#20. Kéo ,búa ,bao

124 16 3
                                    

Vào một ngày trời mưa, cả hai bạn nhỏ đều được off show, ở nhà chán quá không có gì làm Ngô Lỗi liền này cho hai người chơi một rất là người lớn đó chính là trò kéo, búa , bao hay còn gọi là oẳn tù xì.

" Tiểu Bảo bối, chán quá hay mình chơi trò gì đó đi " - Ngô Lỗi nói

Vân Hi ngây thơ không nghĩ ngợi gì lập tức gật đầu - " Được thôi, chơi trò gì? "

Ngô Lỗi đưa tay lên xoa xoa cầm làm ra điệu bộ đang suy nghĩ một lúc rồi nói - " Hay là chơi kéo, búa ,bao đi. Em thua thì anh búng trán em một cái, còn anh thua thì em thơm má anh một cái "

Vân Hi ngẫm nghĩ một hồi thì thấy chơi mình không mất gì nên đồng ý.

" 1,2,3 "

" Kéo "

" Búa "

" Yay, anh thắng rồi. Đưa trán em đây " - Vân Hi hào hứng reo lên, rồi đưa tay không chút thương tiếc búng mạnh vào giữa trán Ngô Lỗi ,khiến trán cậu ửng đỏ thấy rõ.

Cậu đưa tay xoa xoa trán, lòng thầm nghĩ - 'Ra tay độc ác như vậy, rõ là được chiều quá nên hư đây mà, mình nhất định phải trả thù'

" 1,2,3 "

" Kim "

" Búa "

Lần này khi vung tay không biết vô tình hay là cố ý thế nào ngón tay của Ngô Lỗi lại nằm gọn trong lòng bàn tay Vân Hi, nhận thấy tình thế ấy cậu lập tức giở trò trêu chọc anh - " Ưm... Tiểu bảo bối, của anh chặt quá... Muốn nuốt của em luôn sao? "

Vân Hi bị câu nói dơ bẩn đó của Ngô Lỗi làm giật mình liền thu lại cánh tay, mang khuôn mặt ửng đỏ của mình đi vào phòng, không quên để lại một câu - " Anh không chơi nữa "

Còn Ngô Lỗi thì vẫn ngồi đó nhìn theo bóng lưng anh mà cười thích thú.

[Song Leo || Fanfic] - Đoản 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ