Em tỉnh lại đi HaYi
Làm ơn tỉnh lại đi
HaYi à mau tỉnh dậy đi đừng ngủ nữa em đã ngủ 12 tiến rồi
HaYi làm ơn đừng xảy ra chuyện gì
Gì thế tôi chưa chết kia mà. Có lẽ tôi đoán là mình đã bị ngất xỉu và được đưa tới bệnh viện bên cạnh là các thành viên NCT Kiwa unnie, Jaemin, Ten,..... Và... Ba mẹ tôi không đến sao tại họ không biết hay không quan tâm tới đứa con gái này nữa rồi.
- HaYi tỉnh rồi " Ten la lớn "
- Bác sĩ gọi bác sĩ đi " Taeyong nói "
- Để em đi gọi " Haechan chạy đi "
1 lát sau Haechan trở lại cùng người bác sĩ
- Cô ấy... Bị gì vậy " Jaemin hỏi "
- Bệnh nhân bị mắc chứng bệnh hỗn loạn sợ đám đông và đây là căn bệnh trầm cảm. Cô ấy cần được chữa trị " Bác sĩ nói " nếu như không phiền thì trước tiên mọi người đưa cô ấy về đi 5 tuần quay lại tái khám 1 lần.
- Được rồi cảm ơn bác sĩ " Taeyong nói rồi cõng cô ra xe "
Cô lên xe cảm giác ngộp ngạc dù nhắm mắt nhưng cô có thể nghe âm thanh đập cửa xe và tiếng chửi rủa cô. Nhưng cô không đủ sức để mở mắt cô chỉ biết tựa vào vai Jaemin mê man nửa tỉnh nữa ngủ.
Sau khi về nhà.
Cô có vẻ đỡ hơn. Và tỉnh dậy đây là kí túc xá của NCT lâu rồi mới thấy nó cô còn thấy người đắp khăn chườm trán cho mình là anh người yêu hoàn hảo của mình
- Em tỉnh rồi sao đỡ hơn chưa " Jaemin ngồi dậy nói "
- Ưm em đỡ rồi anh đừng bận tâm nữa anh đưa em về công ty đi
- Để làm gì?
- Bàn vụ consert chứ làm gì?
- Em không được khỏe consert gì ở đây
- Nếu em không đi công ty sẽ bị lỗ vốn đầu tư nặng nề đấy
- Nhưng mà " Cậu không muốn đưa cô đi nhưng bắt buộc phải làm thế."Sau khi đến công ty cô lột xác biến thành 1 người năng động đây là consert đầu tiên của cô nên cô không muốn sai xót gì cả. Cô chạy tới phòng thu âm rồi lại nhảy sang phòng tập cover mấy bài của các tiền bối trong công ty và IU.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Cố lên nhé " Quản lí nói rồi đẩy cô lên sân khấu "
Nơi này thật đẹp.... Những đốm trắng kia là lightsitck và còn có cả fanchat nữa tên fandom của cô là YIF
Trong đó 2 chữ đầu là tên cô Yi và chữ I trong tên cũng có nghĩa là idol còn chữ F là Fan.
Cô đứng trên sân khấu với bộ cánh khá đẹp phù hợp với bài Wonderland1 khung cảnh thật đẹp. Sau khi hát xong cô xuống thay đồ. Thay 1 bộ trang phục quần short ngắn và chiếc áo hoodie được cắt ngắn tới eo.
Cô lên trình diễn bài hát phụ của mình là 1 bài rap và dance.
.
.
.
Bài hát kết thúc cô lại phải chạy xuống sân khấuBộ cánh rất đẹp cô nhẹ nhàng bước lên sân khấu và mất đi hình tượng cool ngầu trước đó.
Nhưng đang hát 1 tiếng súng nổ
" BÙM "
Viên đạn bay thủng qua chiếc váy và đâm xuyên qua tim cô. Cô ngã xuomg cảnh tưởng này quen quá đi mất cô còn có thể nghe được tiếng nói của người bắn cô
" Tránh xa Jaemin ra và chia tay anh ấy đi "
Các quản lí staff, bảo vệ chạy tới đỡ cô còn các fan của cô đang hoảng loạn vì idol của mình bị bắn.
.
.
.
.
.
.
Cô chết rồi.
Thế là cô chết rồi.
Ở đây không được chữa trị không thể cứu cô nổi chỉ biết cấp cho cô 1 máu của cô và hôm sau cô sang Mỹ trong tình trạng chẳng biết sống chết ra sau. SM thông báo rằng cô dừng hoạt động 3 năm và vẫn tính trong hợp đồng nên YIF sẽ chờ rất lâu 3 năm họ dành thanh xuân chờ 1 người không biết đang sống hay đã chết
3 năm tuy là dài nhưng đối với ai là YIF còn dài hơn ngàn lần như tận 100 năm..
.
.
.
.
- Mọi người HaYi..... Sao rồi " Jaemin buồn bã hỏi JiYoen "
- Cậu ấy sẽ sang Mỹ rồi 3 năm nữa cậu ấy sẽ về nhưng hiện giờ không biết cậu ấy đã qua cơn nguy kịch chưa. Nếu cậu ấy tỉnh lại chắc chắn sẽ chưa căn bệnh tâm lí kia nên 3 năm là còn quá ngắn rồi " Jiyoen rầu rĩ nói " Chị hiểu Jaemin nó là bạn chị nên chị chắc chắn sẽ thông báo khi nó tỉnh
- Ừm cảm ơn chị đi đi
- Chị đi đây " Jiyoen kéo chiếc vali vào sân bay và bay tới Mỹ "
.
.
.
.
3 năm tuy không quá dài với mọi người nhưng đối với người yêu thương cô 3 năm quá dài. Đúng là sự nghiệp chưa vững chắc mà đã chết. Sự nghiep của cô tan vỡ rồi. Ba mẹ, Sungwoon không đến thăm cô lần cuối sao? Họ thật sự từ mặt cô sao. Họ không coi cô là con gái và chị gái của Sungwoon nữa sao. Được rồi coi như cô cứ nhắm mắt về suối vàng. Ở thế giới bên kia cô sẽ cầu cho họ luôn bình an. Cô phải ngủ 1 giấc. Giấc mơ đó đúng là điềm báo mà. Tạm biệt mọi người yêu quý tôi, tôi nghe được tiếng người thầy vì cứu tôi mà chết đuối đang kêu tôi ở thế giới bên kia. Thầy em sắp gặp thầy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your Boy
FanfictionTên cũ : Yêu chị được không thực tập sinh? " I love you " " I don't wanna a boy. I need a man " " I just wanna be your boy " " Look at me, look at me now " " I can't look at you "