Thập niên 70 thanh niên trí thức
Một 96 tám năm hạ, hương thành.
Một tòa đơn độc nhà ngói trong tiểu viện, hứa viện viện đang ở đóng gói hành lý.
Xuyên qua mà đến đã ba ngày, ở nàng quan sát hạ, phát hiện đúng như nguyên chủ ký ức giống nhau, có mẹ kế liền có cha kế.
Nguyên chủ mễ viện viện năm nay 17 tuổi, là trong nhà lão nhị, mặt trên còn có một cái thân đại ca, so nàng đại 4 tuổi.
Thân mụ ở nàng một tuổi thời điểm nhân bệnh qua đời, hai năm sau, mẹ kế vào cửa, liên tiếp mấy năm sinh ba cái hài tử, hai nam một nữ.
Năm nay là năm thứ nhất cưỡng chế xuống nông thôn năm thứ nhất, mễ viện viện đại ca mễ kiến quốc sớm đã vào nhà máy, khẳng định không thể xuống nông thôn.
Phù hợp tuổi cũng chính là nguyên chủ, điểm này thượng nguyên chủ trong lòng minh bạch, không trách bất luận kẻ nào.
Nhưng nàng cũng minh bạch, chẳng sợ phía dưới đệ muội cùng nàng giống nhau đều tuổi thích hợp, cũng không phải là bọn họ đi, cái thứ nhất bị lựa chọn nhất định là chính mình. Như bây giờ, chỉ là làm nguyên chủ càng thêm không lời gì để nói mà thôi.
Kiếp trước mễ viện viện cũng là ở chín tháng sơ xuống nông thôn.
Mẹ kế liền không trông cậy vào, thân ba ở nàng đi thời điểm, chính là một phân tiền đều không có cấp.
Cũng chính là thân đại ca mễ kiến quốc lặng lẽ cho nguyên chủ một trăm khối, đó là mễ kiến quốc chuẩn bị kết hôn tiền.
Nhật tử đều đã định hảo, ở cuối năm, tháng chạp mười tám ngày đó.
Có thể lấy ra tới một trăm khối, tuyệt đối là thiệt tình đau nguyên chủ cái này thân muội muội.
Ngẫm lại nguyên chủ thân ba, nói như thế nào, ngày hôm qua lúc ăn cơm chiều, một cái kính ở nguyên chủ trước mặt khóc than, nói trong nhà hài tử nhiều, tiêu dùng đại, cũng không có tồn cái gì tiền, nàng xuống nông thôn, thuộc về quần áo của mình chăn giày đều có thể mang đi, chỉ là trong nhà không có tiền cho nàng.
Còn có về sau trong nhà cũng không biện pháp cho nàng giống nhà khác như vậy gửi tiền, gửi vật, tương đương chính là đem nàng một người phân gia phân đi ra ngoài, còn nói, về sau hắn cũng không cần nguyên chủ nuôi nấng.
Hứa viện viện không phải nguyên chủ, đương trường làm trò mẹ kế còn có tới ăn cơm tương lai đại tẩu, cùng với cùng cha khác mẹ các đệ đệ muội muội mặt, viết một trương thanh minh, làm ở đây toàn bộ ký tên.
Này đây thân cha khẩu khí viết, chính là tự nguyện không cần nguyên chủ nuôi nấng, vì cái gì từ bỏ nguyên chủ nuôi nấng, lý do cũng viết rõ ràng.
Ở hứa viện viện lệ mục trừng mắt hạ, mọi người sợ hãi ký xuống tên của bọn họ.
Không thiêm không được, xem như vậy liền phải làm ầm ĩ mở ra.
Kiếp trước nhưng không có này một chuyến.
Nguyên chủ xuống nông thôn về sau, thân cha còn đi tin cấp nguyên chủ, làm nàng ăn tết cấp trong nhà gửi cá gửi thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science-FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...