Trọng sinh nông nữ
"Ác ác ác......" Một tòa bùn tường cỏ tranh đỉnh trong đại viện, dậy sớm gà trống, xứng chức đánh minh báo giờ.
Không bao lâu, sột sột soạt soạt truyền đến có người đi lại thanh âm.
Có người rời giường.
Một gian tối tăm phòng trong, trên giường đất nằm người nào đó đau đầu khó nhịn.
Liên tiếp ký ức dũng mãnh vào trong óc, khả năng dũng mãnh vào ký ức quá cấp, quá nhiều, trên giường đất người sắc mặt trắng bệch, không có một tia huyết sắc.
Thực nhanh có người tới gõ cửa, "Viện Nhi, tỉnh không có?"
Xoa xoa còn có chút đau đầu, hứa viện viện chi khởi nửa người trên, nhìn liếc mắt một cái bên ngoài nhi, nhỏ giọng đáp, "Tỉnh."
Kẽo kẹt một tiếng, môn bị mở ra, gian nan đứng dậy hứa viện viện hạ giường đất mở cửa, sau đó lui bước vài bước, lại thượng giường đất nằm xuống, còn khó chịu.
Tiến vào lão thái thái, xem tướng mạo hẳn là có 60 hướng lên trên, đầy mặt nếp nhăn, hắc hoàng da thịt, ngày xưa mắt to gục xuống, có điểm tang, cánh mũi hai bên phía dưới thật sâu bát tự văn, tiêm gầy cằm không có nửa lượng thịt, nhìn có chút chanh chua.
Gầy gầy thân hình, ước chừng 1 mét 5 sáu tả hữu, nhìn 80 cân tả hữu.
Duỗi tay sờ sờ hứa viện viện cái trán, "Vẫn là có chút năng, ta đi cho ngươi ngao chén trà gừng, uống điểm trà gừng, phát đổ mồ hôi, chăn cái xuất thân hãn, nhìn nhìn lại được không chút?"
"Ân, ta tưởng ngủ tiếp một lát."
"Ngủ đi, ngủ đi, môn ta cho ngươi đóng lại."
"Đừng, sưởng đi, hít thở không khí." Hứa viện viện thanh âm nghẹn ngào.
Lão thái thái đối với bên ngoài kêu, cũng mặc kệ các phòng lên không có, bọn họ hay không bị chính mình quấy nhiễu.
"Hôm nay ai thay phiên công việc, bưng tới nóng lên thủy, đừng một đám còn nằm thi không đứng dậy......" Buổi sáng luyện giọng nói lại bắt đầu.
Các phòng không rời giường che lại lỗ tai, dùng chân đá hai chân, sau đó chầm chậm rời giường.
Trên giường hứa viện viện thấy lão thái thái đi rồi, nhắm mắt lại, sửa sang lại trong đầu hỗn loạn ký ức.
Nguyên chủ đỗ viện viện mười lăm tuổi, năm tuổi năm ấy đại hạn, vì mạng sống nàng bị bán vào phủ thành đại quan gia làm nha hoàn. Cha mẹ không phải tưởng bán nàng vì trong nhà, là vì nàng có thể sống sót.
Từ cái gì đều không phải một cái không có bất luận cái gì quan hệ tiểu nha hoàn đến đại nãi nãi bên người bên người nha hoàn, khoảng thời gian trước, trong phủ tam lão gia nhìn trúng nàng, tưởng nạp nàng làm thiếp.
Nàng không muốn, gia đình giàu có hậu trạch là cái cái gì bộ dáng, nàng hiểu biết, đánh chết đều không muốn.
Vì thế cầu đại nãi nãi giúp nàng, rời đi Đào phủ mới là duy nhất lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...