Chương 50

491 23 0
                                    

Sau lần quay Running man đó .Lượt xem khủng nhờ vào dàn khách mời đình đám.

Hôm nay lại 1 ngày mệt mỏi, tôi ngồi nhìn đống lời nhạc và nốt nhạc đầu tôi muốn nổ tung vì không còn khả năng sáng tác lời bài hát.

Jaemin từ đâu đi lại ôm tôi từ phía sau rút đầu vào cổ tôi

- Jaemin không tập nhảy sao " Tôi hỏi"
- Anh sang thăm người yêu tí rồi sang tập tiếp. " Jaemin nói "
- À anh nói có lịch trình ở Mỹ với NCT sao " Tôi hỏi "
- Ư... Ừm đúng rồi " Jaemin nghe tới đây thì buông tôi ra "
- Sao thế? Khi nào anh đi?
- Chiều nay anh đi " Jaemin đáp "
- Chiều em ra tiễn anh nhé " Cô cười "
- Anh đi tận 3 tuần là về thôi.

Chiều bữa đó khi tôi đang ngủ thì máy bay chở NCT cất cánh bay tới Mỹ.

.
.
.
.
Và đã ba ngày Jaemin không điện thoại ,cũng không nhắn tin cho tôi .
Tôi đã nhắn trước nhưng Jaemin chỉ xem không trả lời.Điện thoại cậu cũng chẳng nghe máy .
Cô nhiều lúc áp lực tới khóc và stress nặng nề. Vì lo và chút giận Jaemin ,áp lực sáng tác bài hát mới, phải tập vũ đạo, tập hát, tập nhảy rất nhiều khiến tôi gần như kiệt sức.

Lần này tác giả kể

Đã 3 ngày cô không ăn không uống vì lo cho Jaemin và các thành viên NCT vì đây là lần quay teaser cho drama phim do chính NCT làm diễn viên.
Cô thật sự rất áp lực stress nặng nề. Vì không còn Jaemin không còn ai để cô tâm sự, lấy ý tưởng sáng tác bài hát, không ai để cô có thể chia sẻ áp lực của mình, không ai chăm sóc cô từng li từng tí như Jaemin.

- HaYi " Baekhyun gọi "
- Baekhyun oppa
- Làm gì nghĩ nhiều thế
- Jaemin và NCT anh có liên lạc được không ạ " Cô hỏi "
- À hôm qua anh chỉ nhận được cuộc gọi từ Taeyong nói là dọn giúp em ấy phòng ngủ của em ấy ở ktx của SuperM.
- Ừm em đi trước ạ " Cô ủ rũ bỏ đi "

Lịch trình ban đầu là 3 tuần mà sao giờ đã gần 1 tháng nhưng chẳng ai về họ không liên lạc với cô vì điều gì.

Căn bệnh trầm cảm của cô lại tái phát khiến nhiều lần cô tự làm hại bản thân để thõa mãn mình như rạch tay, tự đánh minh bầm tím cả tay và trân
Cô gần như rút vào phòng sáng tác nhạc 

- Jaemin bỏ mình đi rồi " Cô cười vu vơ nói "

- Ai lại dám bỏ cô bé dễ thương như em chứ " Jaemin nói "

- Jae.... Jaemin " Cô chạy cẫng lên ôm cổ Jaemin vì nhớ"

Cô mừng tới nỗi khóc hết nước mắt .

- Xin lỗi em nhé vì phải chuẩn bị vài thứ nên anh tới trễ hẹn với em rồi " Jaemin nói "
- Không  sao anh về là được rồi
- Tay em bị gì thế hả " Jaemin nhìn thấy những vết bầm và dấu gạch tay của cô "
- Tại anh đó bỏ em đi không liên lạc bệnh trầm cảm của em tái phát rồi đó " Cô khóc lóc nói "
- Thì giờ anh về rồi nè à mà em sắp có buổi concert đúng không?
- Ừm anh là khách mời đó nghe chưa
Còn có cả NCT làm khách mời nè, anh Baekhyun, Kai, Taemin làm khách mời đặc biệt nữa đó. " Cô cười kể "
- Vậy à.
- Ừm những tiền bối tham gia vào album lần này của em đều đến để hát tặng fan của em đó .Đây là concert lớn nhất có fan của SuperM nè, fan NCT nữa, EXO " Cô cười "
- Thôi mau về thôi. Em ở đây tới tận giờ này còn ngồi khóc nữa chứ " Jaemin nói rồi cõng cô ra xe "
.
.
.
.
.
Về nhà của cô ,cậu tạm biệt rồi rời đi 
Trên xe

- Rốt cuộc ngày này cũng đến ngày anh có thể nói rằng anh yêu em mà không sợ bất cứ điều gì " Jaemin cười rồi xoa vật lấp lánh trên tay vài cái rồi cất vào hộp xe.. "

---------------------------

Chap này hết nhan nhưng mà chap sau sẽ là 1 chap rất đặc biệt đó nha

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ