Masaya ako ngayong pinapanood si Justine na naglalaro kasama ang yaya Ninet niya.
Ganito pala ang pakiramdam....
Ganito pala ang pakiramdam magkaroon ng isang anak lalo na ang anak mo ay mabuti ang puso,magalang ,mapagmahal,mabait at masiyahin.
Masaya kat nakikita mo siyang masaya .
Basta basta ka nalang mapangiti sa mga mabuti niyang Gawain sa mga mabubuti niyang kilos."Moommyy" natauhan na lang ako ng makita Kong siyang tumatakbo papunta sa akin na pawis na pawis sa kakalaro.
"Ohh pagod kana ba?pawis na pawis kana oh,akin na panyo mo punasan kits" saad ko sinimulan ko na siyang punasan sa mukha na ngayon ay pawis na pawis.
"Thankyou mommy" saad nito ng matapos ko na siyang punasan.
"Ohh kamustang laro niyo ni yaya Ninet mo enjoy kaba"
"Yes po super enjoy"
"Grabi ma'am ang bilis pa lang tumakbo ni Justine hirap habulin napagod tuloy ako" saad ni Ninet sabay hawak nito sa tuhod.
"I'm sorry po kung napagod ko kayo,I don't know na mabilis pa LA akong tumakbo"
"TSS wala yun kasalanan ko bang taya ako" Ninet.
"Oh maglalaro ka pa ba?" Saad ko.
"Hindi na po mommy pagod na ako" saad nito.
"Kung ganon Tara pasok na tayo"
Tinanguan ko na ito at nagsimula na kaming pumasok sa loob kasama si Ninet.Nang makapasok na kami sa loob nadatnan namin si Jeon na nakaupo na para bang hinihintay kami.
"Daddy" sigaw ni Justine sabay takbo sa daddy niya at niyakap nito.
"Where have you been?"
"Playing together with Yaya and mommy" kaya naman napatingin ito sa akin binigyan ko lang ito ng saglit na ngiti.
"Ganon ba,BTW magbihis ka na labas tayo,nagbibihis na run ate mo doon"
"Saan kayo pupunta" biglang tanong ko.
"Not kayo,Tayo"napangisi na lang ako sa sinbi nito.
" huh?,kasama ako "sabay turo ko sa sarili ko.
" of course mommy"justine
"Talaga"
"Yess because it is family bonding,bakit ayaw mong sumama" napatawa na lang ako sa sinabi nito..
"Syempre sasama,hlika kanat Justin hanapan kita ng damit mo" saad ko at hinawakan ko si Justine sa kamay
"Mommy you look so beautiful"
Nakangiting Saad ni Justine habang pinagmamasdan ako.
"Talaga ba,salamat"tumango Ito Kaya Naman ay nginitian ko Ito at humarap sa salamin para tingnan Ang itsura.
Nagmukha Rin Naman tao.
Ayokong suotin Ang damit na Ito dahil feeling ko nahuhubaran ako.
Pero dahil nga utos ni Jeon ay Wala akong magawa kundi ang suotin.
Lalabaz Lang Naman kelangan pa talagang ganito Ang suot ko.
But It is family bonding.
Siguro nga kelangan maganda Ang suot.
"Let's go"anyaya ko Kay Justin at hinawakan ko Ito sa kamay at lumabas na sa silid na iyon para pumunta sa labas Kung saan naghihintay sina Jeon at Kayla.
Nang makrating na kami ay natanaw namin agad Si Jeon na nakasandal sa kotse na para bang hinihintay kami.kaya Naman lumakad na kami ni Justin papunta Doon at mabilis niya Rin kaming nakita.
"Daddy"Saad ni Justine sabay lapit sa daddy Niya.
"Ohh Justine your so handsome"
"Of course daddy like you Mana PO kasi ako sa inyo tapos Si ate Mana Kay mommy diba mommy"sabay tingin Nito sa akin.
"A-ahh ehh yes your right"nauutal na Saad ko.
"Wheres ate kayla?"biglang tanong ni Justine at naglingalinga sa paligid na para bang hinahanap niya.
"Nasa loob na siya,Kaya pumasok kana Doon"tinanguan ko Lang siya ni Justine nang sabihin iyon Ni Jeon at mabilis na pumasok Si Justin sa kotse.
"You"bigla napunta Ang tingin ko kay Jeon Ng magsalita Ito.
"H-ha a-ko bakit"nauutal na Saad ko.
"Tatayo Tayo ka Lang ba diyan"
"Tatayo haha alangan Naman uuupo ako dito"
"Tss so ayaw mong pumasok sa loob Ng kotse"
"Ahh hehe syempre gusto papasok na nga ehh"Saad ko at mabilis na pumunta malapit sa kotse at binuksan niya Naman Ang pinto Ng kotse Doon banda sa may front sit.
"Lamat"Saad ko nito.nagulat na lang ako bigla Ng bumulong Ito sa tenga ko
"Your so beautiful"mahinang bulong Nito.
Nanlaki Ang Mata ko sa sinabi niya.
Sinabi niya ba talaga iyun.
To be continued