Tu tiên
"Như thế nào được nga, còn tuổi nhỏ cha mẹ song vong, về sau nhật tử sao quá nha?"
Ở đông thành nội, có tòa tiến mang trước sau viện tòa nhà trung.
Trong nhà bạch bạch một mảnh, tiền viện có không ít người hỗ trợ, tới tới lui lui thu thập.
Liếc mắt một cái nhìn lại là có thể minh bạch, trong nhà chính mới vừa xong xuôi tang sự, đang ở thu thập, một bên sương phòng một gian nhà ở trên giường, có vị chín tuổi tả hữu tiểu cô nương, nhắm chặt hai mắt, lâm vào vô hạn trong thống khổ.
Vừa rồi kia lời nói chính là ở trong phòng hỗ trợ thu thập phụ nhân lời nói.
Nhưng không có người đáp lại phụ nhân lời nói, có thể làm sao, còn không được hảo hảo sinh hoạt a.
Nhà ai đều không dễ dàng, cũng không giúp được ai. Tới hỗ trợ đều không phải tâm tàn nhẫn người, cũng không có tính toán chiếm tiểu cô nương gia cái gì tiện nghi.
Tiểu viện không tồi, các nàng gia cũng có. Chỉ là hài tử nhiều, tưởng lại mua một tòa có chút gian nan, nhưng cũng không có nghĩ tới đánh tiểu cô nương chủ ý.
Hồi lâu qua đi, trong nhà đi lại người càng ngày càng ít, cuối cùng vài vị phụ nhân đi phía trước, nhìn một cái sương phòng một gian cửa phòng, bên ngoài hô, "Viện viện, chúng ta đi rồi. Trong nhà thu thập hảo, ngươi nếu có thể chịu đựng được liền khởi cái thân, quan hạ viện môn."
Mới vừa mở to mắt người, đáp, "Hảo, cảm ơn thím nhóm, ta lại nằm một lát liền đứng dậy quan viện môn."
"Hành, buổi tối đừng ra cửa, chú ý an toàn, ai kêu môn cũng không thể khai, hiểu được đi?"
"Hiểu được, hiểu được."
Thực mau, cả tòa sân yên tĩnh xuống dưới, không có người, hứa viện viện chống đỡ thân thể ngồi dậy, chậm rãi xuống giường, đi ra ngoài quan hảo viện môn.
Đi trở về tới, ngồi ở trên giường. Lúc này còn sớm, vừa qua khỏi buổi trưa, nhưng nguyên chủ thực sự mệt mỏi, rất mệt rất mệt.
Thể xác và tinh thần đều mệt.
Cha mẹ qua đời, tiểu cô nương có thể cường chống được hiện tại đã thực không dễ dàng.
Nguyên chủ đổng viện viện, không có kiếp trước chỉ có kiếp này.
Trước mắt còn không có cái gì cẩu huyết, chỉ là cha mẹ song vong, cha mẹ cũng không phải bệnh chết, là khoảng thời gian trước ra khỏi thành bị yêu thú vây công không địch lại mà chết trận.
Là tích, nguyên chủ cha mẹ là người tu tiên.
Nguyên chủ cũng có linh căn sớm đã bắt đầu tu luyện, mộc hỏa kim, bình thường Tam linh căn, cứ như vậy, cũng so nguyên chủ cha mẹ bốn Ngũ linh căn muốn hảo.
Lúc này đã là luyện khí nhị tầng tiểu Luyện Khí sĩ, chỉ là nguyên chủ quá thương tâm, hơn nữa gần nhất vẫn luôn ở vội lẩm bẩm cha mẹ hậu sự, thân thể mới suy yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...