Chapter 3:Fake mother
Linna POV
Pagkatapos Ng nangyari na Yun ay hinatid na SI Justin sa mansion nila then susunod na lang ako bukas sa mansion.
Hinahatid Naman ako ngayon. ni daddy ni Justin sa bahay ko.walang kibiuan tahimik lng habang nagbibyahe.
"May problem ka ba?"
napatingin ako sa knya Ng tanungin niyan.
Salamat Ng tanong din."Yes"tanging na sagot
"What?"
"Ikaw"
"Why me?"
"At kailan ako nagsabi na tanggap ko Yung offered mo nag yes na ba ako para maging fake mom Ng mga anak mo?"tanong ko dito.
"Bakit ayaw mo?"
"Pano pagsabihin Kong ayaw ko"Saad ko pero Ang Totoo gusto ko Rin Naman.
"Ayss I'm sorry nasabi ko na kayy Justin so you have no choice to accept ittt"Saad Nito na may halong pangaasar.kaya tinarayan ko lang Ito.
"Tsss"
"Wait ayaw mo ba kay Justin?"
"Syempre gusto....cute cute niyon"sabay nguso.
"Ehh Yun Naman pala..mahilig ka pala sa Bata?tanong Nito Kaya Naman napalingon ako ulit sa kanya.
"Yess because single anak akoo"
"Awhsss"
Pagkatapos niyon ay nabalot na Ng katahimikan hanggang sa nakarating na kami sa tapat Ng bahay pero bago ako bumaba may nitanong pa ako sa kanya.
"Oo nga pala saan Yung tunay na mommy Nina Justin at Kyla"Kyla Yan Yung ate ni Justin.
"Malalaman mo Yan pagsa mansion ka na nakatira"
"Tss"Saad ko sabay taray pagkatpos niyon ay bumaba na ako Ng kotse at dumeretso na sa loob Ng bahay.
KINWENTO to ko lahat kaye ang Pgiging fake mother ko fake wife .
Kinwento ko rin kung paano nagsimula ang lahat.
Kinwento ko rin kung paano kami nagkita ni Justin..basta ang lahat lahat.
Sinabi ko rin tinanggap ko ang offered ng daddy ni justin pero kung di ako naawa kay justin at kung di ko siya mahal ayy di ko rin matanggap yun.Pero handa ba ako maging fake mother fake wife.Handa ba ako magpanggap.
Kakayanin ko ba..Matatanggap kaya ako nila.I know tanggap ako ni baby justin but yubg ate niya si kyla.
"Tinanggap mo?pero sino nga pala pangalan ng lalaki"
Npakamot na lang ako ng ulo.Hindi ko alam bat di ko tinanong yun.
"Ewan ko"saad ko.
"Ano bayan linna ilang oras na kayo magsama di mo alam pangalan..hinatid ka panga ehhh"
"Nalimutan kong itanong "
"Malimutin ka talaga"
"Tsss"
"Alam mo bilieve ako sayo sa buhay mo.wala kana ngang manliligaw,boyfriend pero maging mommy kana"
"Fake mother"
"Atleast may gwapo at magagandang anak"saad nito.
Pagkatpos niyon ay naligo na ako.
Pagkatapos kong maligaw ay pumasok na ako sa kwarto nagbihis at humiga.Sino ba pangalan ng lalaki nayun?tanga mo kasi linna di mo tinanong ehh?