18. Xuyên qua nhà

504 7 0
                                    


Xuyên qua nhà

Bảy tháng đuôi, thời tiết nóng bức.

Đại Chu triều, lũng bắc phủ, vùng ngoại thành.

Thanh khê thôn, an gia

Một giấc ngủ dậy, tim đổi, hứa viện viện mơ mơ màng màng ngồi dậy, mãn đầu óc ký ức sôi trào.

Nguyên chủ văn viện văn thị, 50 tuổi, phu vong, gia có tam tử, toàn lấy thành gia.

Đại nhi tử an trị bình, 35 tuổi, nông dân. Thê, tiểu văn thị văn hà, 35 tuổi, hai vợ chồng có hai trai một gái.

Trưởng tôn an thiếu liêm, 18 tuổi, còn chưa thành thân.

Tôn bối lão tam an thiếu thu, mười ba tuổi.

Cháu gái lão đại an trân, mười tuổi.

Con thứ hai an trị đức, 33 tuổi, thê Lưu thị Lưu đào anh, 32 tuổi. Phu thê có hai tử.

Tôn bối lão nhị an thiếu hoa, mười lăm tuổi.

Tôn bối lão tứ an thiếu khải, mười một tuổi.

Con thứ ba an trị thừa, 30 tuổi. Thê lỗ thị lỗ tiên ninh 29 tuổi, hai vợ chồng một trai một gái.

Tôn tử lão ngũ an giảm bớt lễ tiết, mười hai tuổi.

Cháu gái lão nhị an dao, tám tuổi.

Trong nhà còn không có phân gia, ở tại thanh khê thôn. Trong nhà là tiểu địa chủ, có hai trăm nhiều mẫu đồng ruộng, còn có một đống tam tiến tòa nhà.

Lão tam là cử nhân, tam huynh đệ đều là thượng quá học, chỉ là lão đại lão nhị không có thiên phú, đều miễn cưỡng khảo tới rồi đồng sinh, vô pháp lại tiến thêm một bước.

Tới gần phủ thành, trong nhà điều kiện cũng không kém, nhật tử quá đến còn tính trôi chảy.

Này đó chỉ là hiện tại xem còn trôi chảy.

Nhân sinh bước ngoặt, liền ở nửa tháng sau bắt đầu biến chuyển.

Đại Chu triều khai triều lão hoàng đế đã lão, phía dưới mấy đứa con trai chính trực tráng niên, mấy cái đại nhi tử, năm đó cũng là đi theo lão hoàng đế cùng nhau chinh chiến sa trường tàn nhẫn nhân vật.

Năm cái đại đều muốn làm hoàng đế, đều không chịu thua. Lão hoàng đế đã áp chế không được năm cái đại nhi tử, năm vạn tranh bá, từ nửa năm trước cũng đã bắt đầu.

Chiến hỏa tạm thời còn không có thiêu đốt đến lũng bắc phủ, nhưng nửa tháng về sau, chiến hỏa đánh úp lại. Quân đội nơi nơi bắt lính, hơn nữa từ năm nay mùa hạ bắt đầu khô hạn, nhật tử khổ sở rối tinh rối mù.

An gia nam đinh nhiều, không chỉ là an gia, còn có an thị nhất tộc, nam đinh đều nhiều.

Lũng bắc phủ bắt lính chỉ cần là thành niên đều trảo, hoa tiền bạc cũng vô dụng.

An gia nam nhân ở ba tháng nội, chỉ cần là thành niên đều bị trảo sạch sẽ, năm vương tranh bá, một nháo chính là mười năm.

Mười năm thời gian, an thị nhất tộc nam nhân, chỉ cần thành niên toàn chết sạch.

Mười năm sau, an gia từ nhỏ địa chủ biến thành bần hộ, trong nhà đồng ruộng bị ác nhân tìm mọi cách ma đi.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ