Chương 41

407 19 0
                                    

Mình trở lại rồi ạ. Vui rồi giờ viết chương mới thoy.Mình có phải ước gì được đấy hông ta nếu mà các bạn còn nhớ tầm chap 35 36 thì mình có ước là sẽ có 1 màn kết hợp hết tất cả unit của NCT và thành hiện thực rồi. Jaemin tóc mới đẹp kinh khủng.

-----------------

Sau khi ăn xong mọi người ăn xong thì về khách sạn và nghỉ ngơi sau khi hoàn thành các buổi phỏng vấn tại Mỹ. Nghỉ hết đêm nay họ sẽ bay về Hàn.

- HaYi em có định về Hàn cùng anh không " Jaemin vừa xếp đồ vừa hỏi "
- Miễn là có Nana là em sẽ đi " Cô cười ngây ngô đáp "
- Anh sẽ đưa em gặp ba mẹ em chắc em nhớ họ lắm " Jaemin xoa nhẹ đầu cô "
- Em có ba mẹ sao.... " Cô cười đau khổ hỏi "
- Hả.... Em nghe ở đâu rằng mình không có ba mẹ vậy " Jaemin cốc nhẹ đầu cô "
- Em.... Em đâu đầu quá em muốn đi ngủ " Cô lúng túng đắp chăn lại "

Jaemin đi lại hôn nhẹ trán cô. Cười.
Anh gặp lại cô đã mừng như thế nào giờ có thể danh chính ngôn thuận yêu cô.

- HaYi ngủ ngon nhé " Jaemin xoa đầu cô rồi kéo chăn lên "

Cô đã chìm vào giấc ngủ.
Cậu vẫn còn suy nghĩ về lời hứa của cậu và ba mẹ cô.

2 năm trước. Tức 1 năm trước khi HaYi mất tích 
- Bác gọi con đến đây có việc gì " Jaemin lễ phép nói "
- Cháu ngồi xuống đi. Thật ra bà của con bé đã qua đời. Nên ba của HaYi giờ không còn ngăn cản cháu và HaYi nữa.Bà của HaYi đã giúp cho cháu và HaYi tới với nhau nhưng mà giờ con bé mất tích bác làm cha làm mẹ cũng lo lắng sốt ruột. Bác chẳng biết làm gì bây giờ " Mẹ cô rưng rưng nói "
- Bác yên tâm cháu sẽ cố gắng tìm em ấy. Cháu là bạn trai của em ấy nên cháu sẽ chịu trách nhiệm tìm HaYi. " Jaemin trách nhiệm nói "
- Được rồi cháu không cần làm thế.

Giờ cậu đã tìm ra cô nhưng cậu chẳng biết phải làm gì với cục bông này nữa. Nếu yêu cô là sai thì cậu không cần đúng.

Sáng hôm sau

- Mọi người chuẩn bị xong rồi thì mình lên máy bay nhé ' Quản lí nói "
- Nae.
Cả đám lên máy bay giờ cô cứ chìm trong giấc ngủ nhờ tác dụng phụ của thuốc nhứt đầu khi sáng.
Tay thì nắm chặt tay Jaemin còn đầu thì tựa vào vai cậu. Nhìn cô và cậu chẳng khác gì vợ chồng mới cưới cả. Rất hạnh phúc. Từ khi cô bị mất trí nhớ cậu lại càng chiều chuộng cô hơn 
- Dậy rồi à em ăn gì không khác nước chứ " Jaemin hỏi "
- Thôi ạ. Em không ăn đâu mà anh này cho em mượn tay " Cô đưa tay ý kêu anh đặt tay lên tay cô "
Anh cũng làm theo
Cô chợt đeo chiếc nhận vào áp út của anh
- Gì đây? 
- Là nhẫn cặp là Jiyoen nói rằng em tặng chiếc nhẫn này cho 1 người mà em yêu thương nhất " Cô cười phì "
- Vậy sao em yêu anh nhất à
- Ừm Nana của em thì em phải yêu rồi lần này về Hàn thì chúng ta làm gì thế Jaemin " Cô tựa vào vai cậu "
- Ừm lần này tụi anh phải quay 1 MV tổng hợp tất cả các unit của NCT. Em muốn đến trường quay coi không? " Jaemin hỏi "
- Có chứ em sẽ đến gặp anh bạn Xiaojun gì đó cậu ta bảo với em là tụi em là bạn thân " Cô nói "
- Ừm Xiaojun đang ở hàng ghế sau cùng xuống sân bay gặp cũng được " Jaemin hôn trán cô nói "
.
.
.
.
.
Tới nơi cô bịt khổ trang đen mặc áo khoác đen ,đội chiếc nón lưỡi trai che khuất mắt và đeo chiếc kính râm đen.
Rồi vừa xuống sân bay cô đã đi vòng tránh mặt các Citizen.
- HaYi đâu? " Ten hỏi "
- Em ấy nói lên xe trước rồi " Jaemin cười đáp "
- Em có nghĩ HaYi không hề bị mất trí nhớ không? " Ten nói nhỏ rồi bỏ đi lên xe "
- HaYi không bị mất trí nhớ sao? " Jaemin suy nghĩ "
- Làm gì đấy đi nhanh lên xe thôi " Jeno cười kêu cậu bạn đồng niên "
- Tớ biết rồi.

Sau khi NCT lên xe thì Jaemin xoay qua xoay lại tìm cô thì điện thoại anh hiện lên dòng tin nhắn.

" Khỏi đợi em, em tới khách sạn xxx trước nhé "

- Làm sao 1 người mất trí nhớ biết đặt xe và đặt khách sạn nhỉ " Jaemin nói vừa đủ để 2 người nghe "
Và vô tình người nghe được nó là Chenle.

- Chị cho em đặt 1 phòng đôi nhé " Cô nói "
- Quý khách vui lòng cho chúng tôi xin chứng minh nhân dân và thông tin cá nhân ạ
- Đây ạ
- Thẻ Phòng của quý khách đây ạ lầu 3 phòng 202 ạ
- Cảm ơn " Cô cười nhận lấy thẻ rồi lên phòng "

Vừa mở cửa vào phòng cô đã cởi bỏ những thứ che mặt cô nãy giờ.
- Mệt quá đi mất.
Cô đi tắm chọn bộ đồ đá banh thỏau mái rồi leo lên giường đánh 1 giấc tới chiều.
- Alo " Cô mơ màng bắt máy "
- Chị đi theo địa chỉ em nói nhá đây là nơi tụi em đang quay clip giới thiệu OT23 " Chenle nói "
- Ừm chị tới liền
.
.
.
.
- Ủa HaYi " Taeil bất ngờ "
- Suỵt " Cô bịt miệng Taeil lại "
- S... Sao thế " Taeil bất ngờ "
- Không gì ạ ý em là anh nói nhỏ thôi mọi người đang tập trung quay ạ " Cô cười "
- À thì ra là vậy " Taeil cười nhẹ "
- Mọi người quay tới đâu rồi ạ " Cô hỏi"
- À đang chụp ảnh cá nhân " Taeil nói"
- Vậy em ngồi đây đợi ạ " Cô nói rồi ngồi xuống hàng ghế ở phía sau tất cả mọi người đợi "

---------------
Lấy lại tinh thần rồi ạ.
Mọi người góp ý đi chứ giờ tui chẳng biết viết gì nữa. 😅

 😅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chết vì cái visual quá Nana 😍❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chết vì cái visual quá
Nana 😍❤

Nhớ cmt ý tưởng cho tui nha. Giờ tui không biết viết gì nữa

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ