" Truyện kể rằng : trên đoạn đường ác quỷ vô tình rơi mất mặt nạ của mình .
Có một cậu bé tò mò soi đi soi lại .. sau ướm thử lên mặt . Kết quả là mặt nạ của quỷ dính chặt vào da thịt , cậu bé không tài nào tháo gỡ được
Thế là cậu bé trở thành 1 con quỷ xấu xí . Cậu bé hoảng loạn , chạy thật nhanh về làng kiếm mẹ
Mẹ không nhận ra cậu bé ... lại cùng người trong làng đuổi cậu bé đi . Cậu bé tội nghiệp đau đớn tột cùng .
Thế rồi , cậu bạn thanh mai trúc mã của cậu bé xuất hiện . Ra mặt giúp cậu bé giải thích mọi chuyện ... chỉ vì cậu tin đấy là cậu bé .
Cậu bé có được niềm tin yêu ... mặt nạ được gỡ bỏ 1 lần nữa quay về trong vòng tay yêu thương của cậu bạn thanh mai "
" Thế nào em đã nghe truyện này chưa " - Vân Hi quàng tay quàng qua vai Ngô Lỗi , mái tóc của anh lan tỏa 1 mùi hương đặc trưng , cậu ngây ngất say trong vòng tay ấm áp của người yêu .
" Dĩ nhiên em đã nghe rồi ... cái truyện này , anh đã kể biết bao nhiêu lần cho em nghe rồi mà . "
" Ngày mai anh sẽ đưa em ra sân bay chứ ? " - cậu ngoảnh đầu nhìn anh ... nhẹ nhàng nói bên tai anh
" Không đâu ... vì anh sẽ khóc ... " - Vừa trả lời anh dùng dằn mím chặt lấy môi .
Nhìn khuôn mặt kiềm nén để không khóc ấy của anh ... Cậu bật cười . Chỉ những điều nhỏ nhặt thế cũng đủ để cậu cảm thấy yêu yêu .
Ngô Lỗi và Vân Hi cũng đã bàn tính đến chuyện đám cưới rồi nhưng vì yêu cầu công việc ... Nên cậu phải tạm rời xa anh , để ra nước ngoài 1 năm .
Nếu có thể , chắc cậu đã dắt anh theo mình . Thật đáng tiếc , bố mẹ anh không cho phép .
" Dù em ở nước ngoài , anh cũng phải nhớ đến em cơ đấy ! "
" Uhmm , trừ em ra anh chẳng nhớ ai cả đâu . "
" Thật à ? "
" Bảo đảm "
Cậu ngắt nhẹ mũi , đặt lên môi anh nụ hôn dịu dàng . Những giọt nước mắt không nghe lời được nước cứ rơi ... khuôn mặt hồng hào xinh xắn dưới ánh đèn ... càng làm anh trông xinh đẹp hơn với đôi má ửng đỏ .Cậu gần như định bỏ đi cơ hội ra nước ngoài tu nghiệp .
" Đừng khóc .... vì anh ... Em nhất định sẽ quay về thật sớm, lúc ấy chúng ta sẽ cử hành hôn lễ thật long trọng nhé , được không ? "
Vân Hi đưa tay lên dụi dụi mắt lau đi dòng lệ đáng ghét trên gò má - " Ừm... "
" Đừng khóc nữa mà , em đau lòng lắm. Em yêu anh "
" Anh cũng yêu em "
[ ... ]
Sau khi Ngô Lỗi đi vài tháng sau .... Vân Hi gặp tai nạn trong 1 lần say rượu .
Tính mạng bị đe dọa ... để duy trì lại cuộc sống của anh thật khó khăn . Khuôn mặt anh biến dạng , trông rất đáng sợ . Vì trong quá trình phẫu thuật ... may vá thiếu cẩn thận mà ra .
Tổn thương . Vân Hi tức tưởi khóc trên giường ... khuôn mặt xinh xắn đáng yêu mất đi .... sống làm sao đây ? Kết liễu cuộc đời không hơn sao ? Bố mẹ nhìn anh e ngại ... chẳng dám đến gần .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Leo || Fanfic] - Đoản 2
FanficThể Loại : Đam mỹ, đoản. Tác giả: La Thiếu Phu Nhân (QQ) Couple : Ngô Lỗi × La Vân Hi Lưu ý : Fanfic, fanfic, fanfic đây chỉ là fanfic.