Sân khấu cuối năm sắp diễn ra nên có thể thường gặp các thành viên của Stray kids đến phòng tập của NCT Dream.
- Chào chị " Felix cười "
- Em là Felix đúng chứ lâu quá không gặp " Tôi cười ôm đống giấy tờ "
- 3 Năm mà... Mà chị có tham gia vào chương trình âm nhạc cuối năm của đài MBC không " Felix hỏi "
- Có chứ nhưng mà chị phải ra mắt hết full album trong 3 tháng này thì mới kịp tham gia đó
- Chào noona cho em xin phép Felix đi thôi " Hyunjin cuối chào tôi rồi lôi Felix đi "Tôi chỉ cười rồi bỏ đi
Hôm qua là 1 ngày rất vui nên hôm nay hết năng lượng rồi thật sử rất uể oải mùi rượu vẫn còn thoang thoảng trên người tôi kinh chết đi được!!- Lô " Haechan hú từ phía sau "
- Ôi má ơi cứu con " Tôi giật mình ném hết giấy tờ đó vào mặt Haechan và kèm với 1 cú lên gối ở..... của Haechan"( Nó khá nhạy cảm nên mình không nói là chỗ hiểm đâu😂)
- Ui da noona chị.....
- Chị... Chị không cố ý đâu tại... Tại em làm chị giật mình.... Chị xin lỗi có sao không Haechan?? " Tôi lúng túng "
- Thôi chị đừng bận tâm mau đi tập đi ạ em đưa thằng Haechan nó đi ạ " RenJun đẩy tôi vào phòng tập "_________________________
- Jaemin.... " Lami gọi "
- Có chuyện gì?
- Em sắp phải về Mỹ lại rồi. Anh có thể đến bữa tiệc chia tay của em được không. Hôm đó các thành viên ai cũng đến cả " Lami nhìn Jaemin với đôi mắt mong chờ "
- Được nhưng anh sẽ dẫn theo HaYi .Em phiền không??
- Kh.. Không đâu ạ càng đông càng vui mà " Lami cười "
- Vậy hôm đó gặp. Anh có việc đi trước " Jaemin bỏ đi "_________________________
- HaYi của em này " Baekhyun đưa sữa cho tôi "
- Cảm ơn oppa!!
- Tập mệt thì nghỉ chút đi.
- Cảm ơn anh đã quan tâm ạ " Tôi cười"
- Tí nữa anh và SuperM đi ăn nếu được em đi chung chứ " Baekhyun hỏi"
- Tí nữa em có hẹn với Dream và Stray kids đi ăn rồi ạ em xin lỗi " Tôi đáp "
- Vậy sao tiếc quá hay là đi chung??
- Ơ.... Được sao ạ? Để em hỏi đã rồi nói cho anh nhé . Anh uống nước đi ạ " Tôi đưa cho anh chai nước "_________________________
Tới quán ăn thì ôi má ơi dàn trai đẹp ngồi ở đó chờ rồi
- Chào noona " I.N cười "
- Ờ chào cậu.
- Em ngồi đi " Taemin chỉ "
- Nae.
- À chuyện em đi về Việt Nam thì chừng nào đi thế " Ten hỏi "
- Em nghe nói là xong tất cả bài trong full album thì sẽ về ạ.
- Dắt tụi em đi nữa noona " RenJun nhìn "
- Chị không biết tùy các em muốn đi thì cứ đi thôi " Tôi cười"
- Em sẽ đi " Haechan nói "
- Hai đứa định chừng nào cưới " Taemin hỏi "
- Hửm ý anh là sao cưới gì ạ tụi em còn trẻ mà lo sự nghiệp trước đã nếu kết hôn với em Jaemin sẽ ảnh hưởng nhiều lắm đấy ạ .Em còn chưa nghĩ tới " Tôi vừa cười vừa nói vừa ăn "
- Sao hôm qua Jaemin vừa nói anh là ba mẹ của Jaemin muốn cưới em về làm dâu lắm rồi kìa " Taemin khó hiểu nhìn "
- Chuyện này là sao Jaemin " Ten nhìn"
- À hôm qua em có về nhà thì ba mẹ nói là ba mẹ cũng lớn tuổi rồi mà sự nghiệp của em còn mơ hồ quá nên muốn có con dâu chăm bố mẹ em d đi cả tháng mới về nhà 1 lần " Jaemin bình tĩnh lấy giấy ăn lau miệng cho tôi"
- Vậy chừng thì hai đứa kết hôn đây " Baekhyun trêu "
- Hai anh chị đẹp đôi lắm đấy ạ " I.N nói "
- Cảm ơn em nhưng mà chắc là tháng sau đợi cô ấy về Việt Nam đã " Jaemin nói "
- Nhưng mà anh nghĩ em nên làm đám cưới lớn thiệt lớn mới chứa nổi cái SM và bạn của HaYi nữa " Kai bảo "
- Chắc chắn rồi " Jaemin cười hạnh phúc "Lần đầu tiên sau 3 năm tôi mới thấy được nụ cười hạnh phúc của Jaemin. Nụ cười khiến người khác nhìn vào cũng vui vẻ lây. Jaemin nguồn sống của Citizen và cuộc sống của HaYi tôi.
.
.
.
.Và buổi tiệc tàn Jaemin lái xe chở cô về trên đường anh mãi lái xe nhưng tay kia vẫn không chịu được mà phải kiếm tới bàn tay nhỏ nhắn kia mà nắm .
- Jaemin cưới em sẽ khổ lắm đấy " Tôi cười nói "
- Sao?
- Thì em không thích đi nên phải có người ôm em và bế em đi. Em không thích ăn cà rốt nên phải tách ra khi em ăn . " Tôi vừa nói bàn tay vừa xoa tay gân của Jaemin "
- Không sao đâu anh nuôi được rồi em chỉ cần ngồi im thế giới để anh lo " Jaemin cười tươi "
- Chị yêu em Jaemin ?!
- Lâu rồi mới nghe em xưng hô thế đó Em cũng thế noona " Jaemin cười "
- Chị cứ thấy xưng thế này thích hơn ấy chứ.
- Mà HaYi sao này em muốn có 1 bài hát trong đám cưới chứ .1 cái đám cưới như thế nào, sang trọng đúng không hay là...
- Chỉ cần có em và Jaemin ở đó được đất trời chứng nhận là được không cần phải phô trương quá đà nhưng mà em muốn mình phải thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới " Tôi cười "Chúng tôi quen nhau đã 4 năm nhưng tôi đã bỏ đi 3 năm chỉ có 1 năm ở bên cạnh Jaemin. 3 năm bỏ đi tôi không dựa vào nhan sắc hay bất cứ tài sản điều kiện giúp đỡ của bố mẹ, tự lập nghiệp ở nơi đất khách quê người tuy thất bại nhưng nó khiến tôi hiểu rằng kiếm tiền không dễ. Jaemin là nguồn sống của ai stan NCT nói chung và Jaemin nói riêng, nhưng với tôi Jaemin không phải nguồn sống mà là cuộc sống của tôi nếu Jaemin chết tôi sẽ chết Jaemin vui tôi sẽ cười cùng cậu nếu cậu khóc tôi giúp cậu xoa dịu nỗi buồn ấy nhưng tôi tin rằng tôi sẽ khiến cậu hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi không biết khóc là gì?
Nỗi đau 3 năm qua Jaemin gánh là quá sức với cậu trai 20 tuổi Hứng chịu gạch đá tư dư luận Hàn và thế giới, gánh chịu nỗi đau mất đi người mình yêu .Mấy ai hiểu cảm giác đó làm gì có ai có thể chờ người nào đó 3 năm và hứng chịu chỉ trích của nettizen chứ. Bọn họ chỉ biết nhìn 1 phía và luôn có những suy nghĩ cổ hủ, idol là con người họ có quyền yêu.
Họ cho họ có cái quyền yêu và được yêu nhưng họ lại cướp mất cái quyền đó của idol Hàn nói riêng và thế giới nói chung.- Jaemin hãy cười mãi nhé " Tôi nói "
- ......." Jaemin quay sang tôi với nụ cười hạnh phúc khoe khéo đôi mắt thiên thần kia "----------------------------
Yêu và được yêu
Thương và được thương
Với idol khó lắm sao?Vote đi ạ 😆
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT Fanfiction Fangril/HE] I Just Wanna Be Your Boy
FanfictionTên cũ : Yêu chị được không thực tập sinh? " I love you " " I don't wanna a boy. I need a man " " I just wanna be your boy " " Look at me, look at me now " " I can't look at you "