13. Cao Dương công chúa

429 7 0
                                    

Cao Dương công chúa

"Giá giá giá ~" tân đế Lý Thế Dân một đường phong trần mệt mỏi, từ Vị Thủy bờ sông chạy về kinh sư Trường An.

Hồi cung hơi ngồi một lát, liền có thái giám tiến đến bẩm báo, "Bỉnh thánh nhân, lâm tài tử sinh hạ một vị công chúa."

Thái giám mới vừa bỉnh xong, liền có tâm phúc thái giám vội vã mà đến, nhìn thấy thánh nhân, nhỏ giọng bẩm báo, "Công chúa giáng sinh, hoa viên trăm hoa đua nở, mùi hoa bốn phía, còn có công chúa trong tay nhéo một cái nô không quen biết sự vật nhi."

Không rảnh lo mệt mỏi, Lý Thế Dân đứng lên một trận gió dường như quát qua đi.

Trưởng Tôn hoàng hậu đã đuổi tới, cố không được phòng sinh đen đủi, vọt đi vào, nhìn thấy công chúa mạnh khỏe, còn có công chúa trong tay nhéo giống mộc lâu lại không phải mộc lâu tòa nhà, suy nghĩ xuất thần.

Tiểu công chúa sinh hạ tới cùng giống nhau trẻ con không giống nhau, khác trẻ con sinh hạ tới đỏ rực nhăn dúm dó, nhưng tiểu công chúa bạch bạch nộn nộn, miệng nhỏ hồng hồng, lúc đóng lúc mở, hô hấp đều đều.

Rửa sạch sẽ máu loãng tiểu công chúa, một chút cũng không giống như là mới vừa sinh hạ tới hài tử.

Nhưng Trưởng Tôn hoàng hậu cũng biết, lâm tài tử không có khả năng treo đầu dê bán thịt chó, cũng không có khả năng chính mình chế tác như vậy một cái đồ vật, trang cái gì đại cát hiện ra.

Khác trong cung khả năng có miêu nị, nhưng lâm tài tử không có này bản lĩnh.

Đỡ đẻ bà mụ còn có ở đây cung nữ, đều là nàng người. Từ phát tác đến sinh thực mau thực mau, mau đến nàng đều không có trước tiên chạy tới, tiểu công chúa liền sinh ra.

Thật cẩn thận duỗi tay tưởng từ nhỏ công chúa trong tay moi ra tới kia tựa lâu phi lâu tiểu đồ vật, rất nhỏ rất nhỏ, chỉ có thành nhân ngón tay cái đại.

Chính là vô luận Trưởng Tôn hoàng hậu như thế nào dùng sức, chính là moi không xuống dưới.

Vẫn luôn chờ đến hoàng đế tới, Trưởng Tôn hoàng hậu tự mình ôm tiểu công chúa đến lâm tài tử cư trú chính phòng.

"Bệ hạ, là vị đáng yêu tiểu công chúa, bạch bạch nộn nộn, không giống người thường." Trưởng Tôn hoàng hậu đôi mắt nhìn bên ngoài, trong vườn hoa vô luận hợp thỉnh thoảng tiết, toàn bộ nở rộ.

Cây xanh lá xanh vẫn như cũ, nhưng cành cây gian có thể rõ ràng nhìn thấy mới vừa toát ra tới lục mầm.

Nhắm mắt tiểu công chúa, đá chân ngắn nhỏ, không kiên nhẫn.

Hứa viện viện rất là bất đắc dĩ, cư nhiên xuyên qua thành một cái trẻ con, vẫn là trong lịch sử thanh danh hỗn độn Cao Dương công chúa.

Cao Dương công chúa chuyện xưa không cần lắm lời, chỉ là Cao Dương phiêu nhiên rời đi trước, lưu lại tâm nguyện: An phận thủ thường sống hết một đời, cũng không có gì thù hảo báo.

Có lẽ là hối hận đi.

Đương nhiên, đây là một cái song song thời không đường triều, cùng cái kia chân thật đường triều khẳng định có một chút hoặc là rất nhiều bất đồng.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ