Sa lahat Ng ugali ko,Ayoko maging selfish,makasarilu ganern mahirap ehh.Hindi ko kailangan hayaan Ang nais ni Zane,dahil bilang isang ina hangarin natin talagang makasama Ang anak natin.Isa I'm just A fake wife not a real wife,Im just a fake mother not a real mother..Goshh I'm just peke..Sinabi ko Ang lahat Ng paguusap namin ni Zane at pinilit ko Rin itong payagan Ang gusto ni Zane kahit labag sa kalooban nito ay pumayag ito..makapal Lang Kasi mukha ko that time ehhh pero Isang buwan Lang daw ai Zane dito.Pati Rin ang mga bata ay sumang ayonna Rin sa kagustuhan ko.
"Mommy Linna andiyan na sila"masayang saad ni Justine habang patakbo papuntang labas habang si Kayla Lang naman ay walang emosyon lumabas bakas sa mukha nito ang walang pakialam.
"goshhh miss this home!"ngiting Saad ni Zane habang pinagmasdan Ang kabuuhan Ng mansiyon.Pagkatapos niyon nagtama ang paningin namin at tumingin ito Kay Justine.
"It's that my mom?"
"Yes,Kaya what are you waiting for hug her"dahil sa sinabi ko ay mabilis ng tumakbo papunta sa ina nito at niyakap.Ang ganda nilang pagmasdan.Nang lingunin ko si Kayla sa likod ganon parin Wala parin itong emosyon taas kilay Lang ito nakatingin.I understand kaya ko naman intindihin Ang nararamdamn ni Kayla.
Pumasok na si Zane sa mansiyon at lagi noyang binabanggit na na miss niya talaga ang mansiyon na ito pero sina ninet at kristelay laging sinasabing plastik.
Oo nga wala din pala ngayon si Jeon and I think two week siya mawawala may seminar siyaewan ba simenar ba iyon o meeting hindi niya rin nga sinabi kung saan siya pupunta.I mean Kung saan sila mag memeting.Kinakabahan din nga ako bukas dahil ako ang papasok sa office niya,ako muna daw Ang aasikaso.bahala na Kung palpak hehe.
"So where's my room?"taas kilay tanong ni Zane sa akin.
"Basta,malaman mo rin sabi Kasi ni Jeoniyon daw Ang kwarto mo"tumangolang itosa akin.At saka wala naman siyang iproblema sa kwarti niya malinis iyon nilinisan namin yesterday.
"Can I ask Linna?Iisa ba kayo ng kwarto Ng ASAWA KO"Saad nito at pagkadiin pa Banda sa asawa ko."I mean my ex-husband"pagtama niya.Akala ko pa naman mag-asawa parin sila kasi kaalam ko divorce na sila as in hiwalay na Basta iyonang sinabi sa akin ni Jeon.tss ano naman pakialam ko Doon?.
"Yes"
"What!!"inis na Saad nito.May patkasigaw pa nga ehh buti nalang tinakpan ko Ang tenga ko paano ba kasi Ang pangit sumigaw.Hindi Lang naman pala sa pangit Ang ugali nitong Babar na ito pati pala sumigaq may pagkapangit din.Sige pa linna lait pa.
"Don't tell me may nangyari na sa inyo"ayun na naman dahil sa biglang pagkasabi nito naalala ko naman iyon.nakakahiya masyado akong malandi Ang rupok ko inday."bakit di ka sumasagot?"
Ayun na naman mauutal na naman ako nito dahil sa kaba."a-ah e-ehh ano kaba Zane ang dumi Ng iniisip mo."tanging nasabi ko lang.kasalanan ko bang Yun Lang ehh Yun Lang Kasi lumabas sa bibig ko ehh."Excusme Lang huh?iinom mo na ako Ng tubig"Saad ko at nagmamadaling umalis.sana naman Wala kang mahalata.
Dinner na kaya heto kami salo salong kumakain.
"Tita,pwede po bang paabot ng egg na iyon?"napangisi ako Kay Justine dahil sa tawag nito Kay Zane.tita?bakit tita tawag niya."mommy Linna ang sarap Ng luto niyong egg.right tita"
"Justine she's your mom not tita"
"I know"tipid na sagot nito.kanina mommy ang tawag niya Kay Zane then ngayon tita.
Haysss nakakaantok.
Oo inaantok na ako pero parang ayaw ko pang matulog tss Ang weird ko talaga.
Kamusta kaya yung meeting nila?tulog na Kaya iyon.
*Beep beep*huwag Kang Eno diyan tunong Lang Ng CP iyan.
May nagmessage sa CP ko Kaya naman kinuha ko iyon para tingnan Kung sibo Ang nagmessage..
Received message from Jeon.
Jeon:I MISS YOU HONEY.
Dahil Lang sa message na iyon ay bigla na Lang bumilis tibok Ng puso ko..
-----------------------------------
A/n:
Big big sorry talaga:-(:-( ngayon Lang nakaupdate busy sa module again ehh :-(:-(at sak nagsisira Rin itong watty ko:'(:'(...sorry po talaga.Sorry in PO Kung Hindi maayos pagkaupdate ko..nagmamadali si Mee ehh eeidit ko Lang ito pag may time ako....sige bye bye keep safe guys...B-)B-)B-)^_^