chapter 17

85 6 0
                                    

Chapter 17

"Mommy come on let's swim"anyaya Ni Justine.

"Sure!Kayla sama ka Rin"baling ko Kayla pero umiling Lang Ito.

"No na mom!I don't want to swim ehh.I watch you Lang PO!"

"Ohh sige"Tara na.

Kaya Naman pumunta kami sa swimming pool dito sa mansiyon.Yess may swimming pool din Ang Legaspi na Ito pero kahit ganon mahilig parin sila mag swim sa labas mas enjoy daw Kasi Yung ganon.

KAYLA POV(yeah my POV SI Kayla

Pinapanood ko Lang ngayon Sina mommy nagsqim together with Justine ayaw ko Kasi mag swim feeling ko malamig kahit Ang init Naman Ng panahon.

"Hi baby Kayla Ito o juice Ni Justine pati Ito sayo."tinanguan ko SI Yaya ninet at nilapag Nito Ang juice say lamesa.Sa totoo Lang dalawa Lang sila Ni Yaya Ang nagtagal dito sa amin maybe many year's na sila here.

"Ohh bat di ka sumama sa kanila mag langoy?"

"Ayaw ko!nilalamig ako"

"Huh?nilalamig eh Ang init init kaya suz maryosep"

"Ganon ako ehh"

"Ang ganda Ni Ma'am Lina diba"napatingin ako Kay Yaya ninet Ng sabihan niya iyon well totoo Naman maganda SI mommy linna.

"Tapos Ang bait pa!"

Pati pala sa mga yay mabuti Ang pakikitungo Ni mommy Linna.

"Kayla?if ikaw pinipili Kayla or Zane"

"Of course linna iyan SI Kayla"

"Mommy Linna"tngkng nasambit ko lang ehh Yun Naman Ang Totoo mas Iwan mommy Linna than Mommy Zane.

"Tara punta Tayo Kay mom swim din tayo!dito kamuna kayla ahh"tinanguan ko sila Kaya Naman pumunta na sila Doon.

"Ohh why you not join to swim on them?"napalingon ako sa likod Ng marinig ko ang Bose's ni daddy na papunta Ito sa akin.

"Hi dAd!ayaw ko Kasi ehh tamad akong mag swim"

"I see"sabat upo nito at sumandal sa upuan.

"Daddy.."

"Hmm"

"Can I ask.."

"What it is it?"

"Bakit PO Si mommy Linna Yung napili niyong pretend bilang mommy namin?Hindi Naman PO SA ayaa ko on her just I want to know"Yun Kasi Ang gusto Kong malaman ehh.alama ko narin Yung unang sagot Ng tanong ko Kaya need ko Ng sagot Ng three questions ko.

"Because I like her!"laglag pang akong napatingin Kay daddy ng sagutin niya iyon.He like her.

"You like her?what you mean dad?"feeling ko today kinikilig ako sa sagot Ni dad.

"It a long story but I will make it short for you.."lunok"when we was highschool ay ka Schoolmate ko siya kami Ng mommy Zane mo and Hindi sa ipag mamalaki I think he has a crush on me dahil sabi Ni Lance kaibigan Kasi Ng girlfriend Ni Lance SI Linna ayat Kung Hindi movie maitatanong inaaway siya lagi Ni Zane Kung ano ano Ang ginagawa sa kanya then naawa ako SA kanya minsan tinutulungan ko siya.She is a kind, beautiful, matalino,masipag na Tao pero Iba Ang tingin sa kanya Ni Zane because na Rin siguro sa selos or inggit then inaamin ko nagka crush din ako sa kanya that time hanggang nagung falling inlove but..Nagkaroon ko ng amnesia nalala ko Lang Ang lhat Ng nakita ko siya on peryahan"

"Yieee dad huh kinikilig sin aqou! gosh
Ang ganda Ng love story niyo pinagtagpo talaga kayo no charr!"asar kp Kay dad.

"Tsss"

"Pero daddy..."bigla Kong naalala Ang last tanong ko nasagot na Rin kasi Ni dad Ang seconds questions."how if bumalik si mommy Zane palisin Niyo na PO ba SI mo.my linna?"

"Noon she stay here!and I'm sure na Hindi na iyon vabalik SI Zane dahil masaya na iyon SA buhay niya"

"Butt we can't sure..pero Sana nga"

To be continued....

Fake Wife Fake MotherWhere stories live. Discover now