La Vân Hi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình chứa đầy tình yêu thương, từ bé anh đã được ba mẹ giáo dục rằng "Cho đi là hạnh phúc" vì thế nên anh có một tấm lòng vô cùng bát ái, mà có thể nói là tốt đến mức quá đáng. Mặc dù Ngô Lỗi rất thích điểm này ở anh, nhưng cậu cũng đã nhiều lần khuyên anh rằng đừng tốt bụng quá, bởi vì cậu sợ lòng tốt của anh sẽ bị lợi dụng, nhưng lần nào cậu nói ra câu này Vân Hi cũng chỉ cười xoà bảo rằng "nhân chi sơ, tính bản thiện" và hoàn toàn không nghe lời cậu.
Cho đến một ngày kia...
Hôm đó có một staff trong phòng làm việc của La Vân Hi bị tai nạn nên phải nghỉ việc, thế là công ty quản lý liền tuyển cho anh một Staff mới.
Ban đầu mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường, cho tới khi Vân Hi phát hiện người nhân viên mới này không hiểu lý do vì sao, lại bị mọi người trong công ty tẩy chay và xa lánh. Lúc đó anh vốn chỉ nghĩ đây là một câu chuyện "ma cũ bắt nạt ma mới" bình thường nên đã lên tiếng khuyên ngăn, sau đó còn vì bảo vệ người nhân viên mới này mà cho anh ta đi theo bên mình làm trợ lý cùng với chị Tiểu Khiết
Thời gian trôi qua được vài tuần, người nhân viên đó bất ngờ tỏ tình với anh, Vân Hi do quá kinh ngạc không biết xử lý thế nào nên đã chọn cách lờ đi, không để ý đến người đó nữa, anh không dám nói lại việc này với cậu vì sợ cậu sẽ đi "nói chuyện" với người nhân viên kia.
Nhưng chuyện khiến anh ngàn vạn lần không ngờ đến đó là, người nhân viên đó sau khi bị anh lờ đi lời tỏ tình thì đã mang uất ức trong lòng, âm thầm thu những thông tin và lịch trình cá nhân của anh cung cấp cho fan tư sinh khiến anh bị quấy rối trong một khoảng thời gian dài. Về sau hắn còn làm cho mọi chuyện đi xa hơn bằng cách lén chụp ảnh thân mật của anh và cậu bán cho Paparazzi. Hắn nói sẽ làm cho anh thân bại danh liệt mất, hết tất cả.
Khoảng thời gian đó La Vân Hi vô cùng áp lực, tinh thần anh lúc nào cũng trong tình trạng bất ổn và gần như rơi vào tình trạng bị khủng hoảng. Một người lúc nào cũng dương quang rực rỡ như anh bây giờ lại ngày ngày trùm chăn trốn trong phòng không dám ra đường, chủ một âm thanh nhỏ vang lên cũng làm anh cảm thấy sợ hãi.
Nhưng cũng may là còn có Ngô Lỗi. Khi ấy cậu đang ở Thượng Hải, vừa hay tin lập tức như lửa bừng trong lòng, không nói hai lời mua vé máy bay về Bắc Kinh trong đêm. Vừa về đến nhà một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt cậu. Trước cửa căn hộ của anh và cậu lúc này là vô số paparazzi và tư sinh fan, họ vây kín cả căn hộ như một dám giòi bọ bâu xác chết, hoàn toàn không chừa ra một chút khe hở nào.
Ngô Lỗi vội vội vàng vàng nấp vào một góc tránh đi tầm nhìn của ống kính, cậu khẽ chau mày sau đó lấy điện thoại ra gọi cho trợ lý của anh. Vài phút sau Tiểu Khiết lập tức có mặt tại hiện trường để giải cứu minh tinh họ Ngô. Cô đưa cậu đến một khách sạn ở tít ngoài ngoại thành Bắc Kinh, bước vào căn phòng số 66, Ngô Lỗi thấy La Vân Hi đang nằm cuộn người trên giường, dáng vẻ vô cùng sợ hãi.
Cậu vội đi đến khẽ vỗ về rồi mang anh ôm vào lòng "Tiểu Hi! Là em đây! Không sao rồi, em đây rồi. Đừng sợ"
La Vân Hi bấy giờ mới như nước vỡ bờ, lập tức oà lên khóc nức nở "Lỗi Lỗi... Sao bây giờ em mới về... Anh... Anh... Họ..."
Ngô Lỗi vuốt nhẹ lên lưng trấn an anh nói "Không sao! Có em đây rồi! Em ở bên cạnh anh rồi! Không sao cả! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!"
Vài hôm sau đó mọi chuyện cuối cùng cũng qua đi. Ngô Lỗi đã bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để bịt miệng đám Paparazzi xấu xa kia lại, công ty quản lý của hai người cũng đứng ra dàn xếp với giới truyền thông đề thông tin không bị truyền ra ngoài. Còn về phần người nhân viên "tốt bụng" kia thì hắn đã có một cuộc "trò chuyện" tràn đầy tình yêu thương với Ngô Lỗi. Không rõ cậu đã làm gì, cũng không rõ cậu đã nói gì chỉ biết là về sau không ai còn thấy người đó xuất hiện ở đất Bắc Kinh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Leo || Fanfic] - Đoản 2
FanfictionThể Loại : Đam mỹ, đoản. Tác giả: La Thiếu Phu Nhân (QQ) Couple : Ngô Lỗi × La Vân Hi Lưu ý : Fanfic, fanfic, fanfic đây chỉ là fanfic.