Nhiễm Nhan tránh đằng sau một gốc cây, thấy bọn họ nhanh chóng vây quanh nơi này.
"Lớn mật, các ngươi mang cả trăm người vào cung ban đêm, có lệnh bài không?" lời chất vấn của Trung lang tướng Vũ lâm vệ vừa ra khỏi miệng, thị vệ rào rạt rút ra trường đao, chuẩn bị nghênh chiến.
"Thu hồi vũ khí, các vị nương nương cùng các phu nhân thân phận tôn quý, ta không muốn ngộ thương ai hết." Một thanh âm rề rà vang lên.
Một nam tử mặc quan phục đỏ chậm rãi bước ra từ đám người.
Hắn vừa vặn đưa lưng về phía Nhiễm Nhan, nhìn không thấy đến tột cùng là người nào, nhưng lại nghe Trung lang tướng Vũ lâm vệ kia cả kinh la lên: "Tương Dương quận công!"
Nhiễm Nhan cũng kinh hoàng, Phò mã đô úy Đỗ Hà là con thứ của Đỗ Như Hối, cưới Thành Dương công chúa, được ban tước Tương Dương quận công! Nhiễm Nhan nhớ mang máng, đã từng thấy trong một quyển sách sử nào đó có ghi lại một câu Đỗ Hà nói qua với Lý Thừa Càn, Nhiễm Nhan không nhớ rõ nguyên văn là gì, chỉ nhớ nội dung đại khái có ý là: Ta đã tìm người tính qua, hiện tại đúng là thời cơ để điện hạ đăng cơ, đương kim bệ hạ làm Thái Thượng Hoàng.
Đây là trắng trợn khuyến khích Lý Thừa Càn mưu phản.
Nhiễm Nhan cảm thấy, suy đoán của mình sợ là đã biến thành sự thật.
"Còn thỉnh Trung lang tướng lệnh thủ hạ thu hồi binh khí." Đỗ Hà lạnh lùng nhìn Trung lang tướng Vũ lâm vệ, hơi giơ tay, thị vệ bốn phía lắp tên lên dây cung, nhắm ngay vào nhóm phụ nhân bên trong bình phong.
Những người này chỉ cách Vũ lâm vệ không đến hai trượng, nhưng nếu Vũ lâm vệ tiến lên, đám người kia tuyệt đối có thời gian bắn ra ít nhất một mũi tên, ai có thể bảo đảm, những mũi tên đó bắn vào trong sẽ không làm tử thương vài vị nương nương, phu nhân? Bởi vậy Vũ lâm vệ không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhưng không nhận được mệnh lệnh của thượng cấp, không ai dám buông vũ khí.
Nhiễm Nhan nắm chặt làn váy, ba hài tử còn ở bên trong a!
"Ô... ô..."
Nhiễm Nhan đang nhanh chóng nghĩ cách, bỗng nhiên nghe thấy phía sau có tiếng rên.
Nàng theo bản năng mà quay đầu lại nhìn, xuyên qua tán lá rụng thưa thớt, chỉ thấy hai gã hắc y nhân đang bịt miệng hai hài tử choai choai kéo đi. Nhiễm Nhan hiện tại cả con mình còn chưa bảo vệ được, căn bản không muốn xen vào việc người khác, nhưng ngay lúc đảo mắt qua, thì đối diện ngay một đôi mắt đào hoa.
Là Võ Mị Nương!
Hiện giờ Võ Mị Nương chẳng qua là một tài tử nho nhỏ, trong cung điện mỹ nhân tụ tập này thì diện mạo nàng ta cũng không coi là đẹp nhất, lại không có thân thế hiển hách cùng với thiên vạn sủng ái, hẳn là không có ai nhằm vào nàng ta, bị tóm, tất nhiên là bị vạ lây. Nhiễm Nhan trầm ngâm, hắc y nhân nhằm vào chính là Lý Trị!
Đột nhiên, đáy lòng Nhiễm Nhan lạnh toát, Lý Thừa Càn mưu phản sớm, Lý Trị cùng Võ Mị Nương nếu mà chết, tương lai sẽ như thế nào?
Chuyện không biết đương nhiên là đáng sợ, nhưng làm lòng người lo sợ hơn chính là chuyện đã biết sắp biến thành không biết!
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3
Gizem / Gerilim[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...