Chương 25

432 23 5
                                    

Người kể là tác giả nha!!
Dòng chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật

---------------------------------------

Về đến công ty liền được hộ tống về KTX.
Nơi này dù không nhìn những vẫn cảm nhận được cảm giác rất quen thuộc.
Cô với Ten giờ không cùng phòng nữa mà cô đã chuyển sang phòng Jaemin, RenJun và Jeno ở.
- Em ngồi đây để anh nấu cháo cho " Taeyong dìu cô lại sofa "
- C... Cảm ơn oppa!!
- À mà em đi tắm đi vừa từ bệnh viện về nên tắm cho xõa hết mọi xui xẻo
- Ai dạy anh thế?
- Eomma của anh đấy

Eomma : Là mẹ trong tiếng Hàn..

- Ừ anh dìu em phòng tắm với.
- Đây " Anh ấy dìu cô vào phòng tắm"
Mò mãi cô mới khóa cửa được.
Gỡ cái bịt mắt ra cô lại thấy mờ mờ. Sau đó đi đến bồn rửa mặt.
Xoã mái tóc ra và gội
.
.
.
.
Sau khi xong bịt mắt lại như cũ và dựa vào tường để ra khỏi phòng tắm
- Em về rồi đây ạ

Giọng nói này không lẫn vào đâu được chắc chắn là Kiwa

- Ủa HaYi em đây rồi mấy ngày trước em sao không về nhà mà sao mắt em lại bịt thế kia " Kiwa đi lại "
- Chị Kiwa đấy à

Cô thừa biết nhưng phải hỏi để lịch sử
- Ừm
- Tôi bị té cầu thang chị đỡ tôi tới sofa với " Cô nhờ "

Từ sau vụ của Ten tôi không xưng với chị ấy là xưng em nữa mà xưng tôi gọi chị.
Chị ấy đỡ tay cô đi tới sofa còn lấy cho
cô nước
- Để chị sấy tóc cho em " Kiwa đi vào phòng tắm lấy cái máy sấy ra "
- Không cần để em làm cho chị ấy " Chenle từ đâu đi tới giật lấy cái máy sấy rồi nói "
- Ờ.... Chị đi đây " Kiwa nói rồi bỏ vào phòng "

Chenle cẩn thận choàng cái khăn cho cô để không làm ướt lưng áo.
Hành động của cậu rất nhẹ nhàng. Nó rất tĩ mị cô không nghĩ 1 chàng trai sống trong nhung lụa từ bé mà biết cách chăm sóc con gái như thế.
Tiếng sấy tóc ồn ào vang lên hơi nóng từ máy phần nào làm khô tóc. Tiếng ồn ấy cũng dừng lại .
- Xong rồi noona " Giọng của Chenle hôm nay ấm thật "
- Ủa mà hồi nãy chị Kiwa nói là chị mấy ngày không về kí túc xá chị đã ở đâu " Jaemin từ phòng đi ra hỏi "
- Chị.... Chị đi đến nhà mình. Chị chỉ nhớ nhà nên muốn về thăm thôi " Cô nói "
.
.
.
.
Thời gian ăn tối của mọi người đã đến chỉ tiếc đồ ăn không phải do cô nấu nữa mà là Taeyong và Doyoung oppa .
- Jaehyun em ra đút em ấy ăn đi " Taeyong nói "
- Nhưng mà.... Jaemin, RenJun và Chenle đã cho em ấy ăn xong hết rồi thậm chí là đã trải nệm đồ cho em ấy ngủ luôn rồi. " Jaehyun bất lực nhìn 3 chàng trai trẻ nhà Dream "
- Ư.... Ừm vậy em ăn đi " Taeyong nhìn xong cũng cạn lời rồi ăn "
Cô mãi mê với giấc mơ kì lạ của mình

Giấc mơ ấy là cô bị chia kí túc xá và trở thành ca sĩ solo. Sau đó bị lộ tin hẹn hò với 1 chàng trai trong nhóm NCT. Hôm đó cô tổ chức consert và cô bị bắn bởi 1 anti fan. Người đó là fan của NCT vì nghe tin cô hẹn hò với thần tượng của cô ấy nên cô ấy đã bắn cô. Cô ngã xuống ánh mắt dần mờ mờ và rồi nhắm mắt lại cô thấy cảnh máu me chảy khắp sân khấu các fan của cô đều đang rất lo lắng.
Cô la toáng lên ngồi bật dậy, mồ hôi mồ kê đổ như nước ước cả tóc cô.
- Em sao vậy gặp ác mộng sao? " Yuta chạy tới "
Cô ôm chầm lấy Yuta sợ hãi. Cơ thể run bần bật. Cô rất sợ máu vì 1 chuyện trong quá khứ khiến cô như bây giờ.
- Em sao vậy " Taeil cầm khăn giấy lau mồ hôi cho cô "
- E.... Em mơ thấy mình .....mình bị bắn trong consert " Cô run giọng nói "
Taeyong đi lại ôm cô nói
- Không sao đâu bình tĩnh đi. " Taeyong như 1 người mẹ xoa lưng trấn an cô

Taeyong như Sungwoon vậy mỗi khi tôi mơ thấy ác mộng nó sẽ luôn ôm tôi xoa lưng trấn an tôi. Lúc đó tôi cảm giác rất an toàn chẳng gì phải sợ hãi mọi chuyện nó đã lo hết rồi.

- Tụi anh ra ngoài đây em ngủ tiếp đi đừng Đi nhiều chân em đang bị thương đấy " Johnny xoa đầu cô rồi đi ra ngoài "

- Người con trai ấy là ai??? Mình sẽ yêu người đó sao??? Đây là ác mộng hay là giấc mơ tiên tri??? Thật điên rồ Chờ đã nếu thế thì mình solo sao? " Cô tự nói với bạn thân "

Điều đáng sợ nhất tôi sẽ chết viên đạn ấy xuyên qua tim tôi. Tôi sợ rất sợ máu vì quá khứ của tôi đã mất đi mất 1 người thầy rồi. Nên tôi chẳng bao giờ sử dụng võ cả. Và máu là thứ tôi chẳng bao giờ muốn nhìn thấy.

- Giấc mơ kì lạ thật " Cô cho rằng đó chỉ là ác mộng rồi nằm xuống ngủ tiếp"

Cái bịt mắt này nhiều khi tôi chỉ muốn vứt nó ra. Thật khó chịu khi phải đeo nó cả ngày lẫn đêm và bị xem như 1 đứa mù.

Vừa chìm vào giấc mơ cô đã thấy người con trai ấy đang xoay mặt lại. Khuôn mặt này..... Là ai?

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ