Ngoại truyện [ 2 ]

393 17 0
                                    

Ngoại truyện của chương mà Jaemin tỏ tình HaYi (chap 32)

-

-------------------------------------

- Noona chị có đang thích ai không " Jaemin hỏi tôi "
- Không chị muốn tập trung cho sự nghiệp nên chị nghĩ yêu đương bây giờ chẳng phải hơi sớm với các idol sao " Tôi đáp "
- À vậy sao " Jaemin cười buồn nới lỏng chiếc cà vạt "
- Chị và anh Xiaojun đã yêu nhau chưa " Jaemin hỏi tiếp "
- Nói chưa thì cũng không phải lắm vì Xiaojun đã từng là 1 cậu nhóc hiền lành, nhút nhát lúc nào cũng núp sau lưng chị khi thấy các em cún đó. Cậu ấy bị dị ứng với lông của động vật " Tôi kể " nhưng mà giờ cậu ấy không như vậy cậu ấy không nhút nhát nữa là 1 người trưởng thành vô cùng còn là idol của SM nữa chứ

- Chị có bao giờ nghĩ mình sẽ yêu 1 trong các thành viên của NCT chứ " Jaemin hỏi "
- Ừm có đấy 
- Là ai thế " Jaemin tò mò "
- Hôm nay em hỏi mấy cái chuyện gì đâu không " Tôi cười bún trán cậu "

Người đó là em đấy Jaemin?!! <3

Lúc Jaemin tỏ tình tôi. Tôi đã tưởng rằng mình mơ nhưng không đó là thật Nana mà tôi từng mơ ước là của tôi giờ đã là của tôi rồi <3

.
.
.
.
.

Làm gì có ai yêu nhau mà hơn 1 tháng trời không thể gặp mặt, không thể nhắn tin chứ.
Nhưng trường hợp của tôi và Jaemin là ví dụ điển hình cho trường hợp trên. Chúng tôi bị tách xa nhau gần 1 tháng trời do NCT bận lịch trình ở Philippines tổ chức Dream consert .
Tôi thì bận chuẩn bị cho các bài hát solo của mình.

Jaemin không thể nhắn tin hay gọi điện là do quản lí đã lấy điện thoại các thành viên và nói rằng họ phải nghỉ ngơi vì lịch trình còn rất dài và khoảng 1 tháng sau mới có thể về Hàn lại và tôi và Jaemin đã không gặp nhau trong nhiều tuần liền.


[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ