Chương 33

435 24 0
                                    

Từ khi cô và cậu quen nhau được hơn 1 tháng và có vẻ vẫn chưa ai biết. Còn về Chenle em ấy trầm tính hẳn đi chẳng nói chuyện với ai cả.

Jaemin và cô thường gặp nhau tại ktx của cô và nói chuyện rồi đôi lúc cũng đi chơi.
Hôm nay ở công ty cô đã rủ Jaemin đi xem phim.
Chiều bữa đó cả hai như cây đen đi cùng nhau vào rạp .

- Anh xin lỗi anh tới muộn " Jaemim gãi đầu "
- Chị....à không em cũng vừa mới tới thôi không sao đâu " Cô nhón chân lên chỉnh lại khẩu trang và nón cho cậu con trai cao to kia "
- Vào thôi " Jaemin đan tay cô với tay cậu lại rồi kéo cô vào "

Cô khá bất ngờ và nhịp tim tăng mạnh hơn.
Vào rạp rồi nói thật thì cô chẳng để ý bộ phim đôi mắt dù hướng mắt lên màn hình nhưng cô vẫn hướng sang người con trai mái tóc hồng đang chăm chú coi phim kia .
Sau mấy tiếng coi phim tất cả đều ra khỏi rạp.
- Em thấy hay không " Jaemin xoay qua hỏi cô "
- À.... Hay lắm

Tôi còn chẳng biết bộ phim nói gì nữa mãi ngắm cậu nên quên mất buổi hẹn hò đầu tiên của tụi tôi nói chung và của riêng tôi nói riêng. Dù đã trải qua 1 mối tình chưa đầy 1 tháng nhưng vẫn chưa 1 buổi hẹn hò, nụ hôn đầu, nắm tay, ôm ,tất cả đều chưa có.

- Mà nữ chính đẹp thật chị Soojin quá xinh luôn đấy " Jaemim cười tít mắt kể "
- Ừ chị ấy xin thì theo chị ấy đi quen chị à không quen em làm gì " Cô nghe Jaemin nói mà bung nắp não "
- Thôi mà anh chỉ nói giỡn " Jaemin chu môi rồi ôm cánh tay cô"
- Về thôi đừng làm điều này ở đây " Cô nói "
- À đêm nay anh ở nhà em nhé " Jaemin nói "
- G... Gì chứ? " Cô pha lẫn bất ngờ với yêu cầu của Jaemin "

Làm ơn đừng tiến gần như vậy chứ .
T-T

- Đi thôi " Jaemin cứ kéo cô lên taxi phi thẳng đến nhà cô "

Vừa vào nhà cô chỉ muốn đứng tim vì...... Ba mẹ cô vừa đáp cánh hồi nào
- Chào con gái con về rồi à.... Đây là.... con của anh Jaehyuk đúng không tên gì nhỉ à Jaemin " Ba cô có vẻ thích Jaemin "
- Nae sao bác biết tên ba cháu thế ạ " Jaemin không ngại đi đến bắt tay cuối đầu chào ba cô "
- Hai mẹ con vào nấu ăn đi để tôi với Jaemin ở đây nói chuyện

Cô với mẹ cô cũng đi vào để đàn ông nói chuyện.

Chưa quen nhau được 2 tháng nữa mà ra mắt gia đình rồi .Sao tôi làm gì cũng nhanh thế

- À tại ba cháu là cổ đông lớn nhất của công ty ta nên ta biết cháu là gì của HaYi nhà ta thế " Ba cô đưa tay về phía ghế mời cậu ngồi rồi nói "
- À cháu là bạn trai của HaYi ạ
- Sao cơ..... Con bé có bạn trai rồi sao KHÔNG ĐƯỢC " Ba cô đập mạnh tay xuống bàn "

Nó thu hút sự chú ý của cô và mẹ đang ở trong bếp.

- Cháu có thể chứng minh cháu đem hạnh phúc cho HaYi. " Như biết rằng mình bị từ chối nên Jaemin ngồi thẳng đặt hai tay lên đầu gối và ánh mắt kiên định "
- Ý ta là ta không nghĩ 1 đứa trẻ như cháu lại quen HaYi nhà ta thôi 2 đứa quen nhau bao lâu rồi
- Dạ.... 1 tháng
- À hahaha thôi được rồi ta để 2 đứa tìm hiểu nhau nhưng mà.... Mau kết hôn đấy ta mong có cháu bồng lắm rồi " Ba cô cười nói "
- Cháu nghĩ nó hơi sớm khi giờ nghĩ tới nhưng mà bác yên tâm cháu nhất định sẽ ....
- Yahhh em nói gì thế hả " Cô đi lại đánh nhẹ vào người cậu "
- Đừng có mà đánh con rể của ba quen 2 năm là lấy nhau được rồi hồi đó ba với mẹ quen có 1 năm rưỡi mà ông ngoại mày cho ba hốt dìa nhà luôn đó " Ba cô cười trò chuyện "
- Ba hiện tại con và anh ấy đang là người của công chúng
- Cái gì Jaemin là idol sao nếu vậy ta không chấp nhận chuyện này xảy ra " Ba cô đập bàn " hai đứa chia tay đi
- Ba sao ba lại lật nhanh thế ba vừa nói thích anh ấy mà
- Anh ấy cái gì con lớn hơn thằng bé là ta đã không đành lòng rồi thằng bé không đủ trưởng thành để bảo vệ con. ( Mình xin phép gọi Jaemin bằng nó) Còn là idol nó biết bao nhiêu người theo đuổi bỏ con lúc nào mà chẳng được
- Ông nói gì thế thằng bé chỉ mới 20 tuổi thôi mà
- Sự nghiệp hoặc là con ta . Ta nghĩ cháu còn trẻ nên sự nghiệp luôn là thứ mà cháu cần tìm.
- Thưa bác, con là idol đúng không sai nhưng con có cảm giác của riêng con. Con không thể vì 1 điều gì đó mà từ bỏ tương lai và tương lai của con là HaYi. - Ta không chấp nhận chuyện này 1 là chia tay hai là đừng nhìn mặt ba mày nữa

Cô khóc nấc lên
- Ba à ba năm xưa ba chỉ cần yêu là tới với mẹ thôi sao? Tại sao giờ ba lại như thế nếu ba không muốn con gái của ba yêu 1 người nào thì con sẽ làm theo ý ba " Cô kéo tay Jaemin đi trong sự ngỡ ngàng "
Sau khi cô và cậu rời khỏi nhà mẹ cô trừng mắt nhìn ba cô
- Tôi đã nói với ông rồi con bé yêu ai ông đừng xen vào. Mẹ đã nằm viện mấy tháng trời mà mẹ luôn hỏi tôi rằng con bé có người yêu chưa giờ ông lại vậy tôi hết lời với ông rồi " Mẹ cô bỏ đi "
.
.
.

- Em đừng khóc nữa " Jaemin thấy cô khóc đau lòng nhưng chỉ biết nói thế anh chưa an ủi con gái lúc khóc bao giờ "
Cô không nói gì chỉ lau nước mắt rồi nhìn Jaemin cười trấn an anh
- Giờ anh nên về ktx của anh đi " Cô bảo '
- Anh về ktx của em " Jaemin nắm tay cô lôi đi "
Sau khi về ktx của cô.
Cô và anh ở riêng.
.
.
.
Sáng khi dậy cô đã gọi Jaemin thay đồ tới công ty.
- Chào mọi người " Jaemin vẫy tay chào Dream "
- Hôm qua em ở đâu? " Mark hỏi "
- E.... Em về nhà ba mẹ " Jaemin ấp úng nói "
- Lần sau nếu đi nhớ nói tụi anh khỏi chờ cửa " Taeyong bảo "
- Nae em xin lỗi.
- HaYi cái này của chị này " Chenle đưa cho cô 1 cái áo hoodie màu hồng có chữ SM "
- Cái này....
- Ngày mốt công ty tổ chức đi chơi ở hòn đảo nhỏ ở Isan nên đưa áo thôi " Yuta nói "
- Nae em cảm ơn giờ em phải đi rồi tạm biệt ạ.
Cô rời khỏi căn phòng đó lại nhớ về chuyện tối qua và luôn nghĩ những hành động hôm qua mình là đúng hay sai.
Cô lắc đầu ngán ngẫm rồi đi tới 1 quán coffee trước cửa SM.
- Cho tôi 1 ly sinh tố xoài.
- Vâng quý khách đợi chút ạ.
- HaYi chị là HaYi  đúng không
- Ờ là tôi cậu là.... Haruto
- Chào chị lâu lắm không gặp cậu đã debut rồi nhỉ chúc mừng cậu " Cô cười"
- Cảm ơn chị à bạn em ở gần đó chị đến chơi 1 chút nhé " Ruto chỉ về phía các thành viên nhóm mình đang ngồi"

-------------------------------------

Mình đã trở lại rồi đây các bạn nhập học vui chứ. Xong fic này hoặc là khi nào các bạn rảnh có thể đợi mình ra 1 fic về NCT nữa nam chính thì tùy duyên thôi. Có thể nam chính tiếp tục là Jaemin hoặc là Chenle. Chương sau có drama để hít cho bổ phổi nè.

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ