Chapter 4:Jeon
Linna POV
"Lina wake up"
Nagising ako sa na may nakaramdam akong tumawag sa pangalan ko at inuuyug uyug pa ako Kaya Naman ay napamulat na ako Ng mata at bumangon.bumungad Naman sa akin ang Ang itsura Kaya Kaye.
"Grabii huh hirap mong gisingin"Saad Nito Kaya napaupo ako.
"Anong oras na ba?"tanong ko.
"6:45"Saad Nito at tumingin sa relo Niya.
"Aga aga Naman"tanging na Saad ko Kasi antok pa ako ehh sarap panaginip ko etse Ang ganda Ng panaginip ko.
"Syempre di Naman Kita gigisingin Kung Wala naghihintay sayo"Saad Nito Kaya nakangisi ako.naghihintay Sino Naman Yun"Kaya bumngon kana diyan lumabas kana Ng kwarto mo puntahan mo bisita mo"Saad Nito Kaya Naman bungon ako.
"Sino Naman bisita ko na to?"bulonv ko sa sarili ko Kaya Naman paglabas ko ay nakita ko siyaa.
Ays si fake husband.tss oonga pala susundiin niya ako
"Aga mo Naman"Wala pa akong good morning sa kanya agad Yan Ang sabihin ko.
"Yess because Justin need you"napangiti ako Ng sabihin niya yon kelangan ako ni Justin?sweet niya.
"Talaga...sandali lang maliligo muna ako"akmang tatalikod na Sana ako Ng bigla itong nagsalita.
"Wait"Saad Nito Kaya Naman napalingon ako sa kanya"here"sabay abot Ng isang paper bag na may laman Kaya Naman kinuha ko Ito.
"Ano Ito?"
"Tingnan mo"Kaya Naman ay binuksan ko Yung paper bag at nakita ko Ang isang itim na dress..ganda.
"Dress aanhin ko Ito?"
"I don't know I think you need to eat that"Saad nito.Pilosopo talaga.
"Ehh Hindi ako sanay mag dress"
"Soutin mo Yan because mansion Ang titirahan natin"arte huhh..
"Oo na po DJ"Saad ko sabay taray at tumalikod na pero nakita ko pa itong nakangisi.
Pumunta na ako sa kwarto ko nagkuha Ng tuwalya,pumanta na sa banyo para maligo,bumalik sa kwarto para magbihis.Pagkatapos Kong suutin Ang dress na binigay niya SA akin ay sinuut ko Rin Ang heell na bigay niya pasalamat nalang akp Hindi mataas Kung Hindi ay tapilok na ako Nito.Pagkatapos niyon nagpulbo na ako at naglagay din ako Ng kaunting makeup at lipstick para namn may kaayos ayos.
"Nag mukha Kang tao linna"Saad ni Kaye Mula SA likod ko Kaya napatingin Naman ako sa kanya.
"Tss matagal na akong tao"
"Pero honestly talaga Ang ganda mo"
"Thank you kaye"
"Oo nga pala niligpit ko na Ang kelangan mong dalhin Yan na hh"Saad Nito Kaya napatingin ako sa kanya siya pa talag nagligpit.
"Salamat"tanging Saad ko.
Pagkatpos niyon ay bumalik naako Doon Kay dj dala Ang mga gamit ko.
"You look so cool"Saad Nito Kaya napayuko na lang ako Kasi Alam Kong namumula ako."Nagmuka kang tao"napaangat akong Ng tingin Ng sabihin niya yon .
"So mukha pa pa akong halimaw"
"Tss"Saad Nito sabay inirapan lang ako.Pagakatapps niyon ay dinala niya na Ang mga gamit ko Kaya nagpaapam na Rin ako Kay Kaye Pagkatpos Kong magpaalam ay lumabas na ako at pumunta sa kotse siya Rin nagbukas Ng pintuan para sa akin.
May pagka gentleman Naman pala
"Thank you "tanging na Saad ko lang
Pagkatapos niyon ay umalis na kami.pero nabalot ng katahimikan ang lahat wala nagsasalita walang nagkukuwenta.
Na oop tuloy ako.
"Ummh DJ ilang taon na pala mga anak mo?"biglang tanong ko.
"Anak natin"pagtatama nito kayat bigla akong nakaramdam ng kilig.Natin."kyla 13 and justin 5"saad niito.
Layo pala ng agwat ni kayla at justin.
"Awhss"tanging nasagot ko lang.
"Ano nga tawag mo.sa akin?"biglang tanong nito."I meam why you call me DJ"sunod na tanong nito.
Bakit nga ba?
"A-ahh di ko kasi alam pangalan mo kaya DJ tawaga ko sayo means daddy of Justin"biglang sagot ko.
"I dont want you to call me DJ, call me by my own name"
"Tss kasalanan ko bang di ko alam pangalan mo"saby ngisi.
"You didnt ask"saad nito pero inirapan ko lang siya."Jeon,My name is Jeon"
Jeonn waitt familar name..JEON din ang pangalan ng crush ko whenI am grade 7.
NASA TAPAT na kami ng mansion kaya naman binuksan na ng dalawang guwardiya ang gate at pumasok na kami.
It its true makakatapak ako sa ganitong kalaking bahay.makakapasok ako dito. At makakatulog ako dito.baka di na magsisimula ang bagong buhay ko.
"Mommmmy"rinig kong sigaw ni justin kaya naman napalingon ako at nakita ko itong tumatakbo papunta sa akin at bigla ako nitong niyakap ginantian ko rin to ng yakap.
"Mommy I miss you"
"Miss you too baby justin"saad ko.
Mommy ang sarap pakinggan at ang sarap sa pakiramdam.