Linna POV"I'll give you 100,000 pesos just pretending as my wife and my mother of my children"
Hindi ako halos makasalita sa sinabi Nito.
Pinagloloko niya ba ako saan Naman siyang kukuha Ng ganong kalaking pero.
"What?"tanging na Saad ko lang.
"I love give you 100,000 pesos just pretending my wife"
Natawa na lang ako sa sinabi Nito.
"Pinagloloko mo ba ako"
"Sa tingin mo niloloko kita"seryosong Saad Nito ayy seryoso nga.
"So you want na maging fake wife mo and fake mother of your children"Saad ko pero tinanguan lang ako Nito.
"You want"ano ba sasagutin ko Kaya ko ba maging fake wife niya."yes or no"
Humming mo na ako Ng malalim bago nagsalito I think pagiisipan ko Ito
"Let me think"Saad ko bago bumugtong hininga.
"Daddy Sino kausap mo"biglang dumating Ang anak Nito SA Justin Kaya Naman napatingin Ito say akin" linna"Saad Nito sabay yakap say akin Kaya Naman di ko Rin mapigilang gumanti sa yakap niya.
Pagkatpos niyan ay kumalas na siya sa pagkayap.
"Daddy tell me she's my mommy"
Nagulat ako sa biglang tanong Nito at mas lalong nagulat ako sa nagging sagot ng daddy Niya.
"Yess she's your mom"saagot Nito Kaya niyakap niya ako your tiningnan ko Naman Ng masama Yung daddy Niya na ngayon at seryosong nakatingin say akin.
Wala pa nga ako nag agree mommy na agad.
__________I hope you like that's story.
Genre:Romance.
Paalala:
*Medyo maganda Ang story.
*pwede Rin tong nakakaadik.
Free asking
Don't forget to vote it..