Vận may thứ nữ
Trấn xuyên hầu phủ, hôi tường đại ngói, đình viện thật sâu, hoa cỏ cây cối thương thịnh.
Cực đại hầu phủ, ở hầu gia một đại gia người. Ba năm trước đây, lão hầu gia làm chủ phân gia. Đích thứ tử còn có mấy cái con vợ lẽ toàn phân đi ra ngoài, hầu phủ hiện giờ chỉ là ở lão hầu gia phu thê còn có đương nhiệm hầu gia chu phủ cả gia đình.
Hoa mai hiên ở vào phía Tây Nam, là ly nhà chính khá xa một tòa sân.
Trong viện một cổ tử dược vị nhi phiêu tán ở trong không khí, hương vị nồng đậm.
Đông sương phòng một gian nhà ở nội, một vị sắc mặt tái nhợt thiếu nữ, vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, mép giường ngồi một vị khuôn mặt đoan trang, phẫn nộ phụ nhân, nghiêng người đối với mặt sau người ta nói: "Đều là làm cái gì ăn không biết? Bệnh tình như thế nào sẽ tăng thêm?"
Trấn xuyên hầu phu nhân Kiều thị tức giận đến ngực đau, ngày xưa một cái thứ nữ sinh bệnh, nàng chỉ cần là làm người thỉnh đại phu, bắt dược, vẫn luôn làm uống thuốc, hảo cùng không tốt, sống hay chết, nàng đều sẽ không quá để ở trong lòng.
Chung quy không phải chính mình thân sinh, nàng hết trách nhiệm liền thành, ai cũng nói không được nàng.
Nhưng hiện tại không giống nhau, thứ nữ chu ngọc viện là ở phía trước chút thời gian hầu phủ trong yến hội vì cứu rơi xuống nước thân nhị tỷ ( đích nữ ) chu ngọc lan mà bị bệnh.
Vô luận như thế nào, nàng đều không thể mặc kệ, không chỉ có đến quản còn phải muốn xen vào hảo.
Muốn xem thứ nữ thân thể hảo lên mới được.
Triền miên giường bệnh đã đã nhiều ngày, vừa rồi phía dưới người đi chủ viện báo, nói tứ cô nương dường như không được.
Nàng mới vội vàng tới rồi.
Vừa thấy, xác thật, tứ cô nương vẫn luôn cấm đoán hai mắt, ngực đều không có nhiều ít phập phồng, tiến khí hết giận đều thiếu.
Nhìn dáng vẻ là không được.
Vì thế, nàng không khí mới là lạ.
Nhìn thoáng qua phu quân thiếp thất mai di nương, một người đứng ở giường đuôi, lạch cạch lạch cạch rớt nước mắt. Nàng cũng không hảo trách cứ, đó là tứ cô nương mẹ ruột, khẳng định là hết tâm.
Một loạt vú già nha hoàn buông xuống đầu, nơm nớp lo sợ, như lâm vực sâu. Phu nhân cũng không phải là mai di nương cái này hèn nhát, nổi giận lên, người bình thường đều ngăn không được.
Kiều thị thấy không có người dám ra tiếng, quay đầu lại phân phó phía sau đứng bên người đại nha hoàn, "Đỗ quyên, đi cầm hầu gia thiệp thỉnh Triệu thái y tới."
"Là, nô tỳ lập tức đi thỉnh." Đỗ quyên biết phu nhân tâm tư.
Vội đi ra ngoài.
Kiều thị vẫn luôn không có rời đi, nhẫn nại tính tình đi hoa mai hiên chính phòng phòng khách chờ.
Bên cạnh coi chừng tứ cô nương chính là Kiều thị từ nhà mẹ đẻ mang đến ma ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...