Chương 28

411 30 0
                                    

Cô bước vào thì thấy chủ tịch đã ngồi cùng Baekhuyn oppa, Chanyoel oppa.
- Chào.... Chào Sunbae-nim " Cô cuối đầu "
- Hãy thể hiện vì đây là kế hoạch debut cuối cùng của cháu. " Chủ tịch cười nói "
- Nae cháu sẽ làm hết sức.

Khẩu hình miệng của Baekhuyn huyng và Chanyoel huyng đang bảo là Hwaiting.
Cô cười đáp lại.
.
.
.
.
.
- Uhm được rồi dựa vào khả năng của cháu và Kiwa ta nghĩ Kiwa sẽ ở lại NCT cháu sẽ hoạt động solo nhưng cháu thường xuyên kết hợp cùng các thành viên NCT .Cháu về xếp hành lí dọn tới KTX mới đi nhé. Kí túc xá mới của cháu đã xây xong rồi. KTX mới khá xa ktx của NCT nhưng nó rất gần công ty nên cháu về nhà và dọn sang đó liền nhé.Cháu hoạt động tại thị trường Mỹ nhiều hơn nên có thể thời gian ở Hàn của cháu rất ít. Giờ ta sẽ thông báo về việc ra mắt ca sĩ solo. À ta hi vọng cháu đừng tiếp xúc quá thân thiết với các thành viên như trước đây nữa. " Chủ tịch đứng lên bỏ đi "

Dù tôi luôn nghĩ mình rời NCT giống như là đang thực hiện lời hứa với Doyoung huyng vậy. Nhưng trong lòng tôi lại mang 1 cảm giác buồn không tên. Tôi đơ người ra rồi từ từ ngã xuống nền phòng tập. Nước mắt từ đâu trào ra . Kể từ giờ tôi chính thức ở 1 mình. Và chính thức solo. Từ giờ tôi chẳng được nhìn thấy sự quan tâm của các thành viên , chẳng thể nữa rồi.
Chỉ đơn giản là chuyển kí túc xá nhưng sau mà đôi mắt đã ướt át từ bao giờ dù khóc không thành tiếng nhưng tôi vẫn đơ người ra mặc cho nước mắt rơi.

- Mình biết kết quả sẽ như thế mà. Không sao chỉ là sống thiếu mọi người thôi mà.

Dù chỉ quen biết nhau được vài tháng nhưng tôi có quá nhiều kỉ niệm với các thành viên. Từ việc tôi yêu Ten, là tri kỉ của Xiaojun, bạn game đêm của RenJun, lời tỏ tình của Chenle chưa hồi đáp, bạn nhậu của Jaehyun oppa , người chị luôn chăm sóc Jisung, những lời nói của Doyoung oppa, những lần cãi cọ với Kun oppa, những lúc tập rap cùng cậu bạn đồng niên Lucas và Mark, những lần nấu ăn cùng Taeyong, lúc bị bệnh Jaemin đã lo lắng suốt đêm, Haechan nạn nhân luôn bị tôi lôi ra đánh khi say xỉn, học hát cùng anh cả Taeil, học phát âm cùng Johnny oppa, cười theo Jeno vì đôi mắt của cậu, những lần thua cá cược với Winwin oppa, tám xuyên đêm với Jungwoo oppa, cái ôm của Yuta dành cho tôi khi Kiwa vừa chuyển vào ktx lúc đó tôi đã khóc ướt áo anh .Mặc dù không phải không gặp nhau nữa. Nhưng nó là chỉ cần không gặp 1 giây cũng nhớ vì tất cả các thành viên là 1 phần không thể thiếu. Khi solo đương nhiên sẽ ít gặp nhau. Những kỉ niệm này tôi xin phép ghi nhớ suốt đời.

Cô đứng lên lau giọt nước mắt lăn trên má cười 1 nụ cười tươi rồi cầm balo đi ra công ty .
Về tới ktx chân cô cứng đờ ra không thể nhích thêm 1 xíu nào nữa .
- Chị về rồi à sao không vào? " Jaemin vừa về thấy cô nên hỏi "
- Chị sẽ nhớ mọi người lắm đấy " Cô ôm chầm lấy Jaemin trong sự ngỡ ngàng của anh "
- C.. Chị sao thế " Jaemin bất ngờ khi bị cô ôm "
Cậu cũng đứng im cho cô ôm nhưng cậu ngỡ ngàng hơn khi thấy cơ thể cô run lên và tiếng thút thít sau lưng
- Chị Sao vậy HaYi? " Cậu nói "

- Chị.... Chị ko sao " Cô buông Jaemin ra cười "
- Chị sao lại khóc " Jaemin định đưa tay lau nước mắt cho cô "
Cô đã nắm chặt tay anh lại
- Chị giờ phải rời ktx rồi chị sẽ phải chuyển tới 1 ktx khác và ở đó chỉ 1 mình chị. Chị đã được cho debut với vai trò solo rồi đấy " Cô cười đáp "
- N.... Noona " Cậu cảm thấy nụ cười của cô thật giả tạo "
- Vào nhà thôi " Cô cười mở cửa vào "

- Ưm chị về rồi à " Chenle mừng rỡ đi lại "
- Sao rồi " Kun nói "
- Solo hay vào NCT " WinWin nối lời "
- Trả lời đi nào? " Jaehyun nhìn cô "
- Cảm ơn mọi người trong thời gian này qua đã cho em ở nhờ ktx, cho em nhiều kỉ niệm dù đẹp hay xấu em vẫn vui vì điều đó. Em được cho solo và sẽ hoạt động chuyên ở Mỹ tức là rất ít ở Hàn. Mà nếu có ở Hàn thì ktx rất xa " Cô cuối đầu kể "
- Ha..... HaYi à " Taeyong chạy lại ôm chầm lấy cô em gái của minh "
- Anh sẽ nhớ em lắm nhất định mình sẽ gặp nhau tại công ty " Yuta nói "
- Lịch trình của em hoàn toàn ở Mỹ nên chủ tịch có bảo là. 1 tuần nữa em sẽ bay qua Mỹ để quay MV debut. Và 3 tháng nữa em mới về "Cô lắc đầu "
- S... Sao cơ HaYi " Jaehyun cũng chạy lại ôm cô "
- Cảm ơn mọi người đã cho em nhiều kỉ niệm dù vui hay buồn em đều luôn vui vì đã trải qua cùng mọi người Chenle à cảm ơn em vì đã yêu quý chị. Cảm ơn Jungwoo oppa đã nói chuyện nguyên đêm cùng em. Cảm ơn Taeil oppa vì đã dạy hát cho em. Cảm ơn Doyoung huyng vì những lời nói đó. Cảm ơn anh đã nấu ăn cùng em Taeyong oppa. Cảm ơn anh Yuta đã cho mượn bờ vai mỗi khi em buồn .Cảm ơn Jaemin vì đã chăm chị khi bệnh. Cảm ơn RenJun vì đã chơi game với chị. Cảm ơn anh Winwin anh luôn là người thắng trong việc cá cược.Cảm ơn Lucas và Mark đã giúp tớ rap tốt hơn .Cảm ơn Jaehyun vì đã uống soju cùng em. Cảm ơn Ten vì đã yêu em. Cảm ơn Jeno vì luôn làm chị cười. Cảm ơn Jisung vì đã chăm sóc cây cảnh cùng chị. Cảm ơn Johnny huyng vì đã giúp em phát âm tốt hơn. Cảm ơn Kun oppa vì lúc nào cũng đùa giỡn với em. Cảm ơn và xin lỗi Haechan vì đã làm bao cát cho chị mỗi khi chị say. Và cuối cùng cảm ơn chị Kiwa vì đã giúp em trưởng thành " Cô cười mãn nguyện rồi cuối đầu vào phòng kéo chiếc vali đã dọn sẵn từ sáng."
- Giờ em đi luôn sao? " Jaehyun hỏi "
- 3 tháng xa mọi người em sẽ rất nhớ nhưng mà....
- ...." Các thành viên đều im lặng lắng nghe "
- Nhưng mà 3 tháng sau mọi người nhất định sẽ thấy một HaYi trưởng thành và chững chạc hơn. " Cô cười rồi kéo vali ra ngoài "
- Ha..... HaYi nooan em yêu chị " Jaemin cuối đầu nói nhỏ 1 lời nói chỉ 1 mình cậu nghe "
- Từ giờ Kiwa anh hi vọng em sẽ hòa nhập với mọi người hơn " Taeyong xoay sang Kiwa "
- Chị ấy đi rồi nhưng đừng quên em vẫn còn ở đây tôi sẽ quan sát chị thật kỹ ' RenJun nói nhỏ vào tai Kiwa "

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ