa nàng ta cùng hồi cung .

Còn Lệ phi , vì có tài ca hát , ngâm thơ nên đã được hoàng thượng nhìn trúng .

Hắn vừa đánh tá lả vừa ngồi cắn hạt hướng dương . Cuộc sống trong hoàng cung đúng là vui vẻ lại thoải mái .

" Tham khiến Cơ phi , Nhã phi , Hạ phi , Lệ phi . " - Lý công công cúi đầu hành lễ .

" Đứng lên đi ! "

" Cơ phi , người được hoàng thượng gọi đến chính điện . "

Thượng Quang Thấu sửng sốt . Hoàng thượng triệu hắn đến thị tẩm ư ? Nếu như tin này để quý phi biết được, hắn làm sao còn mạng để ngồi đây đánh tá lả nữa ? Nghĩ ngợi hồi lâu , hắn cuối cùng cũng phải dùng đến kế sách đã cất lâu năm trong bụng .

Tất cả nam nhân đều ghét người ham vinh hoa phú quý , vì thế hắn sẽ là cho hoàng thượng ghét hắn .

" Nói lại với hoàng thượng , nếu muốn triệu ta thị tẩm bắt buộc phải đưa 100 lạng bạc . "

Lý công công cùng các phi tần có mặt ở đó không khỏi hoảng hốt . Lần đầu tiên họ chứng kiến phi tần lại ngang nhiên đòi tiền hoàng thượng cơ đấy .

[ ...... ]

Lý công công sợ hãi báo cáo lại toàn bộ mọi chuyện ở Đông Phương cung . Mồ hôi chảy ròng ròng , cứ ngỡ hoàng thượng sẽ quát mắng nhưng không ngờ chỉ lại hỏi một câu không rõ đầu đuôi

" Ở Đông Phương cung cũng có giường chứ ? "

" Dạ có . "

Hoàng thượng đặt cây bút lông sang một bên , cười nói - " Nếu hắn đã không đến , ta đây đích thân trèo lên giường hắn ."




[Song Leo || Fanfic] - Đoản 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ