Chương 24

426 26 4
                                    

Hôm nay vẫn như mỗi ngày tôi đi tới công ty. Từ giờ tới chủ nhật tôi chỉ còn đúng 4 ngày để tập luyện.
Vừa vào phòng tập tôi đã thấy 1 vài thành viên NCT.
Vội vàng đóng cửa lại và chạy thật nhanh.Tôi đã được quy định không được tiếp xúc quá gần với các idol nam và thực tập sinh nam.
- Haizz giờ mình sẽ tập ở đâu đây. " Tôi thở dài "

1 người nào đó đã ôm chầm lấy tôi .
- Nhớ chị lắm đấy " Jaemin cười đáp "
- Ây buông ra noona vào phòng tập với tụi em " RenJun nắm tay kéo tôi vào phòng tập "
- Ơ... Chị....
- Nghe hai người đó đi chị à " Chenle đáp lại ánh mắt cầu cứu của tôi "
Ở phòng tập
- HaYi!!! " Jaehyun cười tươi nói "
- Giờ mình tập Kick It đi " Taeyong nói"
- Ơ.... Chủ tịch chưa nói gì với các anh sao? " Tôi hỏi "
- Nói gì??
- Em và Kiwa chỉ có 1 người vào NCT và 1 người solo nên kế hoạch Kick It ban đầu đã bị hủy rồi
- S.... Sao cơ vậy chị sẽ có thể solo sao " Chenle ngơ ngác hỏi "
- Ừm đúng vậy thôi mọi người dùng phòng tập đi em ra ngoài đợi " Cô định bỏ đi "
- Xin lỗi có phải vì những lời anh nói hôm đó nên em mới.... " Doyoung nắm tay tôi lại "
- Không phải đâu chuyện đó em không để bụng đâu " Tôi lắc đầu cười rồi ra khỏi phòng "
Vừa ra khỏi phòng đã bị 1 chị staff kêu
- HaYi giúp chị 1 xíu " Chị ấy gọi "
- Nae???
- Bê giúp chị mấy cái hộp giấy này lên lầu giúp chị nặng quá nhiều nữa chị làm không xuể
- Nae
Tôi nhấc 1 thùng giấy lên không biết trong đây có gì mà như khiêng 1 cục tạ ấy.
Vừa bước lên lầu đặt thùng giấy xuống đã nghe tiếng của xương rồi.
- Chết HaYi em đem nhầm rồi thùng này mới đúng
- S... Sao cơ " Tôi lại phải đem cái thùng nặng này xuống dưới "
Vừa bước xuống cầu thang tôi đã bước hụt chân mà lăn xuống đất
Xung quanh tôi mờ ảo thế chị staff đang kêu tôi nhưng sao tôi chẳng còn chút sức lực nào đứng dậy nữa. Đau quá đi mất có lẽ tôi phải nhắm mắt giao số phận cho ông trời quyết định.
Đôi mắt khép lại.
.
.
.
.
Ơ.... Sao xung quanh tôi nồng nặc mùi khử trung thế này. Sao mắt tôi chẳng thấy rõ gì cả mờ mờ sao ấy . Tay tôi sao có nhiều dây truyền gắn thế. Tôi đang truyền nước biển sao?
- HaYi em tỉnh rồi em không sao chứ ổn không? " Taeil lay nhẹ tôi "
- A... Anh là.....

Không phải tôi bị mất trí nhớ mà đôi mắt tôi dù mở nhưng chẳng thấy rõ gì cả gương mặt đó là của ai nhỉ
- Em không nhớ anh sao .em bị mất trí sao anh là Taeil đây

- Thì ra là Taeil oppa
Tôi đã cô gắng nhìn xung quanh chỉ có mỗi Taeil oppa ở đây. Ten anh ấy đâu rồi, anh ấy không lo mình chết sao. Ờ nhỉ mình với anh ấy chia tay rồi cơ mà. Sao mình lại quên chứ..

- Cô tỉnh rồi à
- B... Bác sĩ
- Ừm tôi nói chuyện riêng với cô ấy 1 chút phiền người nhà ra ngoài
- Vâng " Taeil nói rồi ra ngoài "
- Tôi chưa chết sao. Sao xung quanh mờ thế. Tôi không nhìn rõ gì cả
- Cô nhắm mắt lại nghe tôi nói

Tôi cũng nhắm mắt lại theo yêu cầu

- Thật ra cô bị té cầu thang. Phần đầu bị đập mạnh vô tình trúng dây thị giác cô có thể thấy không rõ mọi thứ nên việc đầu tiêm là cô nên băng mắt lại đừng nhìn mọi thứ. Từ giờ cô cứ tưởng tượng mình bị mù đừng mở mắt gì cả tự 1 thời gian sẽ lành " Bác sĩ vừa nói vừa dùng cuộn băng trắng lại quấn quanh mắt cô "

- Được rồi à còn nữa chân cô thì hiện giờ cô phải chống nạng đỡ vì chân bên phải bị chặt khá nặng. Chống nạng cỡ 1 tuần.
- Vậy giờ tôi tàn phế lắm sao không nhìn thấy không đi được
- 1 tuần thôi. Yên tâm đi cô không sao đâu.
Bác sĩ vừa ra Jaemin, RenJun, Chenle, Taeyong, Yuta, Jaehyun đã xông vào hỏi tôi đủ thứ
- Em sẽ thế này sao bác sĩ có nói khi nào bỏ bịt mắt với lại cây nạng " Jaehyun hỏi "
- Ưm anh là Jaehyun đúng không?
- Ừm
- Xem ra em vẫn có thể nhận biết mọi người qua giọng nói. Bác sĩ nói có thể 1 tuần.
- Ừm được rồi giờ xuất viện thôi em cõng chị " Jaemin nói "
- Để tao .Mày cõng gì chứ ?" RenJun đẩy Jaemin ra "
- Ưm Chenle cõng em ấy đi " Taeyong kêu "
- N... Nae
- Còn hai đứa cầm cây nạng đi. " Yuta ra lệnh "
- N.... Nae? ....Nae " Cả hai tuy không phục nhưng bắt buột phải cầm "
- Chenle em cõng em ấy từ từ đi bộ về xe giờ chỉ còn 1 chiếc nên bắt buộc phải đi bộ. Tụi anh xin lỗi phải về trước quản lí quở trách nữa rồi " Taeyong nói rồi kéo tất cả mọi người về để tôi và Chenle ở đó.
Chenle để tôi leo lên rồi cố gắng không đụng tới phần chân bị băng bó của tôi
Đường tới công ty khoảng 2 cây số nữa - Noona nè chị và anh Ten sao rồi hai người đã làm lành chưa?
- Bọn chị chia tay rồi.
- S... Sao cơ ?
- Chị không muốn cả hai khó xử nữa
- Em với chị có nhiều nét tương đồng lắm đấy " Chenle nói "
- Ở điểm nào?
- Em chẳng yêu ai bao giờ vì họ luôn nhìn tài sản của ông em chứ chẳng yêu gì em cả.
- Đừng nói thế. Đó là lúc trước. Bây giờ chẳng phải fan chỉ cần em yêu họ, dù em có ra sao họ vẫn yêu em, vẫn bảo vệ em. Vì em họ sẽ làm tất cả.
- Ừm nhỉ. Tại sao hai người lại chia tay và tại sao lại bắt đầu khi cả hai chưa suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ này
- Chị..... Chia tay chẳng vì lí do gì chỉ đơn giản không hiểu, không tin và yêu nhau thôi
- Nếu em đem lại hạnh phúc cho chị. Chị sẽ yêu em chứ? " Chenle cười nói "

Tuy tôi không nhìn được gương mặt của Chenle nhưng không phải em ấy đang tỏ tình sao?

- Em là đang tỏ tình chị sao " Tôi muốn xem thử thg bé đùa hay thật nên nói "
- Từ trước giờ chưa ai làm em rung động cả .Chỉ có chị, người duy nhất làm em rung động. Em biết nhóm em có khá nhiều người thích chị, nhưng mà em hi vọng chị sẽ không chọn sai để rồi cuộc tình như Ten huyng.
- Chenle à chị vẫn chưa muốn bắt đầu 1 mối quan hệ mới
- Chị có biết khi em biết khi Ten huyng bảo chị với anh ấy là người yêu. Trái tim em đã vỡ vụn thế nào. Em biết RenJun huyng và Jaemin huyng cũng có tình cảm đặc biệt với chị nhưng mà...
- Chenle chị hiện giờ như tàn phế em đừng nên đặt quá nhiều tình yêu vào chị
- 1 khi em đã yêu ai thì dù người đó là ai em cũng chiếm cho bằng được " Chenle nói "
- Chenle à chị hi vọng em suy nghĩ kĩ về tình cảm của mình vì chị....
- Em biết chị e ngại về việc vừa chia tay Ten huyng mà đã yêu em. Việc chị bị như thế này. Về việc em nhỏ tuổi hơn chị. Nhưng mà 1 khi đã yêu thì mọi việc em sẽ lo liệu chỉ cần chị yêu em.
- Chenle từ khi nào mà em đã trở thành namja rồi

Namja : là đàn ông trong tiếng Hàn

- Em yêu chị HaYi người con gái đầu tiên làm em rung động

[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ