Nếu là bình thường, Tiêu Tụng tất nhiên không cho nàng dậy sớm như vậy, nhưng hắn suy đoán thánh thượng có khả năng nhất là thừa lúc toàn bộ trọng thần đi thượng triều, bí mật phái người mang Nhiễm Nhan đi đến chỗ nghiệm thi, cho nên cũng không ngăn cản.
Nhiễm Nhan vẫn chưa mặc vào địch y to rộng, mà chọn một kiện y phục màu xám nâu không bắt mắt tay bó. Mới vừa kiểm tra xong dụng cụ giải phẫu, liền có thị tỳ tới thông báo, người trong cung tới.
Vãn Lục cõng cái rương đưa Nhiễm Nhan đến nội môn. Lưu Thanh Tùng cũng đã sớm cõng cái rương to bự của hắn mang vẻ mặt tiều tụy mà ngồi ở cửa.
Sau khi lên xe, Lưu Thanh Tùng mới ngáp một cái: "Nhìn khí sắc của ngươi, tối hôm qua ngủ thật sự kiên định nha! Nhiễm nữ sĩ, sau khi trở về, ta phải hảo hảo lãnh giáo một chút, tố chất tâm lý vượt qua thử thách ngươi như thế nào dưỡng thành."
Nhiễm Nhan nhìn hắn một cái nói: "Không cần lãnh giáo, ngươi nếu đã giải phẫu hơn một ngàn cổ thi thể, ngày thường bị người đe dọa, bị đâm, bị gửi thuốc nổ đến tận nhà, ngươi cũng sẽ càng lúc càng đạm mạc."
Nhiễm Nhan vào lần đầu tiên nhận được điện thoại đe dọa, lập tức báo cảnh, trong lòng hoảng loạn gần nửa năm. Nhưng hiện thực là không phải ai cũng phát rồ, phần lớn chỉ là trong lòng bất mãn với kết quả nghiệm thi, dùng vài thủ đoạn nhỏ để hù dọa nàng cho hả giận, cho nên sau đó nàng nửa đêm nhận được điện thoại đe dọa, đều là mở loa ngoài, nghe ý tứ đại khái một chút, rồi tiếp tục ngủ, chỉ có hai lần là chân chính gặp phải nguy hiểm đến tính mạng.
Lưu Thanh Tùng run rẩy, tức khắc tỉnh hơn phân nửa, "Ta lại không bưu hãn như ngươi, ta nếu phải sống những ngày như vậy, đã sớm bị suy nhược thần kinh, không chừng lần nào đó đã bị xử lý."
Nhiễm Nhan mỉm cười, nói: "Kỳ thật lúc ngươi không làm việc, cũng không phải quá đáng ghét."
"Nhiễm nữ sĩ, ngươi đây là đang khen ta?" Lưu Thanh Tùng cảm thấy những lời này nghe tới tuy giống như hắn không biết xấu hổ, nhưng phảng phất, tựa hồ, mông lung, như là tán thành hắn.
"Có thể hiểu như vậy." Nhiễm Nhan gật đầu nói.
Lưu Thanh Tùng cười gượng ba tiếng, "Thật độc đáo."
Đi trong chốc lát, Nhiễm Nhan nhìn xuyên thấu qua màn xe ra phía ngoài, lại thấy tường cung loang lổ cùng cỏ dại không bờ bến, liền duỗi tay kéo kéo Lưu Thanh Tùng.
"Là kế bên dược viên của Thái Y Thự." Lưu Thanh Tùng nhìn thoáng qua, nhỏ giọng nói.
Nhiễm Nhan gật đầu.
Xe ngựa xóc nảy đi tiếp một đoạn đường, rồi dừng lại trước một cái cửa khá hẻo lánh, thanh âm nội thị truyền đến, "Đây là y phục chuẩn bị cho hai vị."
Sau đó hai bộ quan phục màu xanh lục được đưa vào. Hai người cũng không thay ra, mà trực tiếp tròng lên trên người, lát nữa đến nơi đặt thi thể tất nhiên có rất nhiều băng, mặc như vậy hẳn là sẽ không nhiệt.
Hai người xuống xe, nội thị nhìn thoáng qua, cảm thấy thỏa đáng, liền nói: "Mời theo nô tỳ."
Bên trong cánh cửa sớm đã có một dược sư đang chờ, nhìn đến Lưu Thanh Tùng cùng Nhiễm Nhan thì thần sắc kinh ngạc, "Lưu y thừa...sao lại..."
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3
Mystery / Thriller[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...