chapter 14

97 5 0
                                    

Natulog na Ang dalawang Bata habang ako inaayos Ang kumot nila yess iisa kami Ng kwarto but dalawa Ang Kama at Yun Naman katabi ko si Jeon.

Maya Maya bumukas na Ang pinto at niluwa Naman Nito at si Jeon galing Kasi siya sa labas at may inaasikaso.

"I'm sorry"naplingon ako sa kanya Ng sabihin niya iyon.

"Sorry?for what?"nakangising tanong ko.

"For Justine..sa mga sinabi Ni Justine kanina"bigla Naman naalala ko Yung kanina Yung mga sinasabi ni Justine.

He wants sibling or bro.

"A-ahh w-wala it on ayos Lang a-alam ko Naman nagbibiro Lang iyon"nauutal na Saad ko iyon Lang kazi Ang naisip kong sabihin.

"Thank you"Saad Nito at humiga sa kama.

SA dami Ng iniidip ko ngayon bigla nalang pumasok sa isipan ko Si..

Zane

Saan na ba siya?

"Uhmm Jeon tulog ka na ba?"

"Nope"

"Can I ask?"

"What it is?"

"Saan na ba SI Zane ngayon?"bigla siyang napalingon sa akin na tanungin ko iyon di ko Alam Kung magagalit ba siya sa akin.Pero gusto ko talagang malaman.

"In America kasama Ng kabit niya,Jomer Santiago my best friend"laglag pang ako ngayon sa sinabi niya.

Jomer Santiago best friend niya tapos kabit Ng asawa niya wooww Iba din pinag kaisahan.

Zane POV(Hindi ko na PO ging someone POV Kasi Alam Kong kilala niyo na Ito.

"Ano ba Jomer,let me go it's hurt"maarteng Saad ko habang hila hila ako ni Jomer pa layo sa lalaki na iyon.

"What you think you did?"Saad niya at lumingon sa akin na nagagalit.

"What's your Problem?"

"Problem,you your my problem"Saad Nito at hinawakan Ang kamay ko Ng mahigpit.

"Ouch ano ba it's hurts"Saad ko sabay bawi Ng kamay ko huminga ako Ng malalim at inayos Ang buhok ko gamit Ang mga kamay ko.

"It's so hot then pagiinitan mo ako"ngising Saad ko.

"Yes of course kagagaling ko Lang mag cr vanon Ang makikita ko?"

"What?ano ba Ang nakita?"

"May kasama Kang lalake"napangiti ako sa sinba Nito your different Jomer.

"On gosh Jomer,I'm just friendly Kaya nakikipagkaibigan Lang ako duhh!"Saad ko sabay taray at nagcross armm

"Friend, friend ba Ang tawag sa ganon ehh mulhang nagkakabutihan na kayo may pass tawa tawa pa"goshh galit talaga siya.

"Yess it just a friend so huwag mo naman bigyan Ng ibang meaning"

"Huwag bigyan ng ibang meaning ehh bakit may pa hawak hawak pa siya sa kamay mo?"

"Gosh Jomer why Hindi ba pwedeng hawakan Ang kamay ko"Saad ko saby taas Ng kilay pero Hindi aiya nakapagsalita"come on Jomer don't tell me your jealous"mabagal na Saad ko.

"Sino sa tingin mo Ang Hindi magseselos sa ganon huh"galit na Saad Nito na ikinangisi ko.

"Come on Jomer pagalitan mo ko"ngiting Saad ko sabay taray"baka nakakalimutan your my kabit then I may asawa't anak ako Kaya Wala Kang karapatan saktan ako dahil Kung hindi..."Saad ko sabay lapit say mukha Nita na ikinalunok niya"pwede kitang Iwan at bumalik sa pamilya ko"mahinang Saad ko at iniwan siya para pumunta sa kwarto.

To be continued

Fake Wife Fake MotherWhere stories live. Discover now