chapter 18

112 10 1
                                    

Zane POV

"I'm back!!"ngiting Saad ko Kay cheska dahil siya Ang sumalubong sa akin dito or I mean Ang sumundo sa akin dito sa airport.

"Maligayang pagbabalik sa pilipina "ngiting Saad Nito at ginantian ko naman Ito.

Yeah I'm here now at the Philippines at iniwan ko Ang america.masyadong boring Doon and napipikon or naiinis na Rin ako Kay jomer.

At bumalik ako para balikan Ang naiwang asawa ko dito bI think that sabik na iyon ako Makita but I'm feel nervous.

"Ohh how are you?"

"I'm fine very fine!"Saad ko at umupo the truth is pagid ako ngayon Kaya I need ko muna magrest.

"Whats your plan now?paano mo haharapin SI Jeon?"napaisip ako sa sinabi niya di ko Alam Kung paano ko siya haharapin Kung ano Ang sasabihin ko sa kanya.

"Yan you don't know? pagkatpos Ng ginawa mo babalikan mo siya..jusko Zane Iba ka Rin  Kung ako sayo huwag kana magpakitq Kay Jeon baka patayin ka iyon"

Nginisian ko Ito Ng sabihin niya iyon.

"Pwede ba huwag mo Kong pakialaman it's my decision"saby taray pero Ang Totoo she's right.pero Hindi ko namang pinagsisihang minahal ko SI Jomer dahil siya talaga Ang laman Ng puso ko simula noon pa at Hindi si Jeon Kung baga para sa akin mukhang kabit ko siya.

"I think na mamimiss na ako Ng tong bahay Doon at mga anak ko Ang Reyna na lumisan ay mulling magbabalik"Saad ko sabay ngiti.

"Assuming"mahinang bulong Ni Cheska pero sapat na para marinig ko Kaya Naman binatukan ko ka agad siya

"Arayyy ano ba?"reklamo Nito pero tinarayan ko Lang Ito"Grabi huh...BTW samahan mo ako mag mall mamaya"

"Talaga.."masayang Saad ko actually gusto ko Rin mag mall dahil miss ko na Rin ang mall dito sa Pilipinas.

Linna POV

"Mom let's go to mall"saad Ni Justine.

"Mall?bakit."

"Mamasyal Lang Tayo"Kaya Naman nagbihis kami at pumunta sa mall lahat kami maliban Lang kina ninet.

Per naghiwalay kami Ng pagdating namin Doon dahil hinila ako Ni Justine papuntang mga laruan samantala SI Kayla kasama Nia Ang daddy niya Doon sa mga damitan.

"Mommy look it it's so cute"tinanguan ko Ito Ng sabihin niya iyon.

"Bilhin mo ba?"tumango Ito Kaya Naman kinuha ko Ito at nilagay sa basket na dala namin.sa pagikot ikot ko dito natanaw ko Ang mga manika Kaya Naman ginusto Kong pumunta Doon mahilig Kasi ako SA mga manika ehh.

"Justine dito ka Nina Doon Lang ako saglit SA mga manika"sabay turo ko Kung saan banda Ang mga manika malapit Naman to Kaya tumango Ito.

Lumakad na ako papunta Doon ngunit Hindi pa ako nakalapit may nakabangga ako.

"Ayy sorry miss!"

"Ouch ano ba...bulag ka ba!"Hindi ko Alam Kung siya ba iyon Kasi nga nakasalamin Ito Ng itim at nakasumbrero per SA mga boses niya kilalang kilala ko siya.

Andito siya sa Pilipinas,paano nangyari iyon?Hindi bat SA America siya.

"Ohh why are you looking at me?I know I'm beautiful"

"Zane!"Ang tanging nasambit Lang Ng mga labi ko yon Lang Ang nasabi ko.bigla niya Ito tinanggal Ang salamin na suot.

And I'm right siya nga.

"Who are you?bakit mo ko kilala?"pero Hindi ako nakasagot SA mga tanong niya SA halip na tinitigan ko Ito Ng husto baka nagkakamali ako baka ibang Zane.

Pero I'm wrong shes Zane Because kahit gaano pa kakapal Ang make up Niya kilala ko siya at namumukhaan SA mga kilos at purma niya at halata.

"I'm asking you?"pero bigla na Lang ako tumawa Ng sabihin niya iyon.

"Iba karin no Hindi mo na ako kilala"napakunot noo itong tumingin sa akin na para bang naguguluhan SA sinabi ko.

"I'm sorry I don't know you?"

"Iba na Yan samantala dati kapag nakikita mo ako Kung ano anong sinasabi mo at ginagawa mo sa akin"bahagya itong tumawa Ng sinabi ko iyon.

"Haha Excusme Kung anoano Ang ginagawa sorry Kung Ang ibig sabihin Mong sinasaktan duhh Hindi ko iyon gagawin sayo because your rich and beautiful but. ...if you are linna the linnangit sasabunutan ko siya."

Eh it's me.

"Mommy?Sina kausap mo?"bigla na Lang naring namin Ang boses Ni Justine sa likod Kaya Naman napalingon kami doon.

"Ahh Wala nakabunggan ko lang....."

"Ahhh"

"Who's that boy?"biglang tanong Ni Zane at titig na titig Ito Kay Justine.

"SI Justine my child."pakilala ko

To be continued...

Fake Wife Fake MotherWhere stories live. Discover now