12. Hiện đại thần toán

541 7 1
                                    


Hiện đại thần toán

Thanh Thành ( đô thị cấp 1 ) phố cũ thượng, người đến người đi.

Tới gần phố đuôi một chỗ sáu tầng lão lâu, thỉnh đã sớm sét đánh cây báng vang cái không ngừng.

Phiền nhân thanh âm đình chỉ, từ lầu hai xuống dưới một vị thân hình mảnh khảnh mỹ nữ, ăn mặc một thân hưu nhàn vận động trang, mở ra dưới lầu cửa hàng.

Lầu một không lớn không nhỏ, tổng cộng một trăm bình.

Có phòng bếp, có buồng vệ sinh.

Khoảng thời gian trước vừa mới sửa chữa hảo, lầu trên lầu dưới toàn bộ gia cố phiên trang quá. Hiện giờ lầu trên lầu dưới, tất cả đều là ngắn gọn sáng ngời trang hoàng.

Đi vào lầu một, mỹ nữ ngồi ở trước máy tính, bùm bùm viết một đoạn lời nói, đóng dấu ra tới, dán ở giả cổ cửa gỗ thượng, cửa gỗ thượng nửa là chạm rỗng như ý ô vuông, sau đó dùng đặc chế ba tầng thủy tinh công nghiệp khảm ở bên trong.

Phía dưới tất cả đều là rắn chắc đầu gỗ làm.

Chỉ có một phiến đại môn, từ bốn tấm ván cửa tạo thành, một bên hai trương.

Dán ở bên ngoài trên cửa, mỹ nữ ngẩng đầu nhìn sang phía trên chiêu bài, đó là tổ tông mấy thế hệ người lưu lại chiêu bài:

Thiên mệnh lâu.

Xong xuôi sự, bản nhân nằm ở ghế bập bênh tiến lên sau đong đưa.

Đáy lòng lại thanh thanh thở dài.

Nguyên chủ khương viện viện, phụ vong, cha mẹ ly hôn nhiều năm, mẫu sớm đã tái giá nhiều năm, tái hôn hậu sinh nhi tử chỉ so nguyên chủ tiểu lục tuổi.

Năm trước, khương phụ qua đời.

Nguyên chủ khương viện viện lúc ấy đại học còn không có tốt nghiệp, nhưng khi đó cũng là đại bốn.

Khương phụ qua đời đã, nguyên chủ khương viện viện, tiếp thu khương phụ sở hữu tài sản.

Trừ bỏ phố cũ này đống sáu tầng tiểu lâu còn có trung tâm thành phố một đống biệt thự còn có mười mấy bộ thương phẩm phòng cùng với mấy nhà cửa hàng cùng với bao nhiêu thẻ ngân hàng thượng tiền trinh.

Thỏa thỏa một cái bạch phú mỹ.

Chính là bởi vì có tiền, nguyên chủ kiếp trước bị người lừa, một vị có chân ái nam nhân, vì tài phú cùng chân ái, làm bộ thích nguyên chủ, cùng nguyên chủ kết hôn.

Tình yêu cuồng nhiệt một năm, liền ở nam thúc giục hạ thực mau kết hôn. Đầu ba năm, tra nam nói muốn quá hai người thế giới, liền không có muốn hài tử.

Kỳ thật nhân gia cùng chân ái ba năm gian liền sinh hai tử.

Sinh xong hai tử, tra nam trực tiếp đi làm một cái cùng loại ngắn hạn buộc ga-rô giải phẫu.

Chờ về sau tưởng tái sinh hài tử thời điểm còn có thể giải trừ.

Nguyên sinh thế giới có hay không kỹ thuật này hứa viện viện không biết, rốt cuộc nàng ở nguyên sinh thế giới không có kết hôn.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ