Tui nghĩ là đeo tai nghe và nghe nhạc thì đọc truyện sẽ có cảm giác hơn
---------------------------------Ngồi trên tầng thượng gió thổi bay nhẹ từng sợi tóc đen xoã dài kia.
Cô đọc từng dòng nhật ký mà cô viết từ khi cô sang Mỹ.
Cô cứ đọc và đôi mắt khép lại từ khi nào chẳng hay nhưng vẫn sẽ thấy những giọt lệ rơi trên khuôn mặt đáng thương kia.
.
.
.
.
Sáng hôm sau cô dậy rất sớm đi xuống nhà thì mọi người vẫn đang say giấc. Cô rón rén đi vào phòng Kiwa lấy đồ đi tắm.
Vừa mở cửa vào thì cô thấy 1 thứ làm đôi mắt cô tiếp tục rơi lệ.
Ten và Kiwa đang ngủ cùng nhau thậm chí là đang ôm nhau ngủ.
Cô hít 1 hơi để trấn an bản thân cô đi tới vali lấy đồ rồi vào phòng tắm .Vừa mở vòi hoa sen nước vừa chảy xuống cơ thể kia thì nước mắt rơi nhiều hơn. Khóc trong im lặng là những gì cô có thể làm . Đúng như Kiwa nói cô và Ten chưa bao giờ hiểu và tin tưởng nhau.
.
.
.
.
Sau khi tắm xong cô chọn đồ để ra sân bay khoác thêm cái áo khoác và đeo khẩu trang đen và nón đen .Cô làm thế không phải sợ fan vì cô chưa có fan mà có khi laik có anti trước đấy. Cô kín thế là vì cô không muốn ai nhận ra mình.Cô mở cửa phòng tắm ra .Đi tới căn bếp nấu vài món đơn giản cho buổi sáng rồi bày trên bàn.
HaYi vào phòng mình lấy giày bata và vali. Kéo ra khỏi nhà mang giày vào chỉnh chu lại tóc rồi ra kéo vali ra khỏi nhà.
.
.
.
Ở bên KTX
Lúc này thì các thành viên đã tỉnh giấc. Tất cả phải xếp hàng vì chỉ có 3 cái phòng tắm 😂
- Ơ.... Ten anh ngủ cùng Kiwa và HaYi sao " Jaehyun hỏi "
- Không chỉ mình Kiwa " Ten đang đứng chờ nghe Jaehyun hỏi thì đáp "
- Thế.... Thế HaYi đâu " XiaoJun nói "
- Đồ ăn sáng được nấu rồi nè " Yuta vừa ra khỏi phòng tắm thì thấy trên bàn đã có sẵn thức ăn sáng. "
- Chắc là HaYi nấu món này chỉ có HaYi nấu thôi " Taeyong đáp "
- Thế đêm qua chị HaYi ở đâu " Chenle lo lắng hỏi "
- Mấy đứa ăn sáng đồ đi HaYi con bé đi tới sân bay rồi " Anh quản lí của nhóm từ ngoài vào nói "
- S.... Sao cơ em ấy không đi chung sao " Jaemin nói "
- Anh có hỏi con bé nói là xe không đủ nên hơi chật với nó nhắn là đã làm đồ ăn sáng rồi nếu mà 6:00 các em tới trễ thì nó đi tới Thượng Hải trước luôn đấy vì cô của con bé đã đặt máy bay rồi " Quản lí kể "
- Coi bộ chị ấy không muốn đi chung với chúng ta rồi " Haechan nói nhỏ vào tai Mark "
- Nhanh lên đi 6:00 có mặt tại sân bay đấy " Hendery hối "
.
.
.
.
.
Ở sân bay
Biết là đã dặn quản lí trước nhưng chưa 6:00 cô đã lên máy bay đi trước vì đơn giản cô chẳng thích thấy mặt Ten và Kiwa. Thật ra chẳng có cô nào đặt vé giùm cô cả chỉ là bịa đặt thôi
Máy bay vừa cất cánh là lúc các thành viên vừa đến.
- HaYi....chị ấy đâu rồi nhỉ " Chenle xoay qua xoay lại tìm "
- Không thấy thì lên máy bay trước đi các cậu đừng quên mình là idol chuyến bay của con bé đã cất cánh 5 phút trước rồi " Quản lí chỉ các thành viên di chuyển lên máy bay "
Cả đám tập trung chỗ ngồi rồi máy bay cất cánh.
.
.
.
.
.
Sau gần 2 tiếng thì máy bay đã hạ cánh chuyến bay của cô hạ cánh trước vừa xuống cô đã kéo vali lên chiếc taxi và phi thẳng tới biệt thự mà ba mua để khi nào có dịp gia đình sẽ ở đó.
Trên Taxi cô có gọi cho Quản Lí
- Alo?
- Alo anh tới nơi chưa ạ
- Vừa mới tới giờ đang di chuyển lên xe em ở đâu?
- Anh và mọi người đi trước đi em có công việc cần giải quyết nhắn địa chỉ qua cho em khi nào xong em qua
- Ừ được rồi
Tút... Tút... Tút
Tiếng điện thoại vừa tắt thì cũng vừa tới nơi
Đặt chân xuống nơi này tuy vắng vẻ nhưng lại mang cho cho cô cảm giác như ở nhà vậy.
Nó khá to ở trong có rất nhiều phòng, phòng khách của khá rộng lớn và bộ sofa màu trắng. Nói thẳng ra ba cô là người làm gì cũng muốn nó thật đẹp nhiều lúc mẹ cô kể rằng muốn lấy ba cô làm bao cát để tập vì cái tính này mẹ cô bảo rằng ba cô luôn làm lố mọi thứ .
Cô chạy tới nằm ở cái sofa đó nhà tuy không có ai nhưng lúc nào cũng sạch sẽ vì ba cô kêu người dọn dẹp.
Cô phóng chạy vào căn phòng full đen kia từ cánh cửa tới tấm thảm trước cửa.
Mơ cửa ra thì thì đen từ cái giường đến tường, gạch, bàn học tất cả đều màu đen chỉ có vài ba món đồ trắng như khung tranh hình cô và Xiaojun.Bức hình thời trẻ trâu.Cô vội mở vali ra và đi vào phòng tắm thay bộ đồ ôm sát body
Tuy cô không thích mặt bộ đồ giống như vậy nhưng ba mẹ đã nói cô rất đẹp khi mặc nó nên cô đã mặc.
Dọn lại vali xuống bếp uống nước rồi đi ra khỏi nhà.
HaYi bắt taxi rồi tới nơi mà quản lí gửi.
Vừa bước xuống nơi mày đẹp thật nhưng nhìn nó rất quen hình như là căn biệt thự của ông Chenle.
Đúng là thiết kế rất đẹp.Vừa mở cửa vào nhà căn phòng khách rộng lớn và bộ sofa được lấp kín
- Ơ.... HaYi chị tới rồi à " Chenle nói "
- Chị mặc bộ đồ này đẹp thật đó " Jisung nói "Đúng là tôi chỉ hợp tính với dàn Dream thôii.
-Em bỏ đi trước là sao " Ten bắt đầu lên tiếng khó chịu hỏi "
- Thích " 1 chữ ngắn gọn " Chenle mỗi người 1 phòng hay sao " Cô xoay sang hỏi "
- Ừm là ở 5 người 1 phòng " Chenle đáp "
- Chị ở phòng nào thế " Cô hỏi "
- Chung với tụi em " RenJun đáp "
- Để em cơi giày cho " Jaemin định cuối xuống cô đã cởi đôi giày ra "
- Không cần đâu " Cô xách đôi giày lên và kéo vali theo hướng tay Chenle chỉ"
- Để tớ xách vali cho " Xiaojun giật vali trên tay cô "
- Đàn ông quá ta " Cô đùa rồi đi theo "
Lên tới phòng thì Xiaojun đi ra để cô dọn vali
- Ki... Kiwa ở phòng nào nhỉ " Cô nói "
Suy ngẫm 1 hồi cô bỏ ý nghĩ đó rồi nằm lên giường và lướt instagram và xem lại tin nhắn của cô và Ten từ rất lâu.
Giờ có vẻ anh khong còn là người luôn đợi cô rep tin nhắn nữa.
Đắp cái chăn vào rồi ngủ mất
Cô ở chung phòng với Chenle, Jaemin, Jisung, RenJun.
Ten ở cùng Hendery Yangyang, Xiaojun Lucas
Dưới nhà
- Kiwa chị ở với ai Ten huyng ở cùng người khác rồi " Chenle hỏi "
- Chị....." Nghe câu đó của Chenle là Kiwa biết Chenle định trả đũa giùm HaYi " Chị ở cùng HaYi
- Phòng tụi em đủ người rồi với lại em nghĩ chị HaYi ở với tụi em được chị ở cùng với anh Jeno và Doyoung huyng nhé " RenJun nói "
- Ơ... Ờ được " Kiwa nói rồi kéo vali đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your Boy
FanfictionTên cũ : Yêu chị được không thực tập sinh? " I love you " " I don't wanna a boy. I need a man " " I just wanna be your boy " " Look at me, look at me now " " I can't look at you "