Bần gia lười tức phụ
"Khanh khách đát khanh khách đát......" Thiên không rõ, gà trước kêu.
Đầu mùa đông thiên, giờ Mẹo năm khắc vẫn là đen nhánh một mảnh.
Đen nhánh trung một tòa rào tre vây quanh trong sân, lục tục có thể nghe được vụn vặt động tĩnh.
Sớm có người đã bắt đầu rời giường, Đổng gia một vài tứ phòng đã có người rời giường. Duy độc tam phòng không có một chút động tĩnh.
Nhiệt trên giường đất, hứa viện viện trong bóng đêm mở to mắt. Cả người đều phiếm toan, trong phòng còn có một cổ tử xú vị, nghe hương vị liền khó chịu.
Nằm ở trên giường, bất động đều biết cách vách ngủ một người nam nhân. Hứa viện viện bao lâu không có như vậy trải qua, trong lòng càng thêm buồn bực.
Chuyện gì a?
Cảm thán về cảm thán, nhưng còn phải trước tra tra cốt truyện hoặc ký ức.
Phục lại nhắm mắt lại.
Trong đầu sóng gió mãnh liệt mênh mông, một lãng tiếp một lãng ký ức bọt sóng vọt tới.
Vẫn như cũ không có kiếp trước, chỉ có kiếp này. Cũng không có cốt truyện truyền tống.
Nguyên chủ Lương thị lương viện viện, bổn thôn người, gả đến bổn thôn Đổng gia lão tam đổng tam lâm. Năm nay 22 tuổi, thành thân bảy tái, dục có hai tử, đại nhi tử đổng phúc văn 6 tuổi, nhũ danh đầu gỗ. Tiểu nhi tử đổng phúc tề ba tuổi, nhũ danh cục đá.
Nhà mẹ đẻ phụ thân lương tới vận là bổn thôn còn có chung quanh mặt khác hai cái thôn lí chính. Mẫu Kiều thị, trừ bỏ nàng còn có hai nhi một nữ.
Nàng là già trẻ, trong nhà đại ca lương kim minh 27 tuổi về sau sẽ kế nhiệm lí chính chức. Nhị lương kim bưu 25 tuổi ở trong thành làm phòng thu chi, đọc quá mấy năm tư thục, tính sổ là một phen hảo thủ.
Tam tỷ lương thúy thúy 24 tuổi, gả đến trong thành một hộ tiểu địa chủ gia, trong nhà ở ngoại ô có hai trăm nhiều mẫu ruộng tốt.
Nàng gả không ra sao, nhưng ly nhà mẹ đẻ gần, một cái thôn.
Nhật tử quá đến giống nhau, nguyên chủ lười muốn chết, dài quá một thân thịt mỡ, phì nha, xuyên gì rất khó coi, nguyên chủ còn không để bụng.
Thèm ăn muốn chết, còn cùng nhi tử cùng nhau đoạt ăn vặt ăn.
Bởi vì có cường ngạnh bối cảnh, ở Đổng gia cha mẹ chồng cũng không dám nói nàng. Trước kia là không dám nói, hiện tại là nói bất động, nguyên chủ chính là cái miên lỗ tai, trừ bỏ kêu ăn cơm, chỉ cần là kêu nàng làm việc, nàng lỗ tai có thể tự động lọc rớt còn lại lời nói.
Nguyên chủ ở nhà chồng cùng nhà mẹ đẻ đều là cực phẩm lười quỷ, người không xấu, cũng không dẫm ai ghét bỏ ai, chính là lười, lười tới rồi cực hạn.
Ở nhà mẹ đẻ bị tẩu tử ghét bỏ ở nhà chồng bị mọi người ghét bỏ, nhưng nàng căn bản không để bụng, dù sao ở nhà chồng không có người dám khi dễ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
FantascienzaMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...