SERIAL KILLER'S POINT OF VIEW
-------------------------NAALIMPUNGATAN AKO kinagabihan dahil nakaramdam ako ng uhaw at gutom. Haler, di kaya ako nag-dinner kanina. Or let say, di kami lahat nakapag-dinner.
Sino ba naman kasi ang matinong tao ang magpapakabusog sa mga ganitong pangyayari?
Letse naman kasi eh. Bakit ba nangyayari samin ito? Sino ba yung.....Mafia? Bakit tinotoo niya yung laro?
Until now, di pa rin nagsisink in sakin na may psychotic akong kaibigan. Hanggang ngayon din, di pa rin ako makahanap ng kaibigan na pwedeng pagkatiwalaan.
Napa-sigh ako ng malaman ko ang identity ko sa larong ito.
Serial Killer... and it means, right hand ako ng Mafia sa pagpatay.
Pero sorry siya kasi hindi ko maaatim na pumatay ng kaibigan.
Pero ayon sa bloody note ng Mafia, once na di namin gampanan ng maayos yung identity namin, papatayin niya kami even kakampi niya.
Kaloka! Di ko na alam ang gagawin ko sa mga oras na ito! Mababaliw na yata ako! Letche!
Lumabas na lang ako ng kwarto tapos dahan dahan akong bumaba sa kusina.
Pagdating ko doon, agad akong uminom ng tubig. Naka-tatlong baso pa ako. Uhaw na uhaw ako eh!
Pero muling pumasok sa isip ko yung letche kong identity sa game na ito.
Pwede namang maging kasapi na lang ako ng Citizen Group eh pero bakit sa letcheng Mafia Group pa? Pwede namang maging Police ako ah! Detective! Doctor! Lawyer! Kahit innocent, gugustuhin ko basta maging 'mabait' lang ako sa larong ito.
"Anong gagawin ko? Shit...Bakit ba kasi Serial Killer yung nabunot ko?! Fuck..." I monologue.
Frustrated na frustrated na ako huh! I dont know what's the right thing to do sa mga nangyayari ngayon sa buhay namin!
Naalala ko yung itsura ng bangkay ni Andrea. Kaawa-awa siya.
At ayokong mangyari sakin yun. Ayokong mamatay sa ganoong paraan.
Paalis na sana ako sa kusina ng may maramdaman akong talim ng kutsilyo sa tagiliran ko.
May tao. May tao sa likod ko.
Unti unting dumaloy sa katawan ko ang takot at kaba. Nanginginig na ako.
Sino ang taong ito?
Ito na ba ang.....mafia? At isusunod niya ako?
"I found you, Serial Killer..."
Oh my. Narinig niya yata sa monologue ko yung identity ko.
Police ba ito? Kinakabahan ako eh.
"S-sino ka?" tanong ko sa kanya even familiar na sakin yung voice niya.
"I'm the Mafia....."
MAFIA?! SERIOUSLY?!
Nagpumiglas ako sa kanya at nang makawala ako, tumingin ako sa kanya.
S-siya?
Napatakip ako ng bibig dahil sa gulat. Siya ang MAFIA? Siya ang pumatay kay Andrea?
It's so UNBELIEVABLE as fuck!
"Gulat na gulat ka ah" the Mafia said habang nilalaro niya sa hangin yung kutsilyo.
Napaatras ako. Bakit siya? Bakit siya pa?
"Oh my God! I-ikaw yung Mafia.....?" I asked.
The Mafia smiled to me habang nilalabas niya sa bulsa niya yung maliit na papel na naglalaman ng identity.
BINABASA MO ANG
MAFIA GAME
Mystery / ThrillerMasayang bakasyon lang naman ang pinlano ng magkakaibigan sa isang island resort ngunit nang dahil sa isang LARO... Ang inakala nilang MASAYANG BAKASYON ay nabahiran ng DUGO... Are you ready to face the consequences when you play the...MAFIA GAME? A...