Sáng hôm sau cả nhóm di chuyển tới sân bay có rất nhiều fan ở đó chờ Kiwa thì đi riêng còn cô thì đi chung vì giờ cô là 1 phần của NCT.
Vừa lên máy bay Ten đã giành vị trí kế bên cô. Tự động cất vali cho cô điều đó làm cô rất vu vì hành động đó của anh.
Lần này là lần đầu tiên SM chơi lớn tổ chức 1 consert có tất cả các thành viên của NCT bao gồm cả Dream, WayV, 127 và U. Cô thì chỉ xuất hiện lúc các thành viên trò chuyện cùng fan tức là lúc gần cuối consert gần thôi nha.- Em ăn gì không anh gọi cho " Ten hỏi"
- Không cần đâu ạ Ten anh có đem theo tai nghe không em quên đem mất rồi " Cô hỏi "
- À đây " Ten đưa cô cái airpod "
- Cảm ơn anh " Cô cười "
- Mệt thì dựa vào vai anh nhé " Ten cười tươi đáp "Hình như tôi không còn giận anh nữa rồi người gì đâu mà ngọt ngào thế.
- Nae em biết rồi " cô nói rồi chỉnh nhạc "
- Noona " Jaemin từ phía sau kêu "
- S... Sao ? " Cô hơi giật mình "
- Noona có đem theo váy không đó
- Yah em đừng quan tâm chuyện áo quần của con gái chứ " Ten giận nói "
- Ơ.... Em
- Thôi mà Ten. Ừm chị có đem em yên tâm đi chăm cho RenJun thằng bé thấy mệt lắm đấy " Cô dặn "
- Nguyên đêm chơi game đấy
Cô cười máy bay bắt đầu cất cánh cô tựa vào do quá nhiều người nên bắt buột cả nhóm phải ngồi hạng thường .
Từ Soeul bay đến Bắc Kinh không quá lâu chỉ mất 1-2 tiếng đồng hồ.
Vừa xuống sân bay là đã thấy fan vây kín và 2,3 chiếc xe hình hộp chờ đợi.
Cả đám lên xe nguyên buổi sáng Ten cứ bám theo chăm cô miết khiến Kiwa khó chịu.
Cả đám kéo tới 1 căn nhà vô cùng rộng lớn chắc hẳn Lucas, Ten ,Winwin và Kun đã quá quen thuộc
- Chào mọi người " Hendery ra "
- Woah lâu lắm không gặp " Taeyong bắt tay cười "
- Ơ.... Còn 2 cô gái này... " Yang Yang hỏi "
- Chị là Kiwa bạn.... bạn thân của Ten
- Còn đây bạn gái tớ cũng là thành viên mới của NCT " Ten ôm cô nói "
- Th.. Thật sao từ khi nào mà ..." Doyoung bất ngờ "
- 1 tuần " Ten cười đáp "Trong lúc mọi người luôn bàn về chuyện của cô và Ten thì 2 chàng trai là Jaemin và RenJun đang ũ rũ
- Lâu lắm không gặp HaYi " Xiaojun nói "
- Chào lâu lắm không gặp
- Hai người quen sao? " Ten bất ngờ "
- Ừ khi cậu ấy ở Bắc Kinh tụi tớ từng là thanh mai trúc mã rất thân và còn 1 lời hứa " Xiaojun cười đáp "
- Lời hứa gì thế " Yuta hỏi "
- Nếu tớ ế suốt đời này thì cậu phải trả nợ cho tớ đấy " Cô cười nụ cười làm tim của bao chàng trai điếu đổ "
- Thế sao vẫn còn nhớ à " Xiaojun nói"
- Tại sao lúc đó em hỏi chị quen Xiaojun không chị lại nói không? " RenJun hơi dỗi rồi hỏi "
- Vì chị không biết "khủng long" là Xiaojun
- Khủng long sao? " Jaemin khó hiểu nhìn "
- Yah em đừng gọi anh như thế " Xiaojun cười "Ten nãy giờ im lặng nắm chặt cô như sợ ai đó sẽ cướp mất.
Kiwa nãy giờ bị bơ toàn tập
- Mà Sungwoon sao rồi " Xiaojun hỏi "
- Ừm thằng bé khỏe " Cô cười đáp "
- Còn mắc bệnh cuồng chị gái không đó giữ cậu kĩ như vậy không biết làm sao cậu có bạn trai được nữa à mà cũng có rồi nè " Xiaojun đùa "
- Em xin phép em hơi đau bụng " Kiwa nói rồi ra khỏi nhà "
- Ừm để anh đi theo em ở đây em có biết đường xá gì đâu chứ " Ten nói rồi bỏ đi "Cuộc trò chuyện đã rất im lặng sau khi câu nói của Ten phát ra.
- Anh cho em xem cái này " Xiaojun nắm tay cô "
- Yah em đi nữa " Jaemin, RenJun đồng thanh "
Cả 4 người vào phòng của Xiaojun .Cậu lấy ra 1 sợi dây chuyền
- Cậu còn giữ nó sao " Cô bất ngờ "
- Ừm đương nhiên rồi " Cậu cười xoa đầu cô đáp "
- Mấy năm rồi nhỉ
- 6 năm lúc đó cậu chỉ mới 15 tuổi
- Yah hai người nói gì bọn em chả hiểu
Ở chỗ của Kiwa
- Ten " Kiwa nắm tay áo của Ten "
- Sao thế cậu....
- Mình quay lại được không? " Kiwa nói "
- S.... Sao cơ?
- Tớ biết là tớ đã sai khi bỏ cậu đi nhưng mà giờ tớ quay về để chuột lỗi mình quay lại được không?
- Tớ.... Xin lỗi cậu thừa biết giờ tớ đã có người yêu rồi Kiwa cậu đừng đừng nghĩ là bữa giờ tớ quan tâm cậu là tớ yêu cậu như xưa 7 năm đủ thay đổi hết tất cả Kiwa à " Ten nói " cậu không đau bụng nữa thì mình về thôi " Ten xoay người định bỏ đi "Kiwa đột nhiên ôm từ phía sau Ten .
Ten có thể nghe rõ tiếng thút thít ở sau lưng. Kiwa khóc???
- Tớ yêu cậu nhiều lắm tớ xin lỗi vì đã bỏ đu nhưng giờ chỉ cần ta quay lại tớ sẵn sàng từ bỏ tất cả để ở bên cậu Ten. " Kiwa khóc dụi mặt vào lưng Ten "
- K.... Kiwa à còn rất nhiều người tốt hơn tớ đối với tớ quan trọng nhất là HaYi và thứ hai là sự nghiệp.
- Ten.... Ten àTen đã đi bỏ đi thật rồi. Kiwa chỉ đứng đó khóc, khóc cho đến khi mắt đã sưng. Cô dụi mắt rồi đi về KTX .
.
.
.
.
- Giờ mình đi ăn mừng gặp mặt đi " Hendery nói "
- 99line chào mừng cậu " Mark nói "
- Ừ đúng rồi ha ở đây có Hendery ,Xiaojun, HaYi, Lucas, Mark đều sinh năm 99 " Taeil nói "
- Mình đi ăn đi đói bụng chết em mất " Chenle nói " à chị HaYi em muốn nói chuyện riêng với chị
- Ờ hả ừ được rồi
Cô với Chenle đi ra ngoài
- Thật ra em hơi ngại nhưng phải nhắc cho chị nhớ lời hứa của chị rằng sẽ hủy chế độ tốt nghiệp của Dream sắp tới Jeno huyng, Jaemin huyng, RenJun huyng đều sẽ gia nhập NCT 127 và NCT U rồi. Biết là vẫn sẽ gia nhập nhưng em mong chị xin chủ tịch là vẫn sẽ cho các anh ấy hoạt động ở Dream. " Chenle nói "
- Chuyện này thì em yên tâm fan của các em đã gửi rất nhiều yêu cầu cho chủ tịch và theo chị thấy chủ tịch có vẻ đã đồng ý rồi " Cô nói "
- Th.... Thật sao " Chenle mở to mắt bất ngờ hỏi "
- Ừm.
- Cảm ơn chị " Chenle bỗng dưng ôm cô "
- ...." Cô hơi bất ngờ nhưng cũng đứng im "Xui 1 điều là tôi sinh năm 99 mà ai cũng cao chiều cao thế mà tôi chỉ cao vỏn vẻn 1m65 .1 thằng bé 2k1 mà cao hơn tôi 1 cái đầu làm tôi rất chi là nhục.
- Cảm ơn noona " Chenle buông cô ra rồi nói "
- Ơn nghĩa gì em nên cảm ơn NCTzen .Nhiều lúc chị ghen tị với các em lắm đó có hàng nghìn 'noona' chờ đợi kìa " Cô nửa đùa nửa thật "
- Yahhh thôi vào nhà đi
- Ừm.
.
.
.Sau khi ăn uống xong
- Ôi hôm nay hạnh phúc quá mà cai KTX rộng đến đâu mà có tận 23 người ở đây thì KTX quá chật rồi " Johnny nói "
- Chủ tịch nói sao? " Yang Yang hỏi "
- Chủ tịch nói là lần này là lần đầu tiên chủ tịch tổ chức NCT Word Tour đấy. " Jaemin nói "
- Rồi mọi người định ở đây tới khi nào " Xiaojun nói "
- Định đuổi bọn này à " Lucas đáp "
- Nào có chỉ là nếu 3 ngày ở đây thì hơi khổ
- Chủ tịch cho tận 11 ngày để chơi lận bởi vậy cứ vui đi " Ten đáp "
- Giờ chia phòng vầy đi 2 em là con gái ở riêng nhé còn tụi anh tự sắp xếp " Kun nói "
- Nae
-----------------------
Happy Birthday Xiaojun
8/8/1999 ❤🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your Boy
FanfictionTên cũ : Yêu chị được không thực tập sinh? " I love you " " I don't wanna a boy. I need a man " " I just wanna be your boy " " Look at me, look at me now " " I can't look at you "