Aly's P.O.V.Den: gising na! Ang batugan mo talaga. May pupuntahan pa tayong party.
Me: five more minutes.
Den: ah. Ayaw mong gumisisng ah! (Dinaganan si aly) Gising na sabi eh! Malelate tayo niyan!
Me: den! Alis! Ang bigat-bigat mo! Ang taba-taba mo tapos dadaganan mo ako!
Den: hmp! Hindi ako mataba!
Me: asus! Si den ko. Tampo kulangot?
Den: naglalambing lang eh. Ayaw mo pa!
Me: oo na. Sorry po. Babangon na.
Hi ako nga pala si alyssa caymo valdez. At yung makulit na dumagan sa akin ay si dennise michelle lazaro. Siya ang bestfriend ko. Siya din ang first love ko. Ewan ko ba kung bakit ako tinamaan sa kanya. Lahat ng ayaw ko sa babae, nasakanya na. Maingay, makulit, pasaway, matakaw, matigas ang ulo, at marama pang iba. May a-attendan kaming birthday party. Maliligo muna ako.
Ligo mode
Pagkatpos kong maligo, nagbihis na ako. Since debut ang pupuntahan namin, nag-white long sleeves ako then black coat, fitted jeans then boots. I had my rayban flashlens on and my hair is neatly pony tailed. Lumabas na ako ng kwarto and just wow. My jaw literally dropped when i saw dennise. She looks so perfect standing there in her floral dress.
Den: baka matunaw ako niyan.
Me: ang pangit mo! Wala na bang mas aayos pa sa itsura mo?
Den: bahala ka nga diyan!
Me: uy wait lang.
Lumabas na siya ng unit ko.
Me: uy den. Wait lang.
Den: ano ba?!
Me: sorry na. Maganda ka naman eh.
Den: so napipilitan ka lang?
Me: hindi no! Den, you're so beautiful. Can we go now.
Den: okay! ( kiss sa cheeks ko then kapit agad sa braso ko) oh and by the way, you look hot and handsome at the same time. (Sabay kindat sa akin)
Me: i know.
Den taas talaga ng confidence, di ko ma-reach! Tara na nga!
Den's P.OV.
Hi. Im dennise michelle garcia lazaro. I want to be a doctor someday. Im inlove with my best friend. Pagkapasok ni alyssa sa banyo, nagbihis na ako. Hinintay ko na lang siya dito sa living room. Pagkakita ko sa kanya, im amazed. Ang hot niya at ang pogi niya. The outfit complements her talaga. Sana ako na lang ang mahalin nito.Me: baka matunaw ako niyan.
Alyssa: ang pangit mo! Wala na bang mas aayos pa sa itsura mo?
Me: bahala ka nga diyan!
Alyssa: uy wait lang.
Lumabas na ako ng unit.
Alyssa: uy den. Wait lang.
Me: ano ba?!
Alyssa: sorry na. Maganda ka naman eh.
Me: so napipilitan ka lang?
Alyssa: hindi no! Den, you're so beautiful. Can we go now.
Me: okay! ( kiss sa cheeks niya then kapit agad sa braso niya) oh and by the way, you look hot and handsome at the same time. (Sabay kindat sa kanya)
Alyssa: i know.
Me: taas talaga ng confidence, di ko ma-reach! Tara na nga!
Sumakay na kami ng kotse niya. Syempre, pinagbuksan niya ako ng pintuan. Napaka-gentlewoman talaga nito. I wonder kung bakit wala pa 'tong girlfriend. After 1 hour, nakadating na din kami. Pinagbuksan niya ulit ako ng pintuan then inalalayan pababa. Nakita na namin ang friends namin at pinuntahan sila.