chapter 7

182 14 8
                                    

Chapter 7:Your wish is my command.

Jeon POV

Pumunta ako ngayon in company because they have a news for me and its about Zane my evil real wife.

"Boss your here"

Saad ng isang tauhan ko na nagsubaybay Kay Zane.

"What's you news?" Cold na saad ko at umupo sa upuan ko.

"Your right boss"

"What you mean?" Taas kilay tanong ko.

"That ma'am zane has a boy"

Sabi ko na nga ba kaya matagl na siyang nawala at lumayas ng mansion because of boy.

"Who's that boy?"

"Here it is a picture Lyca said she saw maam zane on America last month noong nagbakasyon siya doon at maykasamang lalaki si maam zane so she take it picture."

Saad nito at bingay sa akin ang litrato.

"Your evil zane"

Napakasama niya.

Wala siyang kwentang INA

Walang pakialam sa mga anak niya

sarap lang ba ang gusto niya.

"And whos this boy"saad ko halos lalaki kasi ang nakatalikod kaya di ko masayado maanig ang mukha.

"And that's boy name is Homer Santiago"

laglag panga ako ngayon dahil sa aking narinig.

Jomer Santiago

Jomer Santiago

Jomer Santiago

Paulit ulit na umeecho sa panrinig ko.

"Jomer Santiago"tninaguan ako nito"your vote evil"

Halos mapasigaw na ako sa nalaman ko Zane is my wife.

Jomer is my bestfriend paano niya na gawa ito sa akin.

Pagkatapos niyon ay umalis na ako para umuwi ng bahay.

Wala ka talagang kwento jomer parehas lang kayo ni zane pinag isahan niyo ko.

Ng makarating na ako ng bahay ay umakyat na ako sa kwarto para makatulog.pag pasok ko nakita ko si linna natutulog na pero di nakakumot kaya naman nilagyan ko na ito ng kumot.

Sana tsma ang decision ko maging fake mother ka ng mga anak ko.Sana mahalin mo sil gaya ng pagmamahal ko sa kanila kahit hindi mo silang tunay na anak. At alam ko na matatanggap ka rin ni kayla balang araw.

Humiga na ako sa kama sa tabi nito at something went black.

Linna POV

Nagising ako sa sikat ng araw kaya naman ay bumangon na ako ng biglang may napansin ako.

"Luhh paano ko nagkakumot ehh hindi naman ako nakakumot kagabi"

Kaya naman napunta ang tingim ko sa gilid ko.

Nagulat na lang ako ng may lalaki kong katabi.

"Si jeon ba to bat iisa kami ng kama. Bat siya andito"

"This is our room"

Ayy bat ko ba nakalimutan n iisa pala kami ng kwarto at kama.
Anong oras ba siyang dumating kagabi?hindi ko man namalayan.kelangan talaga alam.

Tinitigan ko na lang ito.Napakaamo ng ng mukha may matatangos na ilonh,maasul na mata,pinkish na labi,at syempre maputi at makinis na balat.

Jeon.

Siya na ba ito si jeon na dating crush ko..kung siya ayy pinagtatagpo talaga kami ng tadhana.

Bumangon na ako at pumunta na sa kusina para magluto ng pangagahn ng dalawang baby kong si kayla at justine..

yeahh mommy na ako

Kayat kinuha ko na ang mga ingredients para sa lulutuin ko at sinimulan ng hiwain.

"Maam"napalingon ako sa gilid ng biglang may tumawag na maam aki ba tinatawag nito"kanina pa po kayo diyan at ano po ginagawa niyo?"ayy
Ako nga.

"Naghihiwa para lutuan ng pgkain sina kayl at justin"ngiting saad ko.

"Nakuuu maam ako na ho total trabaho ko naman to sorry na lang po kung na late ako ng gising"

"Itss Okay.ganito naman talag ng isang ina inaasikaso ang anak...deserve ko ito."

"Ayy si maam mabait...sana all"

"Bakit naman?"

"Wal lang maam...ano nga pi pangaln niyo?"

"Linna ikaw?"

"Ninet po tas yung kasama ko si lexa ayun po natutulog pa yaya pi kami dito"nakakatawa siya.

"Alam mo maam tulungn na lang kita maam para mabilis"

"Ohhh sige ikaw bahala"tanging na saad ko lang.

Few hours later

Natapos na namin lahat ng lutuin kay naman hinanda ko na ito.

"Kayla,justin,jeon kain na"tawag ko sa kanila kanina ko pa kasi sila hindi nakikita ehh.

"Good morning mommy"biglang sigaw ni justin at nagtakbo itong palapit sa akin.

"Good morning too baby..sige kain kana"saad ko kaya namn tumango itong nakangiti sa kin.

"Good morning kayla"saad ko pero wala itong kibo.

"Ate bakit po kayo di nag gogood morning kay mommy"

"Tss"

"Its ok baby sige na kayl upo kana pur makakain kana"saad ko kaya naman umupo na rin ito.

"Ito ohh hinda ko sa inyo"sabay kinuhaan ko sila ng caldereta at nilagay sa pagkain nila.

"Good morning daddy"

Bigla akong napalingon sa likod ko ng biglang parating na si jeon.

"Good morning"tanging na saad ko lang.

"Morning too"saad nito at umupo na sa upuan.at umupi na rin ako kasi tapos ko na nalagyan ng pagkin ang mg plato nila.

"Daddy bakit po wala kayong good morning kiss para kay mommy?"nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Justin..Good morning kiss daw.

"Ano ka ba justin?"saad ko.

"Bakit po mommy di ba po pwede naman yun sa isang mag asawa kaya please na po"laglag pang ako sa sinabu nito at tumingin kay jeon paano nato.

At mas lalo akong nagulat sa sinabi ni jeon

"Your wish is my command baby"
_____
Thankyou for reading my story

Don't forget to vote and comment...

Thanks

Fake Wife Fake MotherWhere stories live. Discover now