Chương 27

408 28 0
                                    

- Cảm ơn " Cô bỏ cây nạng ra "
- Hiện giờ thì cô đã đi được 1 tuần qua chắc cô khó chịu lắm nhỉ " Bác sĩ cười nói "
- Nae cháu về đây ạ

1 tuần qua, khổ cho các anh ấy rồi. Hôm nay mặc dù vừa mới bỏ cây nạng nhưng mà tôi đã đi đến công ty tập luyện vì từ khi tôi khỏi sẽ chỉ có 2 ngày để tập

- Ơ... Em khỏi rồi à " Kiwa hỏi "
- Tôi khỏi rồi cảm ơn chị đã quan tâm
- Ưm... Ờ không có gì " Kiwa cười đơ "

Cô tiếp tục tập luyện tập. Và rồi về nhà.
- Mệt chết đi được " Cô vừa đi bộ tới 1 quán coffee " Cho tôi 1 ly trà đào đem về
- Vâng.
- Cho tôi 1 ly coffee đen " Chàng trai cạnh cô nói "
- Vâng
.
.
.
- Của quý khách đây ạ
- Tôi gửi tiền " Chàng trai đó đưa tiền "
- Chết rồi mình quên đem ví làm sao đây " Cô gãi đầu "
- Thanh toán cho cô ấy chung với tôi
" Cậu vừa uống coffee vừa đưa tiền thêm"
- Vâng cảm ơn quý khách

Cậu ấy cười rồi ra khỏi quán
- Bạn gì ơi " Cô gọi "
- Hả có chuyện gì thế?
- Cảm ơn lần sau mình sẽ mời bạn đi ăn bạn tên gì thế " Cô cười hỏi "
- Tớ tên Watanabe Haruto.

Cô chạy nhanh thiệt nhanh về KTX.
- Chị về rồi à bác sĩ nói sao? " Jaemin hỏi "
-Bác sĩ bảo là giờ chị có thể đi được rõ giờ chị phải làm công việc của chị tí cho chị mượn phòng 1 tí..

Cô chạy vù vào phòng khoá cửa mở máy tính lên tìm kiếm và từ khóa tìm kiếm là Watanabe Haruto.
Cô cứ càng lướt càng mở to mắt ra.

Thật ra là mặt của em ấy trưởng thành hơn so với tuổi thật khi vừa nhìn tôi tưởng em ấy bằng tuổi mình. Vẻ đẹp rất trưởng thành, lạnh lùng và chững chạc hơn cái tuổi 16 đấy. Treasure là tân binh vừa ra mắt ,mà sao em ấy lại ko mua cà phê tại quán coffee gần YG mà sang tận SM để mua coffee nhỉ.

- Mở cửa ra noona em muốn vào " Jaemin đập cửa "
- Đại ca mở cửa " RenJun kêu "
- HaYi mở cửa ra " Taeyong đập cửa "
- HaYi nghe không? " Ten lớn tiếng "
- Em làm gì trong đấy hả " Yuta kêu "
- HaYi ơi " Kiwa cũng gọi "

Mấy người này tôi đang định ngắm trai mà thiệt tình. Tôi phải xóa từ khóa vừa tìm kiếm và lịch sự để không ai nhận ra .

- Nae??? " Cô mở cửa vội rồi cười "
- Em làm gì mờ ám mà không muốn cho ai thấy thế còn khóa cửa " Taeil ngồi ở sofa hỏi "
- Đâu có " Cô cười nói "
- HaYi đi nhậu không " Jaehyun hỏi "
- Sao ạ? " Cô bất ngờ "
- 97line rủ đi giải tỏa xíu mà Jungkook muốn gặp em thi uống với em " Jaehyun kể "
- Giờ cũng 4 - 5h chiều rồi lỡ em gặp fan làm sao " Johnny lo lắng hỏi "
- Yên tâm đi. Không sao đâu huyng
- Mà con bé khi uống say thì nó quậy lắm đâu phải em không biết " Ten nói"
- Yên tâm em lo cho . HaYi đi thay đồ đi " Jaehyun nói "
- N.... Nae. " Cô vội chạy vào phòng "
- Yah chị ấy uống nhiều quậy lắm đấy " Jaemin nói "
- Huyng chắc là cho đại ca em uống chắc là sẽ quản nổi chứ " RenJun nói "
- Chắc mà. Sao em lại gọi em ấy là Đại ca " Jaehyun hỏi "
- Em với chị ấy cược game mà chị thắng nên.... " RenJun cười "
- Haizzzz thua con gái nhục quá đó em trai " Haechan đặt tay lên vai RenJun"
- Muốn chết à
- Em xong rồi đi thôi " Cô nhảy ra "

 " RenJun cười "- Haizzzz thua con gái nhục quá đó em trai " Haechan đặt tay lên vai RenJun"- Muốn chết à - Em xong rồi đi thôi " Cô nhảy ra "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thật ra tôi thật ra tôi định mặc váy cơ mà đi chung với con trai thế nên mình phải giữ liêm sỉ.

- Ừ đi thôi
Cả hai người cúi chào mn rồi đi tới 1 quán bia.
- Chào em anh là Jungkook lần trước em với anh có gặp nhau đấy " Cậu ấy đưa tay ra chào "
- À chào anh em là HaYi.
- Mà hôm đó em uống nhiều mà có vẻ say lắm anh kiềm chẳng nổi " Eunwoo kể "
- N.... Nae vậy ạ

Thật ra vâng cho có lệ chứ không nhớ bữa đó mình đã làm gì

Cả đám uống hết ly này tới ly khác và người sung nhất là cô. Và cô cũng là người đầu tiên say và cứ ngồi lảm nhảm nên Jaehyun phải đưa cô về.
- Jaehyun..... Em thích ai anh có.... ực biết không " Cô cười ha hả hỏi "
- Là ai khiến cô em tôi rung động thế
- Là .....ực là......
- Là ai
- Ứm ừm em không.... ực nói.... ực đâu " Cô cười "
- Thật là.....
Về đến nhà cả nhà đã ngồi đợi và lo sợ
- Chào.... Ực chào mọi người em... ực về rồi " Cô loạng choạng bước vào "
- Thôi rồi " Chenle lắc đầu ngáng ngẫm "
- Em.... Ực..... Còn uống được mà " cô loạng choạng đi tới sofa ngã nhào xuống "
- Uống gì tới mức mặc đỏ thế này " Taeyong nói "
- Yahhhh anh đừng cằn nhằn nữa. Ực... Còn anh (chỉ Jaehyun) khi nào.....ưc em nói em say........anh....mới đưa em về còn chị (Chỉ Kiwa) yên tâm đi.... Ưc em chắc chắn sẽ.... ực solo chứ có không..... tranh giành vị trí thành viên.....ực NCT với chị đâu. Còn em nữa (Chỉ RenJun) đừng có mà rủ chị chơi game nữa.... ực em chơi...... cùi lắm ....ực còn anh nữa (chỉ Ten) đừng nghĩ em..... ực.... chia tay anh rồi sau đó..... anh xin.....xin lỗi là em bỏ qua nhá ực. Còn cậu nữa ( Chỉ Lucas) ....cậu nói.... nói chỉ tớ rap..... ực hay hơn mà ...đồ thất hứa.... ực " Cô kể tội từng người rồi từ từ nhắm mắt lại ngủ"
- Thật là.... Chơi với gái mà thua Nhục nha con " Haechan nói "
- Thằng này....
- Em đưa em ấy về cũng là tội sao " Jaehyun ngồi suy sụp "
- Em ấy nhường cho Kiwa làm thành viên NCT sao " Taeyong nói "
- Không tranh giành chứ không phải là nhường " Doyoung nói "
- Anh và chị ấy chia tay rồi sao khi nào thế "Jaemin bất ngờ hỏi "
- Lúc ở Thượng Hải " Ten trả lời rồi vào phòng "
- Cậu có kêu tớ chỉ đâu chứ " Lucas gãi đầu nhìn người đang say giấc trên chiếc sofa xám "
- Thôi Jaemin bế em ấy vào phòng đi lỡ em ấy dậy lại quậy nữa " Kun nói "
- Nae.
Tối
Cô trở mình liên tục rồi nói

- Nóng.... Nóng quá.... Nóng quá đi mất

Jaemin ngồi dậy sờ chán coi cô nóng không và quả thật rất nóng. Cậu chạy ra ngoài lấy khăn và thau nước ấm sau trán và mồ hôi cho cô .
Cô xoay người qua và nắm tay Jaemin. Cậu không thể cử động đành ngồi đó cuối đầu ngủ.
Sáng thức giấc cô nhìn thấy chiếc khăn trên trán mình và người con trai đang ngồi dưới đất để cho cô nắm tay
- Jae....... Jaemin à " Cô ngồi dậy lay nhẹ người cậu "
- Chị dậy rồi sao " Cậu ngồi dậy dụi mắt "
- Em.... Lên giường ngủ đi giờ chị phải đến công ty để tổng duyệt tháng rồi " Cô vuốt nhẹ mái tóc bạc hà nhạt kia "
- Nae
Cô ra ngoài vệ sinh cá nhân rồi đến công ty.
Trước khi vào cô đã thở 1 hơi dài rồi mở cửa đi vào.

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ