Chương 47

404 25 0
                                    

- Em đói bụng chứ ăn gì không? " Jaemin hỏi Lami "
- Nae em đói ạ mà.... Chị HaYi gì đó đâu rồi để anh bệnh ..." Lami chưa nói hết "
- Em ấy đang ở bệnh viện. Em đừng có nói thế " Jaemin cắt lời "
- N... Nae? " Lami ngạc nhiên với cách cư xử của Jaemin "

- Nana. " Tôi chạy lại nhẩy cẩng lên người cậu ôm cổ cậu "

Jaemin bất ngờ vì tôi chưa bao giờ ôm cậu theo kiểu này. Hai chân tôi quắp chặt eo cậu tay thì cứ bám vào cổ cậu mặc kệ người con gái bên cạnh đang đứng thẫn người ra

- Lami em về đi " Jaemin nhìn sang Lami nói "
- Nae. " Lami vội bỏ đi "
- Em về khi nào đấy. Nghe hết rồi sao " Jaemin vào thẳng vấn đề tay vẫn giữ sau lưng cô để cô khỏi té "
- Ừm em về rồi giờ chân em hết sức rồi " Tôi nũng nịu đặt cầm lên vai cậu"

Mái tóc bạch kim của cậu giờ đã được nhuộm lại màu đen. Nhưng tôi lại cảm thấy càng yêu Jaemin trong mái tóc 'truyền thống' này thế nhỉ?
- Jaemin nè anh cho em ôm anh 1 lúc. Mấy bữa giờ em thật sự rất mệt mỏi. Em suy nghĩ nhiều lắm đến điên cả đầu " Tôi nói "
- Em không nói anh cũng không cho em xuống đâu. Từ giờ em phải dính lấy anh 24/24 đó. Anh sẽ bảo vệ em như cách ba mẹ em che chở cho em " Jaemin vuốt nhẹ mái tóc tôi rồi hôn lên trán tôi "
- Anh nhuộm tóc lại rồi à. Màu đen khiến anh đẹp trai hơn vạn lần nữa đó " Tôi cười khì đáp "
- Vậy à. Công chúa của anh đi ngủ chứ " Jaemin ôm ngang eo tôi "

Đôi đồng tử của Jaemin nhìn sâu vào đôi mắt sâu thẳm của tôi .Tôi cảm thấy ở cạnh Jaemin thật an toàn.

- Em vẫn chưa. Anh buông em ra để em làm đồ ăn cho anh nhé. Anh ốm quá, em xót đấy " Tôi bĩu môi nói "
- Không để anh tự làm em cứ ôm anh như vầy là được " Jaemin kiên quyết không buông "
- Anh... Đừng có mà nhây với em buông ra đi mà oppa ~~
- Biết rồi " Jaemin thả tôi xuống "
- Oppa em đói ~~
- Để anh làm đồ ăn cho em

Ước gì thời gian có thể dừng lại nhỉ. Khoảng thời gian hạnh phúc bên Jaemin và NCT.

Hôm sau tôi phải tới công ty để bàn lịch ghi hình cho các bài hát trong album mới.

- Đây là lời bài hát của em và Baekhyun ,Chanyoel.
- Nae em cảm ơn.
- Được rồi nghe thử bản demo nhé

.
.
.

- Woahhh jìn já ? Hay thiệt " Tôi mở to đôi mắt "
- Giọng của Baekhyun rất ấm và giọng của em và Chanyoel thì lại trầm nên đây là sự kết hợp rất hoàn hợp đấy " Anh ấy bảo "
- Đúng là đỉnh thiệt mà sao em không thấy tiền bối nào trong công ty mình hết vậy ạ " Tôi hỏi "
- Họ có công việc riêng hết rồi. Bài hát và nhạc đều được chuẩn bị xong hết em chỉ việc ghi âm theo danh sách này là được còn những line hát của người khác thì để anh sẽ thu âm sao
- Nae em biết rồi ạ

Tôi đã hát đến nỗi đau cả họng từ bài My love tới On The Mic thật sư đây là lần đầu hát nhiều tới vậy.

-----------------------------

Hát mệt thì cũng đã tối.
Đi dài tới sông Hàn. Lại là hình bóng người con trai đang đứng ở sông Hàn nhìn 1 điều gì đó
Nhưng cô gái tóc tím khói là tôi đã thu hút chàng trai ấy với tiếng gọi
- Chenle
- Chị khỏe rồi ạ?
- Ừm. Chị khỏe rồi
- Hôm nay chị đẹp thật.
- Sai rồi hôm nay em mới là người đẹp nhất. Chúc mừng sinh nhật Chenle " Tôi đưa ra 1 hộp quà "
- Đây là....
- Chị biết trên đời này thứ gì em muốn mà chả có nhưng mà cái này chị hi vọng em sẽ thích nó " HaYi nở 1 nụ cười "
- Cảm ơn vì chiếc đồng hồ của chị nó đẹp lắm em rất thích " Chenle ỷ cao hơn tôi thì xoa nhẹ đầu tôi "
- Chị sẽ kể cho em nghe 1 câu chuyện nhé " Tôi cười nhìn Chenle "
- Ừm chị kể đi.
- Vào ngày 22 tháng 11 năm 2001 có 1 cậu bé tên là Chung Thần Lạc ra đời. Sinh ra ở vạch đích nhưng lại chọn con đường làm thực tập sinh ở Hàn gian nan và khổ cực để được debut với nhóm nhạc tên là NCT Dreams và cũng là 1 phần của NCT. Chàng trai đó lúc nào cũng hầm hầm mặt khiến người khác sợ nhưng với fan cậu lại luôn ân cần. Rồi 1 ngày cậu trai trẻ này phải lòng 1 cô gái tên là ........ Nhưng l cô gái này chẳng có khả năng mang lại điều hạnh phúc cho cậu còn khiến cậu đau khổ nữa và tới ngày sinh nhật của cậu cô gái này đã tặng cậu 1 chiếc đồng hồ và kể từ đó cả 2 đều có 1 hạnh phúc riêng của bản thân " Tôi vừa nhìn vào dòng rồi lại nhìn Chenle kể "
- Gì đây hả? Chẳng ý nghĩa gì cả " Chenle bật cười "
- Vui mà....
- Ừm vui cảm ơn chị về ktx thôi " Chenle bỏ đi "
-Khoan đã về ktx chung của NCT đi
- Giờ này các thành viên không đến đó đâu " Chenle nhìn cô nói "
- Đi thôi

Cả hai chạy đến ktx của NCT.
Vừa mở cửa đã tối thui tôi đẩy Chenle vào căn phòng và khóa cửa từ phía ngoài.
Cậu chẳng thấy gì chẳng la hay thế nào cả. Cậu...

BÙM !!!!🎊💥🎉

- 생일 축하 해요 " Cả nhóm đồng thanh "
( Sinh nhật vui vẻ )

- C....cảm ơn... Cảm ơn mọi người " Chenle bật khóc "
- Đừng khóc chứ huyng " Jisung chạy lại ôm "

Mùi gì ấy nhỉ? Jichen nồng nặc

- HaYi vào đi " Xiaojun gọi "
- Bánh kem của em nè Chenle đáng iu của chị " Tôi đi vào với chiếc bánh kem to và có cả hình Chenle nữa "
- Cảm ơn noona!!
- Hãy ước nguyện đi Chenle " Jaemin nói "
- Nae huyng.
- Thổi bánh kem đê " Haechan hú hét "
- Woahhh " Tiếng mọi người vui vẻ "
- Chenle em mau lớn nha " Kun xoa đầu "
- Yah sao huyng lại nói như em là em bé thế " Chenle đỏ mặt cười "
- Chúc mừng sinh nhật Chenle mọi người quẩy lên không say không về nhaaa " Haechan cầm chai soju quẩy tưng bừng "

- Sao chét kem tao " Jeno nhìn Haechan đang say xỉn "
- Lêu lêu " Haechan vẫn say nói "
- Chú mày ăn gan hùm rồi " Jeno ụp cả cái phần bánh kem của mình vào mặt Haechan "
- Yahhh
- Huyng dô dô dô " Tôi cũng chẳng tỉnh là bao "
- Dô dô " Jaehyun nói "

Tôi và hội anh lớn là Taeil, Doyoung, Taeyong,Yuta, Ten, Johnny, Kun, Jaehyun, Winwin nhậu say.

Còn dàn Dream thì chỉ có Haechan là uống.
- Woahhh Chenle ăn gì mà dễ thương hả má mềm quá nè kikiki " Haechan mặt đỏ bừng bóp má Chenle "
- Yahh cái ông anh này...

Và đêm hôm đó.
Nhạc đùng đùng quẩy lên nào
----------------------------
Ra chap rồi nè
Mừng sinh nhật Chenle nè.
Viết hôm qua tới giờ để chúc Chenle sinh nhật vui vẻ nè.
22/11/2001  🎊🎁🎂

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ