Đại tỷ tỉnh ngộ
"Nhị ca, phòng ở không phải ngươi một người, là cả nhà, dựa vào cái gì ngươi một người độc chiếm."
"Là nha, nhị ca, ngươi là ba mẹ nhi tử, ta cũng là, phòng ở cũng có ta một phần. Ta cũng không nhiều lắm muốn, ta tam huynh đệ chia đều."
"Dựa vào cái gì, các ngươi ba cái là nhi tử, ta cũng là khuê nữ, cũng là ba mẹ hài tử. Ta cũng đến đến một phần."
Phòng trong bốn đối phu thê, tranh khắc khẩu sảo, trong đó có một chọi một thẳng không nói gì, bọn họ lén lặng lẽ cắn một lát lỗ tai, sau đó đứng dậy đi đến một gian phòng ngủ trước, gõ cửa không có phản ứng, đẩy cửa ra đi vào, trên giường nằm một người, chau mày. Tựa hồ thực không thoải mái.
"Lão công, làm sao bây giờ, đại tỷ còn không có tỉnh, có phải hay không sinh bệnh nặng, ta muốn hay không đưa đại tỷ đi bệnh viện?"
Trung niên nữ nhân lo lắng nhìn trên giường nữ nhân, còn duỗi tay ở nữ nhân trên trán sờ sờ, không năng, không nóng lên.
Giống nhau lo âu trung niên nam nhân vội hỏi, "Thế nào, không có việc gì đi?"
"Cái trán không năng, không giống như là cảm mạo nóng lên. Nhưng là không phải khác tình huống, ta cũng không biết. Nếu không đánh thức đại tỷ hỏi trước hỏi."
Lưỡng lự, nữ nhân bản năng hỏi bên người nam nhân.
"Muốn, đánh thức hỏi một chút, xem là nơi nào không thoải mái. Lại quyết định đưa không tiễn bệnh viện."
Hai vợ chồng bắt đầu nhỏ giọng kêu, sau lại gặp người còn không tỉnh, chỉ có thể lớn tiếng kêu. Trung niên nam tử còn duỗi tay khẽ đẩy vài cái, cuối cùng là đem ngủ say người diêu tỉnh lại.
Mở mắt ra hứa viện viện mê mang con mắt ngốc ngốc hỏi, "Làm sao vậy?" Mới vừa xuyên qua tới, đang ở tiếp thu ký ức, đã bị diêu tỉnh.
"Đại tỷ, ngươi có phải hay không không thoải mái, muốn hay không đi bệnh viện kiểm tra kiểm tra." Trung niên nam tử nhìn thấy trên giường nữ nhân tỉnh, lập tức nhếch môi cười, hiển nhiên thật cao hứng trên giường người tỉnh lại.
Hứa viện viện đong đưa tay phải, "Không cần, có chút mệt, làm ta ngủ tiếp một lát. Ta muốn ngủ đến tự nhiên tỉnh, đừng kêu ta."
"Được rồi, đại tỷ, ta làm rặng mây đỏ đi mua đồ ăn, chuẩn bị tốt, chờ ngươi tỉnh lại liền nấu cơm."
"Hảo, đi thôi, ta trước ngủ một lát."
Trung niên nam nữ rời đi phòng, tri kỷ nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng, tận lực không phát ra âm thanh.
Phòng khách, phòng khách lí chính cùng các ca ca tranh phá bỏ và di dời phân phối vấn đề lão ngũ Lư yến, châm biếm hỏi, "Tứ ca, lại đi lấy lòng đại tỷ a. Thời điểm mấu chốt rất sẽ làm việc nha?"
"Ngũ muội, ngươi nói bừa cái gì, ta vẫn luôn ở phòng khách tranh khắc khẩu sảo, đại tỷ đều không có ra tới, ngươi không lo lắng a, đại tỷ không thoải mái."
Lão tứ Lư mới vừa là cái người thành thật, không muốn cùng tiểu muội tranh chấp.
Lão ngũ Lư yến lại lần nữa giơ lên một mạt châm biếm, khẩu khí thật không tốt nói, "Nào luân được đến ta nhọc lòng, nhân gia có nhi có nữ, còn có nàng vẫn luôn đau lòng cưng đệ đệ, ta tính cái gì a? Đi ngại cái kia mắt làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science-FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...