Chương 1

2.7K 51 0
                                    

- Won HaYi "Tiếng hét của 1 nữ sinh"
- Gì vậy con này mày khùng à " Cô chửi "
- Ây nghe nói NCT sẽ đến đây đó " Con bạn tôi nó hốt hoảng nhìn vào điện thoại "
- Tao không quan tâm
- Trời con này Miyoen tao sẽ mời mày đi shopping
- Tao không đi
- Đi đi mà
- Con này... Thôi được rồi đừng kéo tao đi mua mấy cái sticker rồi gấu bông của idol mày nghe chưa mặc dù tao thích thiệt nhưng mà tao chất đầy nhà và bị chửi rồi

Giới thiệu về cô 1 chút
Chào mọi người, tôi tên là Won HaYi
tôi là người Việt Nam sang Hàn Quốc sinh sống và học tập Nguyễn Hà Nhi
là tên thật Việt của tôi với cả tôi học ở đây được 1 năm. Tôi có thể nói được 5 thứ tiếng là Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và tôi hiện đang học tiếng Thái tôi học được một nữa vì ước mơ của tôi là trở thành Thông dịch viên giỏi , nhưng do học nhiều tiếng quá nên đôi khi tôi hơi hiểu sai Nghĩa của câu . Thật ra tôi không quan tâm về nhóm NCT gì đó lắm ( Xạo đó ). Lúc đầu tôi không hiểu lắm về chế độ của NCT vì có quá nhiều thành viên nên tôi không nhớ tên nổi còn chia ra nhiều unit khác nhau nữa rắc rối lắm, nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi đã nhớ hết tên các thành viên đối với tôi đó là kì tích đó. Ban đầu thì tôi muốn trở thành idol Kpop nhưng mà do tới Hàn còn không được huống chi là ước mơ xa vời đó nhưng mà sau khi tói Hàn thì tôi nhập học ở trường Đại học Soeul và quên mất ước mơ kia và mong muốn trở thành thông dịch viên tôi nói rất nhuần nhuyễn các thứ tiếng đó nhưng mà tiếng thái cực kì khó nuốt luôn.

Ra về
- Đi mua đồ thôi
Nó kéo tôi đi mua váy, son, phấn,... Mệt thiệt
- Tao mong tới mai quá
- Ừ tao cũng mong
- Thôi về ngủ 1 giấc là tới mai liền à tin tao đi " Nó bỏ chạy đi "
- Ê Miyoen con này....
Cô cũng về nhà mình
Mở cửa ra là căn phòng của riêng cô không gian khá rộng chỉ 1 mình cô trong căn nhà này. Quanh nhà thì chỗ nào cũng dán đầy hình của NCT rồi cả đống gấu bông có hình các thành viên nào là hình allmembers rồi hình cá nhân dán đầy. Gần bàn học còn có lightsitck của NCT còn dán 1 cái hình của Ten nữa chớ. Cô bias Ten đấy.
Nói thật thì sang đây du học cô 21 tuổi tức là cô sinh năm 1999.Đây là trường nghề nha mọi người .
Cô tự mình nấu cơm rồi ăn ,tắm rửa, làm hết tất cả các công chuyện nhà. Cô hiện đang tìm công việc thêm vì không muốn ba mẹ gửi tiền lên thật ra nhà cô mặc dù gốc Việt nhưng không ở Việt Nam ba mẹ cô đều ở Thái do mẹ cô mở 1 chuỗi thẫm mĩ ở đây , làm ăn thuận lợi nhưng cô không muốn phụ thuộc vào bố mẹ. Cô nằm lên chiếc giường thân yêu của mình và đắp chăn ngủ.
Sáng hôm sau cô dậy rất sớm chọn trang phục cho mình tìm mãi mới thấy 1 bộ vừa ý

Nói thật thì trường cho mặt đồ tự do nên khá nhiều người mặc hanbk cách tân đi học nhưng cô toàn mặt áo sơ mi trắng chiếc quần thun đen dài giày bata và chiếc cà vạt đây là lần đầu tiên cô mặc hanbok Hàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nói thật thì trường cho mặt đồ tự do nên khá nhiều người mặc hanbk cách tân đi học nhưng cô toàn mặt áo sơ mi trắng chiếc quần thun đen dài giày bata và chiếc cà vạt đây là lần đầu tiên cô mặc hanbok Hàn. Nhiều người mặc các màu sáng nhưng cô thì thích màu tối hơn. Cô chọn đôi bông nhỏ và đeo chiếc balo một bên đeo đôi giày bata đế cao vào rồi đi học thường ngày thì tôi búi hết tóc lên nhưng hôm nay thì tôi xã tóc qua vai tí.
Cô đi tới trường với bao con mắt người khác nhìn mình cô chỉ muốn độn thổ thôi bộ tôi mặc hanbok cách tân xấu lắm sao
- Ê HaYi " Miyoen từ đằng sau khoác vai cô "
- Hôm nay mặc đẹp quá vậy đẹp xuất sắc " Nó nói "
- Thiệt không tao cứ lo là không hợp
" cô nói "
- Thiệt ủa mà thường ngày mày ghét mặc váy mà hôm nay mặc hanbok định tạo ấn tượng với ai " Nó cười nham hiểm nói " Hotgirl của trường định cua tuyển phi công hay là..
- Girl cái đầu mày tuyển gì chứ
- Thôi mà chức hotgirl gì đó có phải tao đặt đâu tại mấy em muốn lái mày đặt đó ghê thiệt con gái thẳng mà mày bẻ cong được luôn con Yari lớp dưới từ gái thẳng bị mày bẻ cong rồi còn mấy em gì nữa đó
- Chị yêu con trai OK ???
- Rồi tới trường
Vừa tới trường thì đã tấp nặp chắc là fan của NCT đây mà
- Sao vào đây? " cô hỏi "
- Tao xin lỗi tao Đi.... Đi vệ sinh tí " Nó chạy đi mất "
Cô loay hoay 1 hồi tìm cách vào trường thì 3,4 chiếc xe màu đen chạy tới đứng trước mặt cô
Bước xuống xe là các chàng trai có gương mặt đẹp như từ truyện bước ra mắt cô không rời khỏi người con trai quốc tịch Thái kia .
- Làm phiền cô tránh xa 1 chút nếu không fan của họ làm cô bị thương đấy " Quản lí của nhóm đi lại chỗ cô "

Những con mắt của các chàng trai kia thì đều hướng về cô và quản lí của họ - Thật ra fan của các anh ấy đứng che hết cửa tôi không vào được với lại tôi vừa mới tới " Cô nói "
- Vậy à cô có chức vụ gì trong trường này không " Quản lí hỏi "
- Ờ tôi là chủ tịch hội học sinh " Cô nói"
- Vậy phiền cô có thể nói với bảo vệ giải tán fan trước cổng được không hiện tại chúng tôi không đủ vệ sĩ " Quản lí nói "
- Ơ.... Excuse me, could you say it one more time? I don't really get it ( Xin lỗi anh có thể nói lại 1 lần nữa được không tôi không hiểu lắm ) " Cô nói "
- Cô không phải người Hàn à Ten giúp anh tí " Quản lí quay người về đám người đang nhìn mình giải cứu khỏi đám đông này "
Ten chạy lại nở nụ cười khiến tim cô đập liên hồi
- Chuyện gì vậy anh " Ten hỏi "
- Ờ em nói tiếng anh với cô ấy là anh nhờ cô ấy nói với bảo vệ và hiệu trưởng trường này giải tán đám người trước cổng không? " Quản lí nói "
- Ừ em biết rồi Hey girl he said it was because you told the principal and the guards to help us disperse our fans in front of the school gate.( Này cô gái anh ấy nói là nhờ cô nói với hiệu trưởng và bảo vệ giúp chúng tôi giải tán người hâm mộ của chúng tôi ở trước cổng trường ) " Ten nói "
Quả thực là chỉ nói tiếng Anh là cô tự tin nhất thôi
- Vâng để tôi " Cô lấy điện thoại ra gọi cho hiệu trưởng "

Alo_HT = Hiệu trưởng
Em HaYi đây ạ thầy giúp em nhờ bảo vệ giải tán đám người ở trước cổng trường để cho nhóm NCT vào trường ạ _ HaYi
Thầy biết rồi_HT

1 lúc lấu sau thì tất cả cũng giải tán NCT lúc này mới vào trường được quản lí có cảm ơn cô.
Cô thì trở lại lớp học
- Trời sao mày vào trước tao " Cô thấy Miyoen liền hỏi "
- Tao vừa ra khỏi nhà vệ sinh định trở chỗ mày đứng thì được 1 chú bảo vệ kéo vào trường ổng tưởng tao ko vô trường được nên kéo tao vô rồi tao vô quên mày luôn
- Con này...
Đang cười đùa vui vẻ thì
Loa trường 🔊: Mời em Won HaYi khoa thông dịch tới phòng giáo viên có tí việc
- Tao làm gì sai hả
- Mời đến phòng giáo viên thì chắc là kêu mày lên để bàn gì thôi.
- Ừm vậy tao lên.

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ